"Nên hay không nên?"
"Kazuha! Cậu lại lơ đễnh!"
Thứ gì đến thì cũng đã đến, một trải nghiệm đến kinh hồn như vậy sao có thể quên được cơ chứ?
"Không đâu, tớ chỉ đang suy nghĩ chút."
Gương mặt này có vẻ không phải đùa, cô nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống, gương mặt đầy lo âu mà nhìn người bạn của mình.
"Cậu có ổn không Kazuha?" Cô bạn dè chừng, khẽ hỏi.
"..."
"Có lẽ...à không...chắc thế..."
Nay là một ngày mùa đông, khi cái lạnh len lói đến từng hơi thở mà đâm thẳng vào cổ họng, cô cũng không hiểu lắm, đã qua thu rồi cơ mà.
Không biết phải khuyên người bạn này như thế nào, cô không ngồi nữa, đứng dậy giơ tay qua chiếc cửa sổ mở. Lạnh quá, thực sự đã hết thu rồi mà?
Thực sự mà nói, cô trước đây chưa từng thấy thời tiết có vấn đề, chẳng là...từ lúc quen cậu bạn này, cô để ý đến thời tiết hơn hẳn. Cô bắt đầu lo khi những ngày thu ghé và cảm thấy vui mừng khi mùa đông bắt đầu đến.
Ha, vui mừng cái khỉ gì cơ chứ? Cũng đâu phải việc của mình.
Đóng lại cánh cửa sổ, cô lại trở về với chiếc bàn học của mình. Mân mê mấy ngón tay một hồi, cô lấy hết can đảm để hỏi.
"Này Kazuha!! Nay là Noel, cậu có muốn đi chơi cho khuây khỏa không?"
!!!
A.
Mặt cậu ấy...tái mét lại rồi.
Cô bạn hoảng hốt với cảnh tưởng trước mắt, chỉ là đi chơi Noel thôi mà, sao lại...
Reng reng reng!
Kazuha đứng phắt dậy, nhanh chóng bỏ đi trước mặc cho cô bạn có gọi với lại cũng không được.
Ha...giáng sinh...chẳng phải là ngày hôm nay sao!?
.
.
.
.
.
Bình tĩnh nào, đừng sợ!!!
Anh ta cũng không làm gì, sao phải sợ cơ chứ!?
...
Trấn an thất bại.
Trăng soi vành vạch trên hiên cửa, Kazuha vội vã bê chiếc gương ra ngoài sân. Trong trường hợp xấu nhất, anh ta sẽ ăn ngay một kiếm của mình, còn nếu anh ta thực sự không phải người thì chạy vào nhà khóa cửa báo cảnh sát!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kazuscara] Tay Trong Tay
Fanfiction-T-tôi là kẻ thay thế à? -Đừng phát ngôn ra mấy câu ngu đần thế chứ, Kazuha.