Tiệc Nướng Tại Atlanta

0 0 0
                                    

Mùa thu ở Atlanta có bầu không khí mát mẻ với những cơn gió thu thổi bay bay mấy chiếc lá vàng úa rời khỏi nhánh cây. Những áng mây trắng trôi trên nền trời xanh thẳm, che lấp đi ánh nắng chói lóa của mặt trời. Đường xe chạy dài và thật vắng vẻ, có lẽ vì đây là vùng ngoại ô tiến đên gần những khu ven rừng hoang dã nên dân cư thưa thớt.

Hai tay hắn nắm chặt lấy vô lăng và kiềm chế bản thân, đầu óc hắn cần phải tỉnh táo, cơ thể hắn phải không chế những khoái cảm cứ từng cơn ùa đến. Chiếc lưỡi ướt át quấn lấy và chà xát thân dương vật của hắn trong khoang miệng ấm nóng, em mút mát hắn như thưởng thức món kem mình yêu thích. Tay phải hắn rời vô lăng và vuốt dọc sống lưng của người yêu nhỏ trong khi hắn thở dốc, cố đè nén âm thanh gầm gừ trong cuống họng.

- Chết tiệt cưng à, em khiến anh điên mất.

- Vậy sao, em thì cần anh đưa em đến nơi an toàn đó nên tập trung lái xe đi, đừng có mà mơn trớn em.

Cô nàng nói rồi tiếp tục ngậm lấy dương vật hắn mà mút, bàn tay nhỏ xoa nắn phần tinh hoàn. Em liếc mắt nhìn hắn, đưa lưỡi liếm quanh phần đầu dương vật rồi chậm rãi ấn nó xuống tận cuống họng. Khoái cảm lấp đầy tâm trí hắn khiến hắn bất giác rên lên trong cơn thở dốc.

- Anh sẽ ra nếu em cứ như vậy.

- Như vậy là như thế nào? Như thế này à?

Cô di chuyển đầu lên xuống rồi một lần nữa đẩy dương vật hắn sâu vào cổ họng mình. Hắn lắc lắc đầu thật mạnh, cố níu giữ sự tỉnh táo của bản thân và tập trung lái xe vào khúc rẽ quen thuộc.

- Bọn họ còn ở đây, ngồi dậy!

Cô gái nhỏ nghe vậy liền ngồi thẳng dậy, bàn tay lau qua khóe môi ướt át, chỉnh đốn lại mái tóc trong khi hắn cố sửa quần bằng một tay. Trước căn biệt thự là đội dọn vệ sinh đang thu dọn đồ nghề chuẩn bị ra về, cả hai bước xuống xe, chỉnh trang y phục và vui vẻ chào hỏi thân thiện. Căn biệt thự không quá đồ sộ nhưng có khuôn viên khá lớn, các bụi cây và luống hoa được cắt tỉa gọn gàng. Hắn nắm tay em ấy đi vào nhà, theo sau lưng là mấy người nhân viên dọn dẹp mang vào bếp đống nguyên liệu họ mang đến. Cửa sau dẫn lối đến sân tiệc nướng và hồ bơi đã được dọn dẹp sạch sẽ. Khi đội dọn dẹp đã rời đi, căn biệt thự còn lại hai người, họ bắt tay vào việc chuẩn bị.

Mấy tiếng đồng hồ trôi qua, cuối cùng hắn cũng xong việc. Hắn hài lòng nhìn lò nướng barbecue đã được lắp đặt xong, mấy cái đèn treo quanh hồ bơi trang trí lấp lánh hẳn buổi tiệc tối nay sẽ đẹp lắm. Hắn gật đầu tắt công tắc rồi đi vào nhà. Gió thu thổi man mát khiến không khí bao quanh căn biệt thự thật trong xanh dễ chịu, đến ánh nắng mặt trời cũng không chói chang, gay gắt mà giấu mình sau những đám mây bồng bềnh. Căn bếp thơm phức mùi thịt ướp gia vị, xen kẽ với mùi bơ sữa ngọt ngào và trái cây tươi mát khiến dạ dày hắn cồn cào dù cả hai vừa ăn một bữa sáng no nê trước khi đến đây. Hắn đến sau lưng em, đặt lên đầu một nụ hôn đầy cưng chiều, bàn tay nghịch ngợm bóp lấy cánh mông trước mắt mà xoa nắn mạnh bạo.

- Em nấu đồ ăn thơm quá, khiến anh lại thấy đói rồi này.

Người yêu nhỏ mỉm cười xoay người đút hắn miếng xúc xích đang cắt trên thớt, cơ thể em lùi bước, muốn nũng nịu nép trong lòng hắn. Cánh mông em chạm đến nơi đáy quần hắn mà đung đưa trái phải qua lại, khiến nhiệt độ cơ thể hắn trong chốc lát nóng lên, hơi thở trở nên thiếu ổn định. Hắn gấp gáp nắm lấy cánh hông người yêu nhỏ, đôi môi thì thầm vào đôi tai em.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Him And HerWhere stories live. Discover now