Chap 10

75 1 0
                                    

Sau khi nói chuyện xong hắn lập tức quay về lại phủ của mình để không bị nghi ngờ.Hắn cung  bắt đầu thay đổi tính cách từ lúc giả dạng thành con bé băng trụ này,mỗi lần thay đổi qua tính cách của con bé này trước mặt những người khác thì hắn ta lại thấy ớn lạnh vì tính cách của con bé,mỗi lần đổi tính cách khiến hắn cảm thấy rất mệt mỏi chẳng còn sức sống.Lúc nào cũng như vậy khiến hắn ta khó chịu và một hôm hắn lấy cơ đi làm nhiệm vụ để trốn khỏi đây rồi quay lại dạng cũ bỏ về căn cứ.

-tsk...

-Nè nè,bị sao vậy hả?

-Tao phải quay về để thả con nhỏ băng trụ này ra

-Này này...mày bị điên hay sao mà thả nó ra!?
-Thả nó ra để cho nó trốn về hay sao

-Tao phải vào trị thương cho nó!
-Tao phải đem nó quay về Sát Quỷ Đoàn! Trong Sát Quỷ Đoàn có một tên có thể ngửi thấy mùi của quỷ và bán quỷ! Thật nguy hiểm khi ở lại đó lâu nên phải thả con nhỏ đó ra!

-Ngửi được mùi của chúng ta?
-Có phải chó đâu mà ngửi thấy chứ...

-Chuyện này là thật...hắn ta cứ nói trên cơ thể ta có mùi của một loài quỷ nó giống giống với con ả Fusu đó!

-Tao phải đi nói với mấy đứa kia rồi...
-Sẵn tiện nói với chủ nhân luôn...không thể để chuyện này xảy ra được!
-Sao mày về được đây!

-Tao nói tao đi làm nhiệm vụ nên mới về được đấy đó!

-Mày cũng khôn đó...

-Nhanh lên mau mau mở cửa cho tao đi vào xem thử! Con nhỏ đó chết là mày không xong với tao đâu đó!

-Ơ? Tao có tra tấn nó đâu mà mày nói như vậy!?

-Mệt quá! Nhanh nhanh lên coi tao sắp mất kiên nhẫn tới nơi rồi đó biết không hả!?

Cảnh cửa mở ra,lộ ra một thân ảnh mảnh mai.Hai tay và hai chân thì bị chói lại,tóc thì bù xù hết cả lên.Trên thân thể còn có những vết thương còn đang rỉ máu,đồng phục thì bị rách chỗ này tới chỗ kia trong rất tội nghiệp.Hơi thở thì vẫn còn nhưng rất yếu vì bị tra tấn để khai ra thông tin của Sát Quỷ Đoàn.

Cô hết sức lực mà ngất đi trong rất thảm,móng tay thì bị rút hết cả móng chân cũng vậy...răng thì bị nhổ không thương tiếc.Bỗng nhiên ở đâu dó có một luồn ánh sáng xanh bao quanh cô rồi cắt đứt dây xích rồi thân thể đó bế cô lên đem về phòng của mình chữa trị...

-Bọn này tra tấn gì nặng thế không biết!
-Rõ ràng chủ nhân đã dặn không nên tra tấn quá mức rồi mà nhỉ...
-Không biết bọn này giả điếc hay điếc thật thế nhỉ.

Một thân ảnh vừa chữa trị cho cô vừa chửi rủa đám thuộc hạ ra tay quá tàn độc đi,dù cũng đã tra tấn con bé khai ra thông tin nhưng cũng không làm ấu tới mức rút hết móng tay móng chân rồi còn nhổ luôn mấy cái răng của con bé đâu chứ...Dù thân thể này đã nhìn qua nhiều vụ tra tấn khác nhau nhưng chưa bao giờ thấy vụ tra tấn nào kinh khủng như này.Những cuộc tra tấn mà hắn ta thấy chỉ là vừa cầm cây roi lên quất mấy cái vào lưng thì mấy lũ đó đã không chịu được mà khai ra hết bí mật rồi,hắn cũng thấy con bé này có chút chút thú vị vì bị tra tấn tới như thế mà vẫn cứng mồm không chịu nói ra một thông tin gì hết chỉ cố chịu đựng thôi.



Hết chap 10

[ALLTAN] SỰ THAY ĐỔI BẤT NGỜ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ