1 - 5

2.9K 54 11
                                    

Bộ này hiện mới được donate tới chương 105. Tính tới chương mới nhất 129 thì còn thiếu gần 30.000vnd.

=> Vẫn cần donate hoặc có thể theo hết bộ luôn thì càng tốt ạ.

Mình định gộp 10 chương một mà tác giả viết dài quá. 5 chương đã hơn 15k chữ rồi, 1o chương toàn hơn 30k chữ mất. Mn chịu khó xem quảng cáo chút :v

1 Cơ tiểu thư phát bệnh

Giang Nam từ xưa đó là đất lành, nơi này sản vật phong phú, thổ nhưỡng phì nhiêu, thừa thãi ruộng lúa. Lại bởi vì con sông thủy hệ trải rộng, tại đây phiến bình thản thổ địa thượng, ngang dọc đan xen con sông cùng nước sông chính là đem Giang Nam vùng dễ chịu thành nước sông nhộn nhạo, thanh phong từ từ rầm rộ. Nhưng là, chẳng sợ tại đây loại được trời ưu ái tự nhiên điều kiện thượng, như cũ sẽ có một ít bị trời cao quên đi góc.

《 Dự Châu phủ chí 》 ghi lại: "Dự Châu bảo giới sơn cốc, vùng núi y nguyên lộc, điền tích xác, sở sản đến mỏng, phần lớn một tuổi sở nhập, không thể chi cái một. Tiểu dân nhiều chấp tài nghệ, hoặc phiến phụ liền thực hắn quận giả, thường mười chín."

Bởi vậy có thể thấy được, ở Giang Nam lấy tây chân núi mảnh đất là Dự Châu, nơi này thổ địa cằn cỗi, người nhiều ít đất, vì sinh tồn, mọi người sôi nổi dùng ra mười tám ban võ nghệ. Hạnh Dự Châu thủy hệ đông đảo, có chút biết bơi hảo nhân gia liền nghĩ mượn dùng này đó thủy hệ xuôi dòng mà xuống kinh thương. Dần dà, càng ngày càng nhiều Dự Châu người gia nhập mạo hiểm kinh thương lộ, theo nhân số gia tăng, nguyên bản kinh doanh cực hơi thương nghiệp cũng càng làm càng lớn, Dự Châu cũng ra đời nhóm đầu tiên dự thương.

Dự thương so với kinh thành những cái đó nhiều thế hệ thương nhân nhà hiển nhiên của cải nhỏ bé, phần lớn đều là tiểu bổn lập nghiệp, nhưng Dự Châu người cần kiệm tiết kiệm, không sợ gian khổ, căn cứ ' làm giàu tư nguyên ' tư tưởng, ở một thế hệ lại một thế hệ dự thương nỗ lực hạ, Dự Châu cũng liền dần dần giàu có và đông đúc lên, còn mượn này kéo toàn bộ Giang Nam sản nghiệp.

Cái gọi là ' trong nước thập phần bảo, dự thương tàng ba phần ', hiện giờ dự thương thành lập khổng lồ thương giúp, ảnh hưởng thật lớn, Dự Châu cũng từ lúc bắt đầu không chớp mắt trấn nhỏ sửa tên Dự Châu thành, đã là trừ bỏ Giang Nam thành bên ngoài lại một tòa so sánh kinh thành phồn hoa phần lớn thành. Dự Châu thành bến tàu con thuyền khắp nơi, đường sông nội con thuyền nối liền không dứt, ở mỗi năm hạ mùa thu tiết, thanh thế to lớn dự thương thuyền đội đều sẽ từ Dự Châu xuất phát, vận hướng cả nước các nơi, thậm chí hải ngoại.

Lại đến này năm mùa hạ.

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, mặt trời lên cao, nắng nóng thổi quét đại địa. Dự Châu lại bởi vì núi vây quanh duyên cớ, có bao nhiêu Giang Nam vùng thủy hệ đông đảo, chẳng sợ hè nóng bức khó nhịn, nhưng chỉ cần ngồi ở bờ sông dương liễu hạ, liền có thể hưởng thụ này ngày mùa hè được đến không dễ thanh phong từ từ.

Hôm nay Dự Châu bến tàu thượng chen đầy lui tới người, bọn họ có có lẽ chờ đợi đặt hàng hàng hóa, có lại có lẽ là tại đây chờ đợi sắp trở về thân nhân, càng có chút là đang chờ đợi bọn họ chủ sự người. Sau giờ ngọ thời gian, chỉ nghe bến tàu thượng truyền đến một tiếng kinh hô.

[GL - ABO - Hoàn] Kiều tiếu nhũ nương - Lân Nhược Hạo NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ