fwb(1)

275 29 7
                                    



❗️mọi thứ ở fic này đều là sản phẩm của trí tưởng tượng

❗️không đặt nặng vấn đề lên idol đời thật giúp tớ!




























_______

nhốt mình vào trong buồng cuối dãy nhà vệ sinh, sau đó khoá trái cánh cửa. san hô hấp một cách khó khăn và vội vã nới lỏng cà vạt trên cổ, đồng thời cởi luôn cả thắt lưng.

hắn khẽ chửi thầm một tiếng. "chết tiệt."

hôm nay nhóm nhạc thần tượng của san, tức ateez, có một buổi kí tên giao lưu với fan. tâm trạng san trông khá tốt vì thế trong suốt buổi giao lưu, hắn luôn nở một nụ cười tươi với những người hâm mộ. và chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như, jung wooyoung, cậu ấy được fan yêu cầu nhảy một điệu nhảy sexy.

wooyoung ngày hôm nay mặc áo khoác bomber bên ngoài nhưng bên trong thì diện một chiếc áo lưới mỏng tanh khá là quyến rũ. và san sẽ cảm thấy rất biết ơn nếu như wooyoung không thực hiện yêu cầu nhảy sexy của fan, nhưng không, cậu ấy đã làm điều đó.

wooyoung uyển chuyển thực hiện động tác, cơ thể cậu uốn éo trông cực kì mượt mà. wooyoung xoay lưng về phía fan, và hắn nghĩ cậu đủ thông minh để đảm bảo rằng fan sẽ không thấy được lớp áo lưới của mình khi cậu đang đắm mình vào điệu nhảy. và tất nhiên chỉ có những thành viên còn lại mới được nhìn thấy, không ngoại lệ cả san.

san nước ực nước bọt của mình một cách khó khăn, hai bàn tay vô thức vò chặt vải quần bên dưới chiếc bàn. hắn đã vô tình trông thấy khuôn ngực gợi cảm cùng với hai điểm hồng hào đó của wooyoung.

không xong rồi, mọi chuyện thật tồi tệ. lại nữa rồi, điều này thật sự đang xảy ra với choi san. đũn quần hắn nhô cao theo bản năng của một người đàn ông, hơi thở của hắn trở nên gấp rút và hắn cố gắng điều tiết lại cho thật ổn định. san cảm thấy không ổn, phải mau chóng vào nhà vệ sinh. càng sớm càng tốt.

và đó chính xác là những suy nghĩ của choi san trong suốt buổi giao lưu kí tên đang diễn ra. chính xác là sau khi jung wooyoung nhảy sexy theo yêu cầu của fan.

san mím chặt môi mình, tưởng chừng như nó có thể bật máu bất cứ lúc nào. bàn tay không ngừng tuốt lộng cho thứ đàn ông đang cương cứng của mình, hắn cảm nhận được dây thần kinh như căng ra và bản thân muốn phát điên cả lên. trong đầu san như một cuốn băng ghi âm, không ngừng lặp lại hình ảnh jung wooyoung uốn éo thuần thục theo điệu nhạc.

chính xác thì, san đã bị như vậy từ khoảng một năm sau debut. từ trước đến giờ, hắn vốn bám dính lấy wooyoung như sam, điều đấy ai ai cũng biết, đôi lúc còn được fan ví von cả hai người đang yêu nhau. thành thật mà nói, cả hai chẳng có gì với nhau ngoài mối quan hệ tình bạn cùng với chiếc hình xăm đôi trên bắp đùi cả. nhưng việc san có tình cảm đặc biệt dành cho wooyoung là thật, nó hơn hẳn mối quan hệ bạn bè bình thường.

choi san lại là một người rất dễ bị ảnh hưởng.

điển hình như việc san rất hay động chạm thân mật với wooyoung và được fan reup lại. họ nói hắn chiếm hữu này nọ, làm hắn thật sự để tâm. họ nói hắn mê đắm vẻ xinh đẹp quyến rũ của wooyoung, hắn cũng để tâm nốt. một trong những vấn đề đó càng khiến hắn chú ý đến cậu nhiều hơn, thường thấy nhất đó là mỗi khi wooyoung làm một hành động trông táo bạo, san rục rịch liền có phản ứng, cao hứng ngay tắp lự.

cs x jwy | fwbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ