Chương 0

307 35 12
                                    

Hai người sống hai không gian cách nhau mười năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai người sống hai không gian cách nhau mười năm. Mười năm là một khoảng thời gian không hề ngắn.

Một người sống tại quá khứ với tấm lưng vững trãi, người còn lại sống ở tương lai với bóng dáng vạn người theo đuổi. Không một chút liên hệ đến nhau. Một chút cũng chẳng tí dây dưa, thân phận khác biệt một trời một vực.

Xong, cuối cùng gặp được nhau trong thế giới nguy hiểm, khi thần chết luôn kề lưỡi hái ngay cạnh cổ, nơi mà cánh cửa dẫn đến địa ngục luôn trực chờ bên bạn.

Khi mà mạng sống của một sinh vật trở nên quá mong manh và cũng là nơi lòng người được thử thách đến cực điểm.

Rốt cuộc, con người có thể sẽ vì nhau mà lao thây vào biển máu hay phớt lờ đi, lạnh lùng đến mức bỏ rơi đồng đội ở chốn cầm tù nguy hiểm.

Thậm chí tàn nhẫn bỏ luôn cả tính người, biến thành một con thú rồi lao vào cắn xé, tìm cách nuốt trọn, giết luôn đồng loại để sinh tồn.

Hanagaki Takemichi:

Vị 'Anh Hùng' đã từng vì bạn bè của mình mà hy sinh mạng sống, thách thức quy luật của thần để quay lại quá khứ.

Cứu họ bằng tất cả sức lực ,giờ đây bị lãng quên khỏi kí ức của tất cả người thân.



Isagi Yoichi:

Cầu thủ bóng đá đã khiến cả những cầu thủ top đầu và thế giới bóng đá toàn cầu chao đảo. Cùng cái tôi to lớn và biệt danh "Vua Vị Kỉ' từ từ chìm trong quên lãng, chẳng còn ai nhớ đến mái tóc đen mượt và người chủ của nó đang chạy theo quả bóng trên sân cỏ nữa.

Vì cái chết đến gần cạnh kề bên mà phải bước vào một thế giới khác, cũng như để bảo vệ bạn bè của mình.

Hai người gặp được nhau; sát cánh cùng nhau; kề bên nhau; sống chết vì nhau.

Mọi chuyện xảy ra quanh họ tưởng chừng dễ nhận ra như vậy. Thế mà lại có nhiều bí ẩn.


Họ tưởng vậy.


Thực chất không hề dễ dàng như vậy .

L

Đằng sau đó là một bí ẩn lớn được che giấu tỉ mỉ qua mấy nghìn năm mà không ai biết. Không một chút manh mối nào từng xuất hiện, vậy mà khi hai người họ tham gia vào thế giới đó, gợi ý lại ào ào chảy ra như thác lũ.

Có phải chăng chỉ là vô tình không hề có mục đích hay là sự cố tình đến từ người nào đó để mở ra bí ẩn che giấu từng ấy năm ?

Rốt cuộc mọi chuyện sẽ như thế nào ?

Takemichi cùng với Yoichi có đủ may mắn và năng lực để còn sống và thoát ra khỏi thế giới đáng sợ đó hay không?

Bí mật sẽ được giải đáp.
Mọi thứ sẽ rõ ràng như một tờ giấy trắng sạch tinh tươm!



Phải không?

Phải không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Allisa/Alltake - Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ