giấy note?

223 21 2
                                    

꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚

em nhỏ của lai bánh:

anh ơi, em nhớ lai bánh

bạn lớn của tứn kho:

anh cũng nhớ em, nhưng giờ anh bận mất r 

mà cũng tối rồi tấn khoa của anh ngoan ngủ sớm đi nhá

yêu tấn khoa của anh nhất

em nhỏ của lai bánh:

anh ơi, em nhớ anh thật mà nhớ mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi giây(x)

em nhớ những câu ngọt ngào mà anh trao cho em, "chúc ngủ ngon" và cả nhữngnụ hôn nhẹ mỗi buổi tối(x)

dạ vâng ạ

yêu anh ạ

anh ngủ ngon nha

đã xem

sao những dòng tin nhắn cụt ngũn cùng anh người yêu, em cảm thấy nhớ anh thật đấy, nhớ đến phát điên rồi, nhưng rồi em cũng chả dám nhắn tiếp nữa vì sợ phiền anh bồ của em.

trong lúc em đang đi xuống nhà thì tự nhiên có  tờ giấy note bay từ của sổ vào, em chả biết nó của ai mà lại rơi trước mặt em thế này.

em nhặt nó lên và khá bất ngờ, em bất ngờ đến mức chả nói lên lời nào, em cứ đứng đó đọc đi đọc lại từng dòng chữ được nắn nót từng chút 1.

em thật sự không tin vào mắt của bản thân mình, em không muốn tin.

ôi nước mắt em rơi mất rồi, chúng tuôn ra như những dòng suối nhỏ quanh bìa rừng rộng lớn mang theo sự đau đớn và bất ngờ, em thật sự không muốn tin chút nào sao anh người yêu em có thể chứ?

em tin anh ấy mà lai bánh của em, nhưng sao tờ giấy ấy biết anh ấy vừa kêu em ngủ chứ.

em chạy thật nhanh vào phòng và vò tờ giấy note ấy bỏ vào thúng rác, em nằm trên giường suy nghĩ  thật lâu, em vừa suy nghĩ vừa khóc.

em nghĩ sao lai bánh lại có thể làm vậy với em chứ không thể nào anh ấy yêu em nhất mà.

em cứ đinh ninh rằng là lai bánh yêu em nhiều nhứ thế sẽ chẳng thể nào lại đi ngoại tình được, anh ấy chỉ đang bận thôi, chỉ đang bận thôi.

em cứ khóc mãi cho đến khi mắt em đã sưng to và cùng lúc đó em cũng đã ngủ thiếp đi với những suy nghĩ của bản thân, những câu hỏi không có lời giải đáp ấy.

⋅•⋅⊰∙∘☽༓☾∘∙⊱⋅•⋅

nội dung tờ giấy note:

"nhưng tấn khoa ơi, lai bánh làm gì ngủ chứ, anh ta bận làm tình với cô tình nhân nhỏ bé mà bỏ quên em rồi cơ mà, thương cho em thật đấy, em vừa khờ dại, ngây thơ tin vào tình yêu của kẻ dối trá và những lời nối dối không chớp mắt của anh ta.

nhìn vào ai cũng nghĩ em và anh ta có  tình yêu không thể phai mờ, nhưng nó đã phai mờ vào vài tháng lúc anh ta gặp cô tình nhân nhỏ bé đang yêu của anh ta rồi em à.

em vẫn nghĩ anh ta yêu em sao, đúng anh ta yêu em nhưng lại muốn ở bên cô tình nhân tên ngọc kia thay vì ở bên em.

em hãy tỉnh dậy đi em ơi, em sao vẫn cố chấp cứng đầu vào tình yêu của 1 kẻ nối dối thế này chứ."

꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚꒷︶꒷꒥꒷‧₊˚

hihi mình không hiểu sao lại rất thích cho couple của mình đau khổ r lại cho 1 cái kết he.

không biết có ai giống tớ không nhỉ hihi.

hết yêu..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ