"ha... ưm."
san rít khẽ một tiếng, hắn nhíu mày ngửa cổ ra sau khi ngồi trên chiếc ghế ở giữa căn phòng. đầu hắn nhức nhối vì không ngừng suy nghĩ đến sự cực khoái truyền từ phía bên dưới hạ thân. lực tay của người đàn ông ngồi phía dưới vẫn đều đều, thuần thục vuốt ve chiều dài nóng rát của hắn.
san thở hắt, tầm mắt dời xuống cậu bạn ngồi im lặng, tay không ngừng tuốt lộng cho dương vật cương cứng. wooyoung trông cực kì nhàn rỗi khi cậu không hề có sự tập trung vào công việc chính là 'giúp đỡ' cho san, ánh mắt cậu tập trung vào chiếc điện thoại ở tay còn lại và lướt feed instagram. trong khi đó cậu thuần thục vuốt ve cho thứ dựng đứng, không quan tâm đến rằng sự khoan khoái cao trào sẽ đến vào thời điểm nào.
đã hai tuần trôi qua kể từ cái hôm san đề nghị wooyoung giúp mình thủ dâm. ngày hôm đó sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ, wooyoung thốt ra câu nói khiến san ngay lập tức nhận ra sơ hở. hắn không hiểu vì sao wooyoung biết hết tất cả nhưng nói dối rằng mình không nhìn thấy gì. hắn không dám hỏi và cũng không muốn hỏi lí do, đơn giản là vì hắn không muốn cậu bạn đào sâu hơn về việc hắn hứng tình bởi vì cậu.
ánh mắt wooyoung vẫn như vậy, vẫn trông thật quyến rũ và gợi tình. cậu đưa tay lên nhìn chăm chăm vào vật óng ánh trong lòng bàn tay, từng đợt tinh dịch chảy dài xuống ôm lấy cánh tay cậu và dần nhỏ giọt nơi cùi chỏ. san khẽ nuốt nước bọt, cảnh tượng trước mắt không muốn nhìn cũng đã lỡ nhìn, vật dưới hạ thân rốt cuộc lại lần nữa ngóc đầu.
"uầy, sani dồi dào sinh lực thật đấy."
chuyện xấu hổ này cuối cùng cũng không qua khỏi đôi mắt tinh tườm của người bạn đặc biệt.
"tớ... tớ xin lỗi, tớ... " san thật sự đang rất rối bời.
"thôi được rồi, tớ sẽ giúp cậu thêm một lần nữa."
san ngập ngừng muốn từ chối khi wooyoung lấn đến, cậu cong môi cười mỉm, nụ cười quyến rũ hiện hữu trên khuôn mặt khiến hắn điêu đứng.
"sau này mỗi lần có nhu cầu, cứ để tớ giúp cậu."
san thật sự đã nghĩ bản thân chỉ nghe lầm cả thôi, cho đến khi cậu bạn thân lặp lại câu đề nghị đó một lần nữa hắn mới biết rằng mọi thứ đang diễn ra đều là sự thật. và san thật sự đã rất ngơ ngác khi đối diện với câu đề nghị táo bạo đó.
"này, jung wooyoung. tớ nghĩ là với tư cách là bạn bè, tớ nghĩ là cậu không nên làm như vậy đâu!"
san xoay người lại đối diện với người đang đi phía sau, wooyoung cứ thế mất đà đập trán vào mũi cậu bạn to người hơn.
"ơ tại sao vậy?"
wooyoung nhíu mày hỏi lại và trong lòng san lạo xạo, hắn hối hận vì đã im lặng khi cậu bạn đưa ra lời đề nghị ấy. hắn và cậu vốn chỉ là bạn bè của nhau, lại còn là trên danh nghĩa đồng nghiệp. nếu nói về vấn đề nhu cầu sinh lý mà lại để cho bạn mình giúp thì không đúng cho lắm (dù hắn cũng đã từng nhờ cậu giúp một lần). san đã phải thốt lên 'không thể nào' khi nghĩ về điều đó.
"nhu cầu sinh lý của tớ... không liên quan gì đến cậu cả. cậu không cần phải nhận đó là trách nhiệm của mình. tớ có thể tự giải quyết được, cảm ơn cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
cs x jwy | fwb
Fanfictionwooyoung giúp đỡ san mỗi khi hắn cao hứng. 🔞 fic name: fwb (friend with benefit) pairing: san x wooyoung author: flowerxxgrow ❗️mọi thứ ở fic này đều là sản phẩm của trí tưởng tượng ❗️không đặt nặng vấn đề lên idol đời thật giúp tớ! ❗️đây là fic do...