141 cải trang vi hành
"Tô Nương, như vậy đem hài tử lưu tại trong cung không thành vấn đề sao?"
Cơ Mặc Thư lưu luyến mỗi bước đi, nhìn xem phía sau cao ngất cung tường, lại quay đầu nhìn xem phía trước cách đó không xa nữ nhân bóng dáng, đầy mặt chần chừ. Nữ nhân cưỡi ở trên lưng ngựa, chưa rườm rà cung phục, đổi về nàng một quán thích hồng y, nho nhã trường bào, bạch ngọc eo phong, đuôi ngựa cao cao dựng thẳng lên, nhẹ nhàng ngắn gọn bộ dáng cực kỳ giống một cái cái thế hiệp nữ.
Nghe xong nàng lời nói, nữ nhân thanh âm xa xa truyền đến, "Nàng là quá nữ, giám quốc không phải đương nhiên sao?" Tô Nương cưỡi ngựa qua lại đạp bộ, tựa hồ là hồi lâu chưa từng cưỡi ngựa, có điểm không thói quen.
Cơ Mặc Thư ruổi ngựa đuổi theo nàng, nàng cũng xuyên ngầm thích nhất tố sắc bạch sam, sợi tóc theo gió bất quy tắc bay múa, càng có vẻ nàng phong hoa tuyệt đại.
"Thần nhi còn không đủ 4 tuổi đâu, nếu là gặp được tình huống như thế nào nên làm thế nào cho phải?" Ba tuổi nhiều hài tử liền phải bị bắt rời đi song thân mấy tháng? Cơ Mặc Thư ngẫm lại liền đau lòng không được.
"Sợ cái gì, nàng đều không phải là thường nhân, về sau là muốn trở thành vua của một nước, này do dự không quyết đoán tính tình đến sớm luyện lên. Huống hồ ta không lâu trước đây ở đủ loại quan lại trước mặt cáo ốm nằm trên giường, còn có Tô Khinh Chu nhìn chằm chằm, ngắn hạn nội sẽ không xảy ra sự cố, chờ bọn họ phản ứng lại đây, chúng ta đã tra được chứng cứ phạm tội."
"Chính là......"
"Ta nói ngươi tổng vô nghĩa làm chi? Như vậy không yên tâm ngươi liền trở về bồi nàng đi, ta chính mình đi cũng không thành vấn đề."
Nữ nhân chung quy lại mất kiên nhẫn, xoay người phất tay áo liền đi, nhìn như bình đạm ngữ khí lại ẩn ẩn lộ ra một tia u oán. Cơ Mặc Thư ám đạo không ổn, vội vàng đuổi theo.
Lần này bên ngoài thượng cáo ốm xin nghỉ, kỳ thật là cải trang vi hành, vì không chọc người sinh nghi, chuyến này chỉ có Cơ Mặc Thư cùng đi cùng một đội ảnh vệ hộ vệ, làm hoàng đế đi ra ngoài đội ngũ, thậm chí có thể hoài nghi nàng ở mạo hiểm.
Hồng sơn khắc kim điêu khắc cửa cung dần dần đi xa, phong rền vang, Dịch Thủy Hàn, xích thủy gần ngạn nổi lên đạo đạo gợn sóng, chiếu ra song song hai câu thân ảnh. Hoặc cùng nhau tịnh tiến, hoặc một trước một sau, hoặc từng ngày rong ruổi, dẫn tới giữa sông cá tôm tranh nhau truy đuổi, đàn cá chơi đùa hình ảnh phảng phất ở vui vẻ đưa tiễn các nàng đi trước.
Cơ Mặc Thư nhìn trong nước truy đuổi ảnh ngược bầy cá, không khỏi nhớ tới một câu thơ, người luôn đeo đuổi, ở bên kia bờ. Này đàn cá làm nàng liên tưởng đến đã từng chính mình, lúc trước bị nguy với tình cảnh cùng quan niệm, nàng giống như đáy nước cá, an với đáy nước, không thấy ánh sáng, Tô Nương đã đến không thể nghi ngờ kêu nàng hắc ám thế giới nhiều ra một nhiều lần quang. Thân ảnh của nàng ảnh ngược ở trên mặt nước, như vậy cao lớn, như vậy dũng cảm, như vậy mưu trí, nàng ái mộ nàng, khuynh mộ nàng, càng ngưỡng mộ nàng, duy độc không dám nhảy ra mặt nước đi đụng vào nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Kiều tiếu nhũ nương - Lân Nhược Hạo Nguyệt
Random❤️Cảm ơn bạn @Dthuyyy06, @Thanhkhiet23 @iDngCNg donate truyện❤️ books/800173 Tác giả: Lân Nhược Hạo Nguyệt Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 143 chương hồi ) Dự Châu đệ nhất phú thương Cơ gia tiểu thư từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, thân là thiên nguyên lạ...