Giấc ngủ sâu tưởng chừng không thể tỉnh lại. Isagi hé mở đôi mắt xanh biển vẫn còn nặng trĩu. Dáng vẻ lơ mơ khi vừa tỉnh dậy hiện lên một cách ngờ nghịch và dễ dàng bị dụ dỗ.
Cậu vừa ngáp một cái thật dài thì tiếng kéo cửa cũng đột ngột vang lên. Bất chợt có tiếng động làm Isagi giật mình hướng về phía phát ra âm thanh.
Đứng sừng sững trước cánh cửa kéo đang mở toang là một cậu trai gây ấn tượng thị giác với khuôn mặt xinh đẹp, khả ái lòng người.
Làn da mềm mịn múp míp màu trắng sữa cùng đôi con ngươi mang sắc xanh biển sáng lấp lánh như ngàn ánh sao trời đọng trong mắt.
Mái tóc bông xù lên đôi chút được nhuộm bằng màu vàng sáng như là tia nắng của mặt trời rọi xuống.
Cánh môi chúm chím mọng nước hồng hào hệt trái đào căng đầy sức sống sấm đầu mùa, thơm ngon đến lạ kì. Khơi dậy cảm giác ngứa ngáy muốn hôn ngấu nghiến để thưởng thức quả đào ngọt nước mĩ vị kia.
Đánh giá tổng quan chỉ một chữ duy nhất.
Đẹp
Cái lúc Isagi ngơ ngẩn nhìn người đẹp trước mắt thì cậu ta nhanh chóng sấn tới, tiếp cận cậu. Hỏi một câu không rõ chủ vị.
_Người mới ??
Người mới gì cơ? Cậu ta là đang nói đến Isagi đây sao. Isagi thấy người ngày trước mắt mình đang nghẹo đầu lẩm nhẩm gì đó rồi quay ra nhìn cậu gật đầu, chốt hạ luôn câu:
_Đúng là người mới rồi! Tên cậu là gì? À nhân tiện, tôi tên Sakura Ai. Rất mong được giúp đỡ.
Cậu ta chào hỏi 1lượt nhanh thoăn thoắt. Không để Isagi kịp thíc nghi với câu hỏi Sakura đề ra. Để có thể so sánh. Não Isagi giờ như não của một con robot chập mạch điện, quá tải thông tin.
Isagi chưa kịp tải xuống thông tin thành công, vẫn ở mức 99,99% lắp bắp trả lời.
_I.. Isagi... Yoichi.. Hân hạnh.
....Người kia nghe tên cậu liền chơm chớp mắt hỏi.
_Tên thật đấy hả?
Isagi lỡ miệng dùng kính ngữ
_Dạ vâng ạ!Tức khắc, cậu nghe rõ tiếng cậu ta chẹp miệng, cậu ta cất giọng nhắc nhở cậu
_Isagi này. Đừng có hở tí là nói tên thật với người lạ chứ.Mà cậu ta càng nói, Isagi đầu càng lơ mà lơ mơ, không tiếp thu ẩn ý từ lời Sakura nói với mình. Sakura gãi gãi đầu nghĩ ngợi. Xong, như đã tìm được đáp án mà hứng khởi vỗ bộp lên vai cậu, nói
_Được rồi. Từ giờ cậu lấy tên là Hiruka Yo nhé? Chịu không?
_..??Người gì kì. Tên cậu vậy tự dưng tự hoạ đổi tên cậu chỉ mà tự tiện vậy. Hơn hết, cậu nhớ rõ là đang ngủ rất yên lành trong căn hộ của mình. Cớ sao tỉnh dậy, lại là quang cảnh rất giống phòng y tế lạ hoắc của trường học nào vậy. Chuyện quái gì đang diễn ra cơ chứ.
Sakura thấy cậu trông mơ hồ suy nghĩ cả tá câu hỏi trong đầu, chỉ tổ mệt óc thì đành cười giải thích.
_Không ai bắt cóc cậu cả. Đúng y tôi nghĩ. Đây là lần đầu cậu đến đây phải không. Tôi nhìn là biết liền à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisa/Alltake - Thế giới
Fanfiction... Liệu có nên?... Chạy trốn và chạy trốn. Đây là thế giới kinh dị. Sinh vật chết chóc bủa vây. Xin đừng chết Isagi/Takemichi _MacKyKhue_