Yoongi thấy mỹ nhân đã thẹn đến đỏ ửng cả hai má, niềm yêu thích chiếm hữu con người xinh đẹp này lại bắt đầu tràn ngập trong lòng đế vương. Yết hầu ngài khẽ động, vị sữa non trong miệng vẫn vương vấn trên đầu lưỡi, khiến ngài chẳng thể đùa giỡn bằng lời thêm một giây phúc nào nữa. Hoàng thượng di chuyển tay xuống sâu hơn, chạm vào bắp đùi mềm tựa như một miếng đậu hủ. Bỗng tay ngài động phải một chất gì đó dinh dính, sự kỳ lạ ấy làm Yoongi phải dừng lại hành động của mình mà đưa tay lên xem. Hoseok nhận ra bản thân đã ướt đến nổi làm vải giường nhàu nhĩ, vốn định khép chân giấu đi nhưng nào ngờ người đàn ông trước mặt đã phát hiện. Ngại ngùng nối tiếp ngại ngùng, hoàng tử nhỏ không nhịn được mà cắn môi, cố gắng giấu gương mặt kiều diễm đang phát tình của mình sâu vào giữa hai cánh tay.
"Ái phi, em đã ướt đến mức này, còn giả vờ từ chối ta?" Yoongi nhanh chóng nhận ra sự khác lạ từ hành động trốn chạy của người dưới thân. Sau vài giây cũng đã rõ ràng thứ ươn ướt này là gì và khi càng biết nhiều, ngài lại càng thích thú hơn trong việc muốn khám phá sự mới mẻ đang hiện diện trước mặt. Bởi lẽ, dù từng ân ái với vô số người, nam có, nữ có nhưng chẳng có lấy một mùi hương nào tự nhiên mà lại quyến rũ lòng người như vậy.
"Hôn quân, ngươi buông." Hoseok run rẩy cố đẩy ngài ra, mặc cho bản thân cũng đã dần mê luyến từng cái chạm nhẹ nhàng trên mỗi tất thịt. Nỗi cơ khát trong em bùng lên dữ dội, khi Yoongi bắt đầu luồn tay xuống sâu hơn ở phần hạ bộ mà em nhất mực giấu kín. Bởi lẽ nó quá kỳ lạ với một nam tử như Hoseok vì chỉ cần đến ngày này, nó lại tự dưng chảy ra dâm dịch. Cả nơi nhỏ bé phía dưới cũng mềm hẳn đi, bắt đầu hé miệng thèm khát một từ gì đó để lấp đầy.
Yoongi nhanh chóng nắm lấy tiểu ngọc hành đang cương cứng, bàn tay ngài linh hoạt nhấn phần đầu nấm nhạy cảm. Hoseok ngay lập tức đã rệu rã, em nức nở đôi tay nhỏ quơ quào, cố đẩy tên ác ma đang cố tình chọc ghẹo mình ra. Nhưng hoàng đế lại có sức mạnh khủng khiếp, ngài tuốt lộng tính khí một cách đầy điêu luyện, đem thân thể non nớt của em âu yếm đến đắm chìm vào khoái cảm. Hoseok cong người bắn ra dòng dịch trắng trong bất đắc dĩ, cả người em quá mệt mỏi, chỉ biết ngã vào lòng ngài mà tịnh dưỡng đôi chút.
Yoongi cúi xuống hôn lên xương quai xanh và cần cổ thơm ngát mùi hoa cỏ của Hoseok. Đầu lưỡi đỏ hồng liếm láp da thịt xung quanh, đến khi những dấu hồng ngân được điểm tô khắp bả vai đến bụng dưới của em. Hoseok thở yếu ớt, toàn bộ thân thể đã đỏ ửng, nóng rực như được đun trên bếp lò bởi những cái chạm cực kỳ điêu luyện từ đế vương. Bàn tay thô ráp luồn xuống sâu hơn, chẳng chờ nổi nữa mà vuốt ve bắp đùi mịn màng của Hoseok, vì mảng thịt ở đây quá mềm, nên hành động vội vã của Yoongi đã vô tình để lại vài dấu vết đỏ rực, in hằn lên đùi non đang lấm tấm dịch nhờn.
Hoseok đã hoàn toàn bị đế vương thu phục, em ngoan ngoãn nằm trên người ngài mà hưởng thụ. Hai chân đã tự nhiên hơn mà mở rộng, nhằm tạo thêm nhiều khoảng trống cho Yoongi âu yếm. Hoàng thượng mon men theo đùi non mà tiến sâu hơn đến địa phương cấm kỵ. Hoseok ngay lập tức phản kháng, thân thể em run nhẹ lên như một thói quen khi nhận ra nguy hiểm đến gần. Nhưng Yoongi nhanh hơn, ngài kéo em vào một nụ hôn sâu cực kỳ nóng bổng, đem sự chú ý dời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok H ლ ái tình tự tâm
FanficHoseok, hoàng tử nước Sowan do một lần hiếu chiến mà gây ra lỗi lầm vô cùng lớn khiến toàn bộ quân bị tiêu diệt, còn mình thì bị bắt làm tù nhân. Min Yoongi vừa thấy gương mặt của em đã muốn chiếm hữu con người này, và trong lần để thái y chữa trị c...