Ngày nắng,nhưng lòng tôi lại không yên.

152 15 0
                                    

"Đôi lúc, chúng ta quên đi mục đích của mình"

Thành phố XXX, ngày nắng.

Liếc nhìn qua tấm kính cửa sổ, khi ánh nắng chiếu rực cả con đường tấm nập xe cộ, tiếng xì xầm trong phòng và tiếng của giáo viên không thể kéo được tâm hồn của cậu học sinh về lại thực tại. Cậu ta cứ nhìn mãi, đăm chiêu.

Không biết từ bao giờ, cứ vào mùa thu tới cậu sẽ như này. Chẳng biết nữa, cứ có gì thôi thúc khiến cậu cảm thấy bồn chồn không thôi.

- Hey Kazuha, sao thế?

- Hả? À không sao.

- Tớ để ý rồi nhé, cậu cứ vào thời gian này là như vậy suốt thôi.

Một cô gái tóc dài, buộc đuôi ngựa, ngồi trên Kazuha một ghế, cô nàng rất năng động, nhiệt huyết, và cực quan tâm đến cậu bạn Kazuha ngồi dưới. Không biết có đúng không, nhưng những người còn lại trong lớp đều nói với cậu như vậy. Bọn họ còn bảo cô bạn ấy thích cậu nữa cơ, mà Kazuha kịch liệt phản đối. Không thể nhận vơ chỉ vì họ tử tế với mình được. Như vậy hơi bất lịch sự.

- Mới vào năm học thôi đó, đừng ỉu xìu thế, ra ngoài chơi nào.

Cô bạn nhanh nhảu kéo Kazuha ra ngoài, không để cậu có chút riêng tư nào với sự u ám ấy nữa.

-Lá phong đẹp nhỉ, Kazuha. Mỗi lần thấy lá phong tớ nghĩ ngay đến cậu đấy.

"Lá phong…đẹp-----"

Lại nữa.

Lại là cái hồi ức kì dị đấy.

Ghét thật, khó chịu chết mất.

Cái gì cũng không rõ ràng, những lúc như này chỉ cảm thấy đau đầu, khó chịu thôi. Cậu khẽ cau mày, có điều gì cứ bám víu lấy cậu suốt. Ôi, điên quá mà.

-Cậu khó chịu à Kazuha, tớ nói gì phật ý cậu hả.

-À…không, xin lỗi cậu.

Giờ cậu mới chịu để ý một chút tới cô bạn nãy giờ nói chuyện với cậu. Chậc, ai lại đi lơ đễnh khi nói chuyện với người khác thế chứ, chẳng lịch sự xíu nào. Phải chỉnh đốn bản thân lại thôi.

-Lá phong hẳn có ý nghĩa nào với cậu nhỉ, nhìn cậu rất tập trung đó.

Ý nghĩa? Nó chỉ là cái biểu tượng của nhà tôi thôi, làm gì có ý nghĩa gì khác, thậm chí tôi còn thấy nó rất đau đầu và phiền phức là đằng khác ấy chứ, nó cứ đẩy tôi vào những cái suy nghĩ vớ vẩn mà tôi không thể nào hiểu được.

-Tớ không nghĩ vậy đâu.

Ai mà quan tâm ý nghĩa gì cơ chứ, làm như nó bắt tôi nhớ về người nào đó không bằng. Ủa? Người? Sao mình lại nghĩ thế nhỉ?

[Kazuscara] Tay Trong TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ