Hồi cấp 2 tui có học chung với 1 bạn nữ đó mà hai tụi tui lúc đó cũng thân nên qua nhà nhau ngủ là bình thường như cơm bữa thui à. Tối đó tui qua nhà bạn đó ngủ lại thì cũng ngủ bình thường thui nhưng mà tới khuya í thì tự nhiên tui chợt tỉnh. Omg mấy má, lúc đó cái tay của tui nó đang nằm trong cái quần lót của con bạn tui, để ngay trên hạt le của nó luôn. Mà tui vẫn giả đò nhắm mắt ngủ nha tại sợ lỡ giờ tỉnh thì hai đứa sẽ bị sượng.
Nằm 1 lúc xíu thui thì tui thấy nó cầm lấy ngón tay của tui mà đút vào sâu trong lồn nó, đây là lần đầu tui đụng đến lồn người khác mà không phải lồn tui luôn í. Nó cứ lấy ngón tay tui móc vào lồn rồi day day hạt le xong còn rên rỉ như chốn không người z. Nó cầm tay tui nhưng khi đút vào lồn thì tui sẽ chủ động đút sâu hơn vào lồn nó nữa.
Tự nhiên móc 1 lúc sau thấy nó nằm im re à nên tui tưởng là nó ngủ quên rồi, z là tui xoa xoa cái lồn nó rồi cũng nhẹ nhẹ móc thử. Thấy im im nên thui tui chơi cái lồn này luôn nha mấy bà. Tay kia thì tui rờ xuống lồn tui còn tay còn lại tui rờ lồn nhỏ bạn. Ewww cái cảm giác đó làm 1 con đĩ dâm như tuii sướnggg lắm luôn í. Lúc đó lồn cả hai tụi tui đều ướt nhẹp rồi. Tui cũng rên lại chứ hong có thèm thua nhỏ bạn tui đâu.
Được một lúc thì tự nhiên vú tui bị bóp mạnh 1 cái làm hết hồn á má. Thì ra là con đĩ bạn nó chưa ngủ hay nó giả đò ngủ thì tui cũng hong quan tâm lắm =)). Xong cuối cùng tay nó móc lồn tui còn tay tui thì móc lồn cho nó, cả hai đều rên rỉ như hai con đĩ nứng lồn z.