Chapter 13

12 0 0
                                    

Hahahaha! I don't know kung itutuloy ko pa itong strory na ito. Mejo nag loloko kase laptop ko, ang ayos ayos ng pag kakatype ko tas lumalabas pag na post ko na e ang gulo. -____-" Improving naman ang aking story =) Hihi thank you guys kahit medyo mabagal akong mag update :( Finals kase, tas ang daming thesis :( So ito na nga po ulet :D

Ay wait, medyo magulo din po diba yung flow ng story? :/ eh kase dalawa po kameng nagawa nang story na ito, si Pampii Paulino at ako, e syempre magkaiba isip namen hahahaha! Basta, ayun na yun, pero magiging okay na din naman :) Basahin niyo pa din po ito :* Thank you po!

CHAPTER 13

JOHN'S POV

Sabe ko na nga ba eh. Iiwan lang rin niya ako, mga babae talaga paiba iba ng isip pare pareho lang sila. Bakit ba ganyan na lang sila lagi? Puro effort naman ipinapakita ko pero mukhang kulang pa ata eh?

*Flashback*

*toooooooooooooooooooooot* (tunog pag may nag text)

"Siguro daewong tigil na muna natin to." -Jackie

"Ha!? Baket? Anong ginawa ko?" -John

"Ah eh, kase parang wala na naman tong relasyon natin eh?" -Jackie

"Ano ba yang pinagsasabe mo Miho? Anong walang nangyayare?" -John

"Basta! Kase ano eeh.... Aysh! Wag na nga muna nating pagusapan." -Jackie

*end of flashback*

 Oh di ba? Ang hirap nilang intindihin. Ang gulo talaga nilang mag isip! Hay nako. Makapag online na nga lang. 

Hmmmmm....

*type* f a c e b o o k . c o m

*click*

Ano nga ba ulet password ko? Haha! ^______^

Wow! Dami notification ah? *click* Boom! Akala ko naman kung ano ni like nila sa mga pinag po-post ko, puro game request lang pala. -_____-"

Aba? Nag post si Jao ah? Mukhang broken hearted. Akala ko masaya na to sa lovelife nento? Ay ewan! Bahala nga siya. Wag ko na nga munang intindihin.

NEXT DAY

JOHN's POV

Thank God umaga na! ^o^ *yawwwwn!* 

>_> tingin cellphone

Wala manlang nagtetext sa akin eh. Kahit manlang si Miho di nag tetext sa akin. Di pa rin ba kame ok? Wala naman akong ginagawa eh. Buhay talaga parang life. Sayang pa naman load ko, unli walang ka text? Weeew! -_-" 

~_> tingin cellphone 

Wow! Mayroon pala akong number ni Jao? Globe yun ah? Haha ma text nga sayang unli eh.

"Hello, goodmorning!" - John

after two minutes

"Uy, goodmorning din. :)" -Jao

Naks, nag reply agad ah? :"> Di naman niya alam number ko sa smart bat nag reply? Mapagtripan nga. hahahaha >:)

"Kilala mo ba ako?" -John

"John? xD" -Jao

Hala kilala ako? *o*

"Woa!? Paano mo nalaman number ko sa smart? Haha Kamusta ka na Jao? :">" 

"Okay lang naman. Alam ko kase yung font ng pag tetext mo eh. Hehe :)"

"Ah talaga? Haha. Ako di mo kakamustahin? Na miss kita. ^_^" 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love on Line? :OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon