3

5.3K 300 0
                                    

Kim Hyukkyu cảm thấy mặt mình nóng bừng, run run chậm chạp tách đùi ra, nhưng Jihoon không chờ được cái tốc độ như rùa của anh, bàn tay trên eo rời đi, thô bạo ép anh mở rộng hai chân, hoa huyệt đang bị trêu đùa kín đáo giờ không còn cách nào che đậy, run rẩy tiếp xúc với khí lạnh, ngậm chặt hai ngón tay đang rê miết những điểm nhạy cảm bên trong, khoái cảm như điện giật lan từ bụng dưới lên khắp toàn thân. Tiếng kêu hốt hoảng của Hyukkyu bị nuốt trọn, đầu lưỡi Jihoon lại chiếm đoạt khoang miệng mềm mại của anh, Hyukkyu chẳng thể làm gì ngoài để những tiếng kêu khát tình mất kiểm soát từng cơn từng cơn trượt ra khỏi thanh quản. Hai ngón tay ra vào trong hoa huyệt, nhịp điệu khi nhanh khi chậm không thể đoán trước, tay còn lại của Jihoon rời khỏi đùi anh, nhưng khi Hyukkyu vô thức rụt chân lại một chút, mèo lớn đã buông đôi môi đỏ mọng bị cắn xé không thương tiếc của anh ra, gằn giọng.

"Lấy tay mở chân rộng ra. Em thấy anh động đậy thì phạt đấy nhé."

Hắn lùi xuống hôn lên vùng bụng mềm mại của người yêu, đôi mắt xếch quan sát Hyukkyu như thú săn đang rình mồi. Anh nhắm nghiền mắt, bờ mi run rẩy, hai tay yếu ớt nghe lời Jihoon giữ lấy đùi mềm, hoàn toàn dâng mỹ vị lên cho mèo lớn thưởng thức.

"Omega ngoan phải nói gì nữa nhỉ?" Ngón tay rời khỏi hoa huyệt, mật ngọt không có gì chặn lại tràn ra lấp lánh dưới ánh đèn phòng ngủ. Jihoon ấn cánh hoa sưng mọng sang hai bên, si mê ngắm nghía nhụy hoa quỳnh tỏa hương ngọt ngào, vẫn không dừng đùa giỡn Hyukkyu.

"H-hức, Jihoonie... Jihoonie, alpha.. ưm, hức- Xin em, xin em làm chết anh đi-A!"

Hình ảnh người yêu bị tình dục che mờ hết lý trí mà nghe theo tất cả những điều vô lý mình yêu cầu làm Jihoon nóng hết cả người. Hắn bật cười, hôn xuống đến quy đầu xinh xắn bị bỏ bê của anh, đổi lại một tiếng ngâm dài nũng nịu.

"A... hưm, Ji-Jihonie... a!" Hyukkyu lại muốn động eo, nhưng bàn tay xấu xa nào đó tát nhẹ lên đóa hoa đang bị ép mở kia, làm anh đau đến nước mắt lại dâng đầy trong khóe mi.

"Không tự tiện. Anh Hyukkyu có thể ngoan ngoan để em lo cho anh không thế?" Jihoon nửa xoa dịu, nửa trách móc, cứ như thể người vừa ra tay với anh là ai khác chứ không phải hắn. "Anh Hyukkyu có phải bé ngoan không?"

"A, hức, anh sẽ- anh sẽ ngoan mà! J-Jihoonie, mau- A!"

Anh không nói được hết câu, Jihoon bắt đầu tấn công vào khắp cả thân dưới. Hắn cạ răng vào tuyến hương ngọt ngào ở đùi non, rồi đầu lưỡi tinh quái dần dần tấn công vào nơi riêng tư đang được anh ngoan ngoãn dâng lên cho hắn thưởng thức. Mật hoa ngọt ngào giữa hai chân Hyukkyu bị hắn nuốt trọn, tay cũng không quên tuốt lộng vật nhỏ đáng thương đang cứng dần, ý đồ dẫn anh đến cao trào mà chưa cần xâm nhập.

Kim Hyukkyu nghĩ mình thật sự điên rồi. Anh mê man cảm thấy bản thân đang trôi dạt trong những đợt khoái cảm dồn dập, đầu lưỡi của Jihoon tấn công phần thịt đỏ mọng, càn quét toàn bộ hạ thể nhạy cảm, mút lấy hạt châu nhỏ, day cắn, đùa bỡn nó, rồi kéo một đường đầy mê hoặc đến trước nụ hoa, rất hưởng thụ nếm lấy dâm dịch đang dầm dề tràn ra khỏi huyệt thịt sưng tấy. Bàn tay hoàn hảo của Jihoon bao trọn lấy dương vật xinh xắn của anh, vuốt lên rồi xuống, từng nhịp chậm rãi khác hẳn với cái lưỡi độc ác đang oanh tạc ra vào cửa hoa chật hẹp. Anh thấy tầm nhìn trắng xóa, nước mắt cứ thế thấm đẫm gương mặt tinh xảo, toàn bộ hệ thần kinh giờ chỉ có thể tập trung vào khoái cảm đang ồ ạt ở phía dưới. Tay anh không còn sức lực nào, yếu ớt buông khỏi bắp đùi, lần đến mái tóc đen của Jihoon, siết chặt lấy nó. Cao trào như dòng thác chuẩn bị ập xuống cơ thể anh, Hyukkyu chới với, cảm thấy cơ thể dường như không còn là của mình, cổ họng nỉ non đến lạc cả giọng.

[chodeft] [r18] một khi anh gọi tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ