Tg: Isagi ko có Lon, Lon chỉ là cách gọi khác của lỗ đuýt, nghe cho nó tình thú hơn thôi, nhưng zú bự là riu nha :D
...
Mikage Reo dạo gần đây bỗng có thêm một cậu bạn trai.
Bạn trai nhỏ của hắn quả thực rất đáng yêu. Răng trắng môi hồng, làn da trắng nõn mượt mà, đôi mắt đẹp như Sapphire vừa trong suốt lại sạch sẽ, mái tóc tơ mềm cùng chỏm tóc như mầm cây nhỏ nhô cao trên đỉnh đầu.
Tưởng chừng nhỏ nhắn mềm mại nhưng kỳ thực bên trong lớp áo thun lại có một tầng cơ bắp mỏng.
Nhưng điều làm hắn cảm thấy thỏa mãn nhất trên cơ thể đối phương lại là cặp vú mềm mại cùng lồn nhỏ ướt át ẩn sau hai cặp đào to bự no đủ.
Mà Isagi ấy mà, hiện tại đang ở dưới bàn quỳ xuống, dùng khuôn miệng xinh xắn hồng hào của cậu bú mút con cặc dài hơn hai mươi centimet của hắn.
Isagi điêu luyện ăn trọn cây cự vật gân guốc, lấp đầy từ khoang miệng đến cuống họng, lưỡi nhỏ trừu sáp qua lại.
Cái mùi tanh nồng đậm vị hormone nam giới làm Isagi kích thích đến tê dại, lồn nhỏ không tự chủ trào ra một đợt dâm thủy.
Isagi hiện tại trần truồng như nhộng, trên thân chẳng có nổi một mảnh vải để che chắn, toàn bộ nơi tư mật đều phơi ra không khí, trông dâm đãng đến cùng cực.
Cậu quỳ bò trên nền đất, mông đít đẫy đà nhếch cao lên trời, để mặc người đàn ông đang dùng hai ngón tay thon dài khớp xương tinh xảo của hắn ta chọc ngoáy vào bên trong.
" A... Ưm... Cặc chồng ngon quá... Mút đã quá~" Isagi dâm loạn rên lên âm thanh ngọt nị chảy nước.
" Đĩ dâm! Tập trung ăn dương vật đi, lồn chảy lắm nước thế làm gì, thiếu chịch đến vậy sao? " Reo đánh bốp một cái vào cặp mông đang uốn éo nhiễu nước dưới thân, hằn lên bề mặt trắng trẻo một vệt tay ám muội.
Isagi không cảm thấy đau đớn, ngược lại như bị một dòng điện xẹt qua, kích thích rên to.
Reo lại tăng thêm một ngón tay đút vô huyệt dâm mềm mại ấm nóng, cảm nhận được cái động này co bóp mút mát, gân xanh trên trán giật giật một cái, tìm được điểm G của Isagi liền nhanh chóng ấn mạnh vào vị trí kia.
" Hư... Áh!... Sướng quá.... " Isagi cả người co giật, hậu huyệt nộn thịt co thắt.
Cộc cộc cộc
" Giám đốc, tôi tới đưa tài liệu về cuộc họp sắp tới cho anh" Giọng nói cùng thanh âm cộc cộc của cửa gỗ vọng lại từ bên ngoài, Isagi hốt hoảng căng cứng toàn thân, cậu vội vàng nhìn Reo bằng cặp mắt ngờ vực.
Reo ngược lại vẫn là dáng vẻ ung dung bình thản đó, hắn chỉ nhếch môi mỉm cười, cúi xuống thì thầm vào tai Isagi " Yoichi ngoan, cứ ở yên đây", còn thuận tay xoa rối mái tóc mềm như tơ của Isagi, vuốt mấy sợi dính bết mồ hôi trên trán cho cậu.
" Vào đi " không đợi Isagi kịp phản ứng hắn đã hướng đến phía cửa đáp lại lời người bên ngoài.
Người nọ nhận được sự cho phép liền mở cửa đi vào, đó là một người đàn ông mặc đồ công sở tối màu phẳng phiu, sống mũi đeo thêm một cặp kính gọng vàng trông nghiêm chính lại kỷ cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLISA]_Ngây Ngất Trong Mật Ngọt_🔞
Fanfiction[ALLISA] - OOC! ⚠️ - Thô tục🤯 - 🥵🔥🔞 - RAPE ‼️ - Cp t cưng nhất là Ngis nên t sẽ ưu tiên 1 chút 🤏✨ - Oneshot ngắn của từng Cp. - Lần đầu viết Seg nên có hơi non tay, thông cảm nha 😭 - chỉ có chịt chịt chịt, nên cốt truyện sẽ hơi máu chó, phi l...