"Bộ pháp luật cấm trò không được có gì đó với thầy hửm"
Nói rồi hắn dùng thân hình to lớp của mình để khống chế người nhỏ bên dưới. Hai tay em bị một tay hắn nắm lấy để lên đầu, tay còn lại thì lần vào bên trong chiếc quần ôm bó sát của em. Hắn kề miệng ngay vành tai em phà ra hơi nóng làm em khẽ rung người. Từ từ hắn di chuyển xuống cổ em mút rồi cắn khiến trên đó chi chít những vết răng dấu đỏ. Tạm tha cho chiếc cổ be bé của em, hắn mò xuống 2 ti đang đỏ ửng kia mà bú mút.
"Ah~"
"Phuwin, em nói này nhé. Bộ ngực này em mà bú tí nữa có khi nó ra sữa luôn đấy"
"P-Pond...đủ rồi"
"Chưa chơi xong mà thầy, chẳng phải thầy rủ em chơi hả"
Dứt câu hắn mạnh bạo kéo chiếc quần, để lộ cự vật bé cùng cặp đùi trắng nõn của em. Em tròn mắt ngạc nhiên rồi rất nhanh quay sang chổ khác vì ngại. Nắm lấy cự vật của em hắn sục, tuy nhanh nhưng hắn làm rất nhẹ nhàng làm em sướng phát điên lên.
"Ha...um~"
Khoái cảm dân lên khiến em không kìm được mà phát ra những âm thanh đầy dâm dục.
"Không...không ổn rồi, thầy sắp ra rồi P-Pond"
"Thì sao"
"Aghh...ha.."
Hắn vừa hỏi xong thì em bắn, toàn bộ tinh dịch dinh hết vào tay hắn. Không ngần ngại hắn đưa tay lên miệng nếm thử tinh dịch của em mà không ngừng cảm thán.
"Ha...th-thầy không muốn chơi nữa"
"Sorry but it's too late"
(Xin lỗi nhưng đã quá muộn rồi)"Hả...kh-không...Ah"
Dù em có từ chối hay không hắn vẫn quyết hoàn thành 'trò chơi' của mình. Hắn đút một ngón vào trong hậu huyệt đang chảy đầy dịch dâm của em, cảm thấy một ngón chưa đủ hắn liền thêm hai, ba ngón nữa. Tay hắn cọ quậy liên tục trong lỗ huyệt ấm nóng của em 'vô tình' chạm vào điểm nhạy cảm bên trong làm em kêu lên.
"Ah~...um...chổ đó nó..ah....ấy ấy"
"Ấy Ấy?....à"
"À con mẹ mày...ha...đừng ngoáy...chổ đó nữa ah~"
"Mỏ xinh nhưng hỗn ghê chưa"
Nói rồi hắn tét vào mông xinh em một cái làm cho nó đỏ ửng lên trông rất gợi tình. Hắn cứ thế vẫn tiếp tục ấn vào điểm G của em, một hồi sau em dần quen với cảm giác ấy mà cảm thấy sướng vô cùng. Đang trên đỉnh thì tự nhiên hắn rút tay ra, khiến người nhỏ bên dưới nũng nịu
"Um...ngứa...miệng nhỏ muốn ăn"
"Ha ra là thầy cũng dâm phết"
"Um..."
Hắn nghe thấy tiếng 'um' từ em liền không chịu được nữa thoát y để lộ cự vật to lớn đầy gân guốc đang cương cứng của mình. Em thấy vậy có hơi rén liền muốn chuồn đi. Nhưng không may lại bị hắn túm lại
"Mèo nhỏ, thầy định chạy hỏ"
"Kh-không...nhưng của em...to quá, đâm vào thầy sợ nó...nó ránh mất"
BẠN ĐANG ĐỌC
H+ | PondPhuwin - Phuwin Sexy Sexy
RandomCó chứa nội dung 🔞 nên cân nhắc trước khi đọc