Tào quang nghiên tâm động nháy mắt - plmmjuno

3 0 0
                                    

Tào quang nghiên tâm động nháy mắt

plmmjuno

Summary:

Một cái ngủ trước áo quần ngắn, hy vọng đại gia thích

Work Text:

   Đối với một cái vẫn luôn không có yêu đương người tới nói, ảnh hưởng hắn thành lập cố định lưỡng tính quan hệ nguyên nhân có rất nhiều, nhưng xuất hiện tần suất tối cao không ngoài chi tiết nhỏ không thể tiếp thu hoặc là đối với tự do sinh hoạt bị đánh vỡ sợ hãi. Tào quang nghiên cũng không khỏi tục chính là này đại khái suất trung một phần tử, chẳng qua với hắn mà nói, chỉ là cùng những người khác thường xuyên lại chặt chẽ ở chung cũng đã đủ hắn phiền lòng, vô pháp lại phân thần đi tìm một cái phù hợp điều kiện tâm động nam khách quý nói một hồi trong truyền thuyết thực hạnh phúc luyến ái.

  Cùng bồ một vĩnh lần nữa gặp lại thật sự thực làm người khó chịu, tào quang nghiên không nghĩ tới ở cùng một ngày không chỉ có thu được phụ thân thất nghiệp chuyển nhà tin tức, còn sẽ đụng tới cao trung mỗi lần đều lấy cầu tạp chính mình lưu manh lưu manh.

  Quả nhiên cùng cái này đáng chết rác rưởi lưu manh đãi ở bên nhau không có chuyện tốt, hắn thế nhưng còn gạt ta ba tiền, tuy rằng tự xác thật viết không kém, nhưng này cũng không phải hắn công phu sư tử ngoạm nguyên nhân!

   Ở tào quang nghiên cấp bồ một vĩnh khấu phân khấu đến toàn bộ sổ nhật ký đều là hắn trình độ thời điểm, tào quang nghiên đột nhiên ý thức được, giống như chính mình đã không có bởi vì cùng người từng có độ chặt chẽ ở chung mà cảm thấy không thoải mái. Bất quá tuy rằng ở đại phương hướng thượng đối bồ một vĩnh khó chịu trình độ giảm bớt, chi tiết phương diện tào quang nghiên vẫn là có một bộ nghiêm khắc cơ chế trừ điểm: Làm gì đều phải khóc than làm ta chuyển tiền cho hắn; mỗi lần mua ăn hỏi hắn muốn hay không hắn đều nói không cần, kết quả quay đầu liền tới đoạt ta ăn; phủ định ta đối đồ ngọt khẩu vị; đại buổi tối muốn ta cùng hắn video không cho ta ngủ, mặt sau còn muốn tới nắm giữ ta giường đệm; suốt ngày bạch mục không lễ phép còn muốn ta thế hắn chùi đít......

   Ở lại một lần tiểu tổ liên hoan khi, mới vừa thoát đơn cùng tổ nữ sinh tiểu thủy cho đại gia nói về nàng cùng bạn trai luyến ái chuyện xưa. Lúc ấy hai người bất quá là biết tên bình thường hệ hữu, bởi vì một lần môn tự chọn chỗ ngồi không đủ, tiểu thủy đi cách vách phòng học dọn bàn ghế, cái bàn kéo không hai giây, nam sinh đi vào nàng trước mặt xách lên cái bàn liền đi, quay đầu dặn dò nàng lại dọn cái ghế liền hảo. Ái thần chi mũi tên ở nam sinh quay đầu một khắc bắn vào tiểu thủy trong lòng, chưa từng có chú ý quá nam sinh nàng bắt đầu trộm chú ý hắn, thường xuyên cũng không có việc gì hướng hắn bên người hoảng, công tuyển khóa thường thường làm bộ điều nghiên địa hình tùy tiện tìm không vị ngồi ở hắn bên người. Thường xuyên qua lại hai người càng ngày càng quen thuộc, cũng càng ngày càng thân mật, ở một cái trời đầy mây buổi tối nam sinh cứ theo lẽ thường ước tiểu thủy tản bộ, bất quá lần này hắn mang theo một phủng hoa, hai người thuận lý thành chương cũng tại đây thiên ở bên nhau. Tiểu thủy mới vừa nói xong này đoạn, nam sinh liền tại bên người cười, nói: "Ngươi cho rằng ta ngày đó vì cái gì muốn giúp ngươi? Đương nhiên là có dự mưu tới gần ngươi a."

   Sau lại trò chuyện cái gì tào quang nghiên đã không nhớ rõ, bởi vì ở tiểu thủy nói đến bởi vì một sự kiện sau bắt đầu trộm chú ý nam sinh khi, hắn đột nhiên ý thức được chính mình giống như cũng là vì bồ một vĩnh cấp phố hữu bá bá vẽ tranh giống nhớ tên mà bắt đầu đối hắn đổi mới bắt đầu tiếp nhận hắn. Như vậy ngẫm lại, kỳ thật bồ một vĩnh hắn người này vẫn là thực thiện lương, hắn không ngừng sẽ cho phố hữu bá bá nhớ tên vẽ tranh giống, còn sẽ thiệt tình đối đãi mỗi cái bằng hữu mỗi một cái thỉnh hắn hỗ trợ người, tuy rằng mặt thực xú miệng không buông tha người nhưng là mỗi lần đều sẽ đáp ứng, hơn nữa hắn còn giúp ta kẹp tới rồi sủi cảo miêu oa oa ai!

  Liên hoan sau khi kết thúc tào quang nghiên còn ở tự hỏi chính mình đối bồ một vĩnh tình cảm biến hóa khi, bồ một vĩnh đã ở đường cái đối diện đối với hắn chợt hiện xa gần quang đèn, "Uy, đầu heo nghiên! Đứng ở nơi đó ngẩn người làm gì a! Đánh ngươi điện thoại vì cái gì không tiếp! Làm đến ta lo lắng muốn chết đến chỗ tìm người hỏi thăm ngươi đi nơi đó." Từ suy nghĩ trung hoàn hồn tào quang nghiên một bên ứng hảo một bên chạy đến bồ một vĩnh xe bên, bồ một vĩnh một bên cho hắn phóng điện động xe chân bàn đạp, một bên toái toái niệm, "Ngươi những cái đó đồng học thật là không phẩm, còn cảm thấy ta là ngươi kẻ thù muốn tìm ngươi đi đánh ngươi, cho ta chỉ không biết mấy cái sai địa phương, còn hảo đông đều nói hắn thượng vãn ban trên đường có nhìn đến ngươi, bằng không ta đều tìm không thấy ai".

  Nhìn bồ một vĩnh sau đầu lang đuôi tóc mái theo hắn cúi đầu động tác mà ở cổ áo bãi tiến bày ra, tào quang nghiên tưởng, thiên a, ta giống như, ở bồ một vĩnh phóng chân bàn đạp kia một khắc, cùng tiểu thủy giống nhau, bị bắn trúng.

Người Thanh Trừng Chấp Niệm Bất Lương  ĐN QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ