Chap 2.2: Chủ tịch Soshi

368 16 15
                                    

PHÒNG HỘI NGHỊ

Sooyoung bước vào trong. Yoona đã đợi ở đây được 30 phút. Yoona nhìn xuống đất, lẩm nhẩm nhớ lại những câu trả lời của cô trong các cuộc phỏng vấn trước đây. Cô không ngại phải đợi lâu vì cái cô có bây giờ là thời gian. Nghe tiếng cửa mở, cô đứng dậy và cúi chào người con gái vừa bước vào phòng.

"Xin chào buổi sáng Madam" Yoona lịch sự đưa tay ra và người con gái ấy cũng không ngần ngại chìa tay mình ra bắt tay Yoona. Cô gái ấy ra hiệu bào Yoona ngồi xuống và nhìn Yoona từ đầu đến chân.

'Whooo, Tiffany nói cô ta rất thấp nhưng mà sao cô ta lại cao thế này. Mình thích kiểu tóc xoăn ở đuôi của cô ta, đẹp quá' Yoona nghĩ

Sooyoung đằng hắng. "Cô..." chờ đợi Yoona nói tên của mình

"Yoona, Im Yoona"

"Cám ơn Yoona. Tại sao cô ở đây?" Sooyoung chưa hiểu cô gái này làm gì ở đây khi mà tầng 40 này chỉ có nhân sự cấp cao mới được quyền lên.

'Đây chắc là một câu hỏi bẫy, nhằm xác định mục tiêu của mình' Yoona nói thầm trong đầu "Tôi ở đây vì tôi muốn trở thành một nhân viên có thể cống hiến cho Mục tiêu, tầm nhìn và Sứ mệnh của tập đoàn cũng như có thể nâng cao kĩ năng của tôi cho những lợi ích của tập đoàn sau này" Yoona trả lời đầy tự tin

"Oh..Okie" vẫn còn hơi ngơ ngẩn vì chưa hiểu lắm nhưng Sooyoung cũng đoán được phần nào 'thật không vậy trời, cô ta kiếm mấy câu trả lời này trên Google ah' Sooyoung nghĩ thầm. Cô cố gắng để không cười phá lên. Cô bắt đầu hỏi thêm vài câu hỏi nữa. Cô phải đằng hắng vài lần để tránh bật cười "Ưu điểm của cô là gì?"

"Tôi quản lý thời gian rất tốt, đạt được nhiều hiệu quả cao trong công việc" Yoona không hiểu sao mình rất tự tin trả lời, không ấp úng như những lần phỏng vấn trước.

Sooyoung lại hỏi tiếp "cô đánh giá Thành công như thế nào?"

"Với tôi, Thành công là khi tôi thể hiện tốt và Sếp của tôi hài lòng với công việc của tôi..."

Sooyoung nằm dài trên bàn, nhìn thẳng vào Yoona "Da cô đẹp quá, cô dùng mỹ phẩm gì vậy?"

Yoona sốc với một khuôn mặt như kiểu cô nói gì tôi không hiểu. Sooyoung đi đến bên cạnh Yoona, véo mũi cô "Ai làm cái này? Bác sĩ này tay nghề cao thiệt"

Yoona sốc thật sự nhưng vẫn cố trả lời "Tôi tự nhiên, không có chỉnh sửa"

"Yeah, tôi cũng nghĩ vậy, nhìn nó không giống có silicon". Sooyoung tiếp tục nựng mũi và má Yoona "Cô có một thân hình rất chuẩn, giống như người mẫu vậy, cô có tập thể thao không?"

Yoona mắc cỡ. 'Mình thấy bị sàm sỡ' Yoona nghĩ khi Sooyoung cứ xăm soi S line của cô

"Oh, đừng có gửi đơn kiện tôi sàm sỡ cô nhé, tôi chỉ là đang ngưỡng mộ thân hình đẹp của cô thôi" Sooyoung giải thích. Thực tế thì Sooyoung cũng có một thân hình đẹp không kém gì Yoona. Tay Sooyoung di chuyển xuống phía dưới, dừng lại nơi đùi Yoona "Da của cô thật đẹp. Cô ...vẫn còn trinh?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Long fic trans) My devil in Prada (Yoonhyun, Yulsic, SooFany, Sunyeon)Where stories live. Discover now