"Vậy là cô đã tốt nghiệp chuyên ngành marketing?"
"Vâng, đúng vậy"
Người phỏng vấn vô cùng ấn tượng với những gì được viết trong thư giới thiệu về cô gái đang ngồi trước mình "phó chủ tịch hội sinh viên, chủ tịch câu lạc bộ cờ vua, câu lạc bộ toán học, câu lạc bộ khoa học; thành viên năng động trong nhóm bảo vệ môi trường; một trong những người thuyết trình xuất sắc....". Nhưng có một điều đã làm người phỏng vấn phải chú ý
"Đây có phải là lỗi đánh máy không?" Người phỏng vấn nhướn lông mày "Cô tốt nghiệp năm 2013 hay 2014?"
"Không phải là lỗi đánh máy đâu ạ, tôi tốt nghiệp năm ngoái" Yoona suy nghĩ và trả lời một cách e dè
Người phỏng vấn có vẻ hơi sốc. Yoona có thể đoán được những gì đang diễn ra trong đầu người phụ nữ béo đó "Mình dám chắc bà ta đang nghĩ mình là một kẻ lười biếng không chịu làm việc đàng hoàng hay là một đứa con chỉ biết ỷ lại bố mẹ giàu có. Nhìn cái cách bà ta nhìn mình kìa, haiz, có thắc mắc gì cứ hỏi đi, hỏi là mình đã làm gì năm vừa rồi"
"Cô đã làm gì vào năm ngoái?"
'Chăm sóc cho bạn gái bận rộn của tôi' Yoona nghĩ thầm
"Tôi hy vọng rằng câu trả lời của cô không phải là vì cô bận rộn chăm sóc cho ai đó, đó là một cái lý do không thể chấp nhận được" người phóng vấn nói
Đây đã là lần thứ n Yoona nghe câu hỏi này và cũng là lần thứ n cô biết người phỏng vấn sẽ không chấp nhận câu trả lời của cô, nhưng cô không còn câu trả lời nào khác. Yoona bắt đầu đổ mồ hôi
"Cô có sao không cô Im?"
"Huh?...Umh" Yoona chỉ biết ậm ừ
"Tôi rất thích profile của cô, tôi tin cô sẽ làm được việc nhưng ban giám đốc sẽ không bằng lòng nếu tôi để cô lọt qua vòng phỏng vấn. Tôi biết chắc cô có lý do riêng của mình nhưng tôi có một lời khuyên nhỏ: hãy cố gắng giải thích những gì cô làm trong năm vừa rồi một cách hợp lý nhất với các công ty cô sẽ phỏng vấn sau này" Người phỏng vấn mỉm cười "Xin lỗi vì đã làm mất thời gian của cô, rất vui được gặp cô Im"
Yoona sững người vì lại bị từ chối một lần nữa, nhưng lần này không tệ như những lần trước, cô đã không nổi giận hay dự định ám sát những người phỏng vấn ngay khi những cuộc phỏng vấn kết thúc.
Ra khỏi tòa nhà, Yoona cứ mãi suy nghĩ về việc cô đã thất nghiệp suốt năm vừa rồi. Cô rất mệt khi phải đi bộ trên đôi giày cao gót nên cô quyết định ngổi nghỉ tại một chiếc bàn kê bên ngoài quán cà phê. Cô chán nản nằm xuống bàn, nước mắt sắp tuôn ra. Một chiếc xe bus dán quảng cáo kem đanh răng dừng trước mặt cô, cô đột nhiên nói chuyện với một người không thể trả lời mình vì đó chỉ là một bức hình quảng cáo "Em nhớ Yul, em nhớ những cái ôm và những nụ hôn của chúng ta"
YOU ARE READING
(Long fic trans) My devil in Prada (Yoonhyun, Yulsic, SooFany, Sunyeon)
FanfictionTruyện hoàn toàn không giống với bộ phim cùng tên. Đây là một long fic super cute về Yoonhyun. Cá tính Sooyoung vô cùng cool và funny. Mình là Yoonyul shipper nhưng không cầm lòng được trước Yoonhyun nên quyết định trans fic. Câu chuyện chủ yếu x...