chapter one

43 0 0
                                    

ang nila leonardo miller at veronica milleray nagtataglay ng blue blood .. ang pinakamalakas na dugo sa lahi ng mga vampira ...namana nya sa kanyang ama na si leonardo miller na namumuno sa mga vampira.. kung kaya naman si ziera ang magiging dahilan nang pagbagsak ng mga worwolf....

nalaman ng mga werewolf ang tungkol sa anak nila kaya naman kelangan nilang patayin ito.. sinugod ng mga werewolf ang kuta ng mga vampira para patayin ang anak nila leonardo at veronica...

leonardo's pov...

leonard:veronica kailangan nting mailayo ang ating anak .... !

veronica:pero saan natin sya dadalhin ... ?

L:sa mundo nang mga tao ...

V:pero ... (umiiyak) ayokong mapalayo sa kanya .. 

L:veronica kailangan nating magsakripisyo para sa ikabubuti nya ...makinig ka sakin diba may kilala ka sa mundo ng mga tao ? puntahan mo sya sa kan ya mo ibilin c ziera .. bilisan mo na ... magkita nalang tayo sa kaharian ....(habang naglalakad na paalis )

veronica's pov...

wala na akong nagawa kundi sundin si leonardo , para din ito sa anak ko .. .. pumunta ako sa mundo ng mga tao at agad na hinanap ang kaibigan ko .. at ng mahanap ko na ...agad akong kumatok sa bahay nya ...

vironica: rowena ........ rowena ..... rowena ...

rowena: oh nica bakit anong problema ? 

v:rowena nalaman na ng mga werewolf ang tungkol sa anak ko .. rowena kailangan ko sya mailagtas ...

R:ano ba maitutulong ko nica ?

V:rowena iiwan ko muna sayo ang anak ko alagaan mo sya .. lumayo kayo .. kukunin ko rin sya pag naayos na ang lahat .. 

pagkasabi ko non agad na akong umalis .. gaya ng sabi ni leonardo bumalik ako sa kaharian at hinanap ko sya ....

 leonardo pov....

sa wakas natapos din ang labanan .. marami din ang namatay na mga vampira .. sana naman ligtas ang mag ina ko ..

nandito ako ngayon sa kaharian at kakarating lang ni veronica .... pagdating nya agad ko syang niyakap....


mayukhew TNX POH SAU :).. SANA POH SUBSYBSYSN MO YUNG STORY KO ^_^ ... TNX POH SA FIRST LIKE :))

"TILL THE END"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon