Kỳ nghỉ tại Tokyo

5 0 0
                                    

Ngoài ô cửa sổ máy bay, ánh nắng chiếu rọi vạn vật, cô  đoán chừng có lẽ thời tiết không quá lạnh. Mấy áng mây trôi nhẹ trên nền trời xanh ngát, từng dãy nhà hiện rõ dần khi máy bay hạ độ cao. Em nhìn màn hình điện thoại, ngón tay cái vuốt ve gương mặt điển trai bên cạnh hình ảnh của bản thân.

"Sắp được gặp lại anh rồi, tình yêu của em."

Cất điện thoại đi, đứa nhỏ chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, không gian sân bay dần hiện rõ trước mắt, cũng có nghĩa là chỉ một lúc nữa thôi, em sẽ có thể nhìn thấy người mà mình nhung nhớ bấy lâu nay. Chuyến bay vừa hạ cánh, em vội vội vàng vàng chạy đến băng chuyền lấy hành lý rồi tiến thẳng đến điểm đón taxi. Dòng người trong sân bay che khuất đi cơ thể nhỏ nhắn đang chật vật với mớ hành lý khổng lồ, đứa nhỏ cố luồn lách qua đám đông. ánh mắt cô tìm kiếm điều gì đó, nói đúng hơn là một ai đó.

"Anh ấy có tới thật không nhỉ?" - đứa nhỏ thầm nghĩ.

Bỗng nhiễn, có ai đó chạm lên bờ vai em từ sau lưng khiến cô nàng theo bản năng mà xoay người lại.

- Honey!!

Cô nàng không kiềm được mà reo lên, giọng nói không giấu nỗi sự vui vẻ và phấn khích. Nụ cười trên gương mặt em thể hiện bao nỗi niềm hạnh phúc, bàn tay buông khỏi xe hành lý từ lúc nào nay ôm lấy người trước mặt thật chặt.

- Em nhớ anh lắm!! Anh có mùi của rượu Gin này!!

Dòng ký ức chợt ùa về như một thước phim lướt ngang qua tâm trí em. Lần đầu tiên câu nói ngọt ngào này được nói ra đã là khoảng một năm về trước. Đó là khi em tựa vào xương quai xanh của người con trai ấy, hương thơm của hắn khiến em say mê và nó gợi lên mùi thơm quen thuộc của rượu Gin. Em đã thốt lên câu nói này với dòng cảm xúc dâng trào tận sâu trong lòng và với họ, câu nói này chính là cách bày tỏ cảm xúc "em yêu anh" riêng biệt mà em dành cho hắn.

- Anh cũng nhớ bé con của anh. Chuyến bay thế nào? - anh ân cần hỏi thăm cô gái và đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ.

- Dạ bình thường. Hôn em ở đây nữa. - em nói và chỉ tay lên gò má của mình.

Anh cưng chiều đặt xuống gò má ấy một chiếc hôn thật kêu khiến cô nàng cười tít mắt trong hạnh phúc. Em kiễng chân muốn hôn hắn và chàng trai đã đặt lên đôi môi nhỏ ấy một cái hôn khác.

- Anh đến từ sớm phải không?

- Ừ, anh đến từ giữa trưa, đã đến khách sạn nhận phòng rồi quay lại đây đón em. Em mặc phong phanh quá đấy. Áo khoác em đâu?

- Không lạnh lắm mà, anh về khách sạn rồi lại đến đón em sao? Thật ngọt ngào.

Họ đến khách sạn bằng taxi, tay trong tay, em tựa đầu vào vai hắn. Hương thơm quen thuộc toát ra từ hắn thoang thoảng qua cánh mũi, thật dễ chịu. Em đưa bàn tay còn lại mân mê xương quai xanh của hắn ẩn hiện sau lớp áo mỏng. Em cảm nhận được nhịp tim hắn đập liên hồi nhanh hơn bình thường, hắn nuốt nước bọt khiến yết hầu chuyển động.

*Thình thịch...thình thịch...*

Em dường như nghe được cả tiếng tim mình cũng tăng tốc đập khi quan sát sự chuyển động của yết hầu hắn. Không khí bỗng nhiên sao trở nên nóng quá. Em đưa mắt ngắm nhìn gương mặt điển trai của hắn và vô thức nhẹ nhàng cắn môi. Ánh mắt say sưa đặt lên chàng trai bên cạnh không giấu được sự si mê trong em. Cảm nhận được ánh mắt của người bên cạnh, hắn nhìn em.

Him And HerWhere stories live. Discover now