Sau giờ học, Nagi Seishirou đè cậu bạn cùng bàn của mình trong kho thể dục.
Hắn mạnh mẽ áp môi xuống, phủ lên cánh môi màu đào mật của Isagi Yoichi, thô bạo nhấm nháp.
Cánh tay cũng không chịu ở yên mà nghịch ngợm hai đầu vú đang nhô cao của Yoichi." Ưm... Nhẹ thôi~" Isagi phát ra tiếng nức nở vụn vặt, cậu bị hôn đến mặt đỏ tía tai, toàn thân không còn sức lực mà run bần bật lên.
Mặc thiếu niên dưới thân cố giãy giụa trốn thoát, Nagi Seishirou càng ghì chặt cậu lại, dường như muốn khảm toàn bộ da thịt của hai người thành một thể thống nhất.
" Yoichi... tớ muốn cậu~" Nagi buông tha cho đôi môi đã bị gặm đến đỏ tươi của Isagi, hắn vùi đầu vào ngực cậu, dụi dụi như một con chó lớn cầu chủ vuốt ve.
Isagi đưa tay lên xoa mái tóc trắng mềm mại của Nagi, cậu khó khăn mở miệng.
" Không được... Chúng ta đang ở trường mà... ".
" Không chịu đâu~ Tớ muốn làm Yoichi ngay lúc này cơ, tớ chịu hết nổi rồi~" Chó lớn Nagi như một đứa nhóc cứng đầu ở trên người Isagi làm nũng, hắn cũng không ngoan ngoãn mà lại nhanh chóng ngậm lấy hai quầng vú hồng nhạt của Yoichi, tham lam liếm láp.
Khoái cảm đột ngột khiến toàn thân Isagi Yoichi co giật, cậu ngửa cổ lên rên một tiếng: "Hư á~"
Nagi luồn tay xuống đũng quần, dương vật thô to của hắn đã trướng đến phát đau, nhô lên như một túp lều trong quần đồng phục.
Hắn gấp gáp kéo khóa quần xuống, móc gậy thịt màu tím sẫm gân guốc cầm trên tay.Một tay tuốt lên tuốt xuống thân trụ, tay còn lại thì có nhiệm vụ lột toàn bộ quần áo của Yoichi, chỉ qua vài phút yoichi đã trần như nhộng bày ra toàn bộ nơi tư mật trước mắt hắn.
Cả quá trình đầu vú của Yoichi vẫn bị hắn ngậm không chịu dứt ra, hai bên ngực được săn sóc chu đáo khiến Yoichi không nhịn được mà phát ra thanh âm dâng đãng đến cùng cực.
" Sei~ sei à... Dừng lại... Ưm~Tớ... Chịu hết nổi rồi~".Nagi nhả viên đậu đỏ trong miệng ra, hắn nhìn hai đầu vú bị liếm đến đỏ tươi, liếm mép một cái.
" Yoichi, vú cậu ăn ngon quá, thật muốn liếm mút nó mãi, hút đến ra sữa thì mới thôi~" Thanh âm trầm ấm từ tính của Nagi vang lên ngay bên tai Isagi, sau đó cậu cảm nhận được Nagi ngậm lấy vành tai đỏ bừng của mình.
Nagi cầm lấy cánh tay nhỏ nhắn trắng trẻo của Yoichi, để cậu chạm vào con quái thú đang rục rịch của hắn.
Con cặc dài, to bằng cánh tay em bé nhanh chóng được một bàn tay màu trắng sữa bao trùm lên.
Isagi cảm nhận được sự bỏng rát trong lòng bàn tay, cậu bất giác sợ hãi muốn rụt tay lại nhưng lại bị cánh tay Nagi ghìm chặt trở về.
Hơi thở của hắn nặng nề, ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm Isagi, giọng khàn khàn nói: " Yoichi, tớ khó chịu... ".
" Chúng ta làm tình nhé... Được không? " Hắn nỉ non dựa sát vào Isagi, dường như đang cầu xin cậu.
Isagi lúc này cũng đã bị Nagi trêu ghẹo đến mềm nhũn rồi còn đâu, cậu chỉ đành gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLISA]_Ngây Ngất Trong Mật Ngọt_🔞
Fanfiction[ALLISA] - OOC! ⚠️ - Thô tục🤯 - 🥵🔥🔞 - RAPE ‼️ - Cp t cưng nhất là Ngis nên t sẽ ưu tiên 1 chút 🤏✨ - Oneshot ngắn của từng Cp. - Lần đầu viết Seg nên có hơi non tay, thông cảm nha 😭 - chỉ có chịt chịt chịt, nên cốt truyện sẽ hơi máu chó, phi l...