pagkalipas ng 15 years (fast forwarr na hahaha :D)
ziera's pov....
nandito ako ngayon sa bahay naghahanda na sa pagpasok sa school ...pagkatapos ko agad na rin akong bumaba para makapagpaalam na kina mama at papa ..
ma alis na poh ako ..(kiss sa pisngi) pagkasabi ko tumango naman sya at sinabing magiingat ako ..
pa alis napoh ako... .(kiss sa pisngi) oh sige anak pagbutihan ang pag aaral huh .. (opo)
agad naman na din akong nagpahatid sa driver namin .. para naman mabilis medyo may pagkalayo din kasi yung school .........
after 10986968975 waahahaha ...
ayun nakarating nadin ... :D first day of school ngayon kay nman exited ako ^_^ ... medyo malaki din pala tong school na to ... *_* parang pede na kong magpatayo ng pabahay dito wahh .....
malayo layo din ang nilakad ko bago makarating sa room ... pagpasok ko umupo na ko sa dulo malapit sa bintana (para fresh ;))
at ayon gaya ng nakagawian pag bagong pasok .... hayss ... introdus ur self -_- ...habang nagpapakilala sila di ako nakikinig nakapangalumbaba lang ako dito sa upuan ko ... wew boring ehh -_- ...
hi .... 'ay kabayong buntis .. :oO ... hay gulatin ba naman ako ..-_-
nginitian ko nalang sya wala naman akong sasabihin at wala din naman akong gana makipagusap ...-_-
ako nga pala si janine .... hayssst mapilit ehh sige na nga kakausapin ko na .. :))
ahh ziera nga pala ... (sabay ngiting walang gana) wew palstic lang haahaha...
hay salamat makikipagkilala lang naman pala ehh .. di na kasi nagsalita pagkatapos kong sabihin ang pangalan ko .. ..
next (teacher)
zeira .. ziera ... huy ziera (ay kabayong buntis ... ) ano kaba nakatulala ka nanaman ikaw na magpapakilala oh ... O_O bigla tuloy akong nagising sa sinabi nya ...pagtingin ko sa paligid nakatingin lahat sila saken .... :O_o muka ko habang papunta na sa harap ...
ha...hai im ziera gaza , pp15 years old ... ........................................... blablablabla( hahah tinamad mag typ si outhor :D)
kriiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggggggggg.......( bell ring ) hay salamat braek tym na ... nagugutum narin kasi ako .. nakalimutan ko kasi mag breakfast sa bahay .. *_*
naglalakad na ko papunta ng canteen ...ng biglang .....zeiara ... ! napalingon naman ako nang may tumawag saken .. at paglingon ko ayun si janine lang pala -_-
bakit wala ka yatang kasama ...? (malamang kasi magisa lang ako-_-)
aahhh ehhh kasi wala akong makasabay ehh ... un nalang tuloy sinabi ko ...
ahh ganun ba .... lika sabay nalang tayo... ^_^
ok sige .... :)) at ayun nga sabay kaming naglunch ni janine ... grabe ang daldal nya lang -_-
kwento lang sya ng kwento habang ako naman nakikinig lang ....
BINABASA MO ANG
"TILL THE END"
VampireVAMPIRE'S INFO.... Basically they survive on blood, usually human blood, but some vampires have chosen an animal only diet at some point in their "un-life" in an effort to not eat from or kill any human beings. Sometimes vampires can be hybrids (a...