[ShiIta] Điều Thiêng Liêng

427 39 1
                                    

Điều Thiêng Liêng

Tác giả: flameofarcana

Nguồn:

Fandom: NARUTO

Couple: Uchiha Shisui x Uchiha Itachi

Dịch: Sapphire

Tóm tắt:

Shisui yêu Itachi trong toàn bộ cuộc đời, ở tất cả vũ trụ, bằng mọi thứ có thể.

Nhưng anh yêu y nhất khi y đang ngủ say.

_____

Anh yêu Itachi vô cùng.

Tất nhiên, công bằng mà nói thì Shisui yêu Itachi về mọi mặt. Anh yêu y ngay cả khi y đang say sưa nhíu mày tập trung đọc cuốn sách lịch sử cũ về samurai, khi mà Shisui cố gắng đánh lạc hướng chú ý của y. Anh yêu y ngay cả khi y có một ngày làm việc tồi tệ, trở về nhà gắt gỏng và cáu kỉnh, hoặc khi y vừa mới tập thể dục, đẫm mồ hôi, tóc búi luộm thuộm. Anh yêu Itachi khi y uống quá nhiều rượu, uể oải và ngủ gục vào lòng Shisui, nói với anh rằng y muốn bò vào lòng anh. Tất nhiên là anh yêu y khi y hạnh phúc, niềm vui quanh quẩn trong mắt y, tiếng cười vang lên từ trong lồng ngực khi nghe Sasuke kể về việc đồng nghiệp mới của em ấy khó chịu như thế nào.

Nhưng anh thực sự, thực sự yêu y theo cách này.

Những đầu ngón tay của anh luồn vào mái tóc đen của Itachi, chỉ bằng một sự tiếp xúc nhẹ nhàng, vuốt ve mái tóc xõa xuống theo đường cong quai hàm của y.

Itachi mềm nhũn, nằm vào chiếc gối bên dưới anh, ngực phập phồng đều đều, hoàn toàn thư thái.

Anh đã nghĩ về lý do tại sao anh lại bị thu hút bởi Itachi như thế này, giống như một sinh viên tâm lý học bị bỏ lại để suy ngẫm về tâm lý của chính mình để anh có thể cảm thấy như bằng cấp của mình đã được đền đáp.

Có lẽ là vì anh có thể ngồi đây và nhìn y cuộn tròn bên cạnh anh, chiêm ngưỡng từng centimet trên khuôn mặt và cơ thể Itachi mà không cần y cho phép. Nhìn y hiện tại giống như đang chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật trinh nguyên nhất, và Shisui có thể vui vẻ thưởng thức vẻ đẹp khắc sâu từng đường nét trên khuôn mặt, từng đường cong cơ bắp, từng vết sưng tấy trên da y.

Có lẽ là bởi vì y như vậy trông bình yên quá, trên mặt không một chút lo lắng, trong đầu không một suy nghĩ căng thẳng. Đôi môi đầy đặn hồng hào mịn màng chỉ hơi hé khi y thở, còn lông mày thì nhếch lên.

Có lẽ là vì y quá ấm áp, mềm nhũn trên giường và trong vòng tay của Shisui, là lò sưởi êm ái của riêng anh. Có lẽ bởi vì anh cảm thấy y như được nhào nặn vừa vặn để nằm trọn trong lòng bàn tay, cánh tay anh, ngực anh, dưới cằm anh, nên chắc chắn cơ thể của y và Shisui được cắt từ cùng một tấm vải, cách họ đến với nhau như thể họ luôn thuộc về nhau.

Có lẽ đó là vì giữa họ có quá nhiều sự tin tưởng. Itachi hoàn toàn đầu hàng với anh, để bản thân dễ bị tổn thương theo những cách thân mật nhất. y tin tưởng Shisui sẽ trông chừng y khi y ngủ, biết rằng anh sẽ không bao giờ làm hại y, và y nằm dưới anh như một con mèo con an tâm phơi bụng với chủ nhân nó.

[ShiIta] Điều Thiêng LiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ