Summary:
Ta siêu thích ngươi, thích đến ngậm miệng lại tắt đi đôi mắt, còn sẽ từ địa phương khác tràn ra tới, ta đầu tóc, ta móng tay, ta lỗ chân lông, liền tính hết thảy cũng chưa, liền bóng dáng cũng sẽ thích ngươi, liền tính liền bóng dáng cũng chưa, còn sẽ dùng chấp niệm thích ngươi.
Work Text:
Giúp ta
1
"Chờ ta. "
Hai cái khô khốc tự từ bồ một vĩnh yết hầu trung bị bài trừ, chỉ phát ra rất nhỏ thanh âm, ách đến giống bị liệt dương phơi đến dập nát lá khô, cùng với mà đến chính là yết hầu bên trong khát cùng ngứa.
Hắn lại ý đồ nói một lần, được đến vẫn là giống nhau kết quả.
Ống dưỡng khí ở xoang mũi cắm thật sự khó chịu, bồ một vĩnh hoạt động một chút ngón tay, kéo xuống plastic quản, lại trở mình, thử xuống giường.
Xoay người thực thuận lợi, nhưng hai chân phóng tới trên mặt đất nháy mắt lại đã phát mềm, không có bất luận cái gì chống đỡ lực, bồ một vĩnh nặng nề mà ngã ở trên sàn nhà.
Tuy rằng rất đau, nhưng đau đớn làm bồ một vĩnh đối thân thể nắm giữ có một ít thật cảm. Đúng rồi, hắn hiện tại không phải ở màu đỏ thẫm tuyến cầu, mà là ở chân thật thế giới.
Hắn đã từng hôn mê quá hai năm, đối cái này trạng thái có loại không nên có quen thuộc: Người nằm lâu rồi, cơ bắp sẽ héo rút, tứ chi sẽ tê mỏi, liền tính tỉnh lại, cũng không thể lập tức liền khôi phục hôn mê trước trạng thái.
Minh bạch tình huống lúc sau, bồ một vĩnh ngược lại an tâm xuống dưới, hắn một bên chống đỡ khởi thượng thân, một bên nhìn chung quanh: "Viêm vương, ra tới."
Đã hoàn toàn hóa thành thật thể chấp niệm ngồi xổm trước mặt hắn, vẻ mặt cười nhạo mà nhìn hắn: 【 ha, cái này ngươi tấu không được ta. 】
"Giúp ta, ta muốn đuổi theo tiểu quang."
【 oa ngươi không phải thật sự cảm thấy ta là ngươi bằng hữu đi. 】 viêm vương đứng lên, làm bộ vỗ vỗ chính mình ống quần, 【 làm rõ ràng được không, từ đầu tới đuôi đối ta quan trọng đều chỉ có hắn một cái, cho nên hiện tại đâu, ta muốn đi bồi hắn. 】
Ném xuống bồ một vĩnh mặc kệ, viêm vương lo chính mình đi theo tào quang nghiên đi rồi.
Bồ một vĩnh không có biện pháp, hai chân vẫn là sử không thượng quá lớn sức lực, chỉ có thể trên sàn nhà tay chân cùng sử dụng mà bò sát, chờ phủ phục tới rồi thang lầu bên cạnh, có xuất hiện tân vấn đề.
Hắn tổng không thể lăn xuống đi thôi.
"Mẹ......" Bồ một vĩnh thử kêu, thanh âm vẫn như cũ rất nhỏ.
Không có biện pháp. Bồ một vĩnh nhìn quanh bốn phía, bên cạnh bày mấy quyển phiên lạn truyện tranh thư, còn có tào quang nghiên mấy quyển y học thư. Bồ một vĩnh nghĩ nghĩ, nắm lên trong đó một quyển tương đối hậu truyện tranh thư, dùng sức hướng dưới lầu ném tới.
Sức lực vẫn là không đủ đại, sách vở bị ném đến thang lầu nửa trung, cũng may thư đủ hậu, phát ra thật lớn tiếng vang.