5

3 0 0
                                    

_______dực khôn cung_____

"Nương nương đã khuya rồi người mau đi nghỉ ạ"

"Ta chưa buồn ngủ"

"Người đã chép đến đỏ cả tay rồi" tiểu ly nắm laqys đôi tay đỏ ửng lên vì cầm bút

"HT giá lâm"

Từ bên ngoài truyền đến cô và tiểu ly đưnhs dậy thỉnh an

HT đi tới đở cô lên

"HH nàng chưa ngủ sao"

"Khuya như vậy HT còn ghé dực khôn cung không biết có chuyện gì"

"Trẫm đến thăm nàng, các ngươi lui xuống đi ta và HH muốn nghỉ ngơi ...hôm nay ta sẽ ở lại đây"

Các nô tỳ và coomg công luo xuống HT nắm lấy tay HH

"Thời gian qua trẫm thật vô tâm... Nàng xem coi nàng đã ốm như thế này"

"Thần thiếp kh trách HT"

"Bấy lâu nay trẫm vui mừng vì Nhi phi sinh liên tục 2 a ca liền sủng hạnh nàng ấy và phải lo chuyện triều chính trẫm quên mất để nàng 1 mình ở dực khôn cung"

"Thần thiếp hiểu cho HT thần thiếp là thần phụ chỉ biết hầu hạ người kh dám trách người"

HT ôm HH vào lòng

"HH nàng thật hiểu chuyện"

_________________

Tuệ Phi nghe tối đêm qua HT đến dực khôn cung liền tức giận đập đồ đạc Nhi Phi tiến vào nói

"Tức giận được cái gì, người ta là HH còn ngươi là phi tần so sánh được với quốc mẫu đại thanh à"

"Ta thật kh cam tâm ... Vô dụng để mất đi 2 đứa con mà còn làm quốc mãu đại thanh cái gì chứ "

"HH ta có 1 đại aca ngươi thì có lục công chúa và Bát aca chẳng lẻ kh làm lại HH"

"Nhưng Nhi aphi tỷ cũng có nhịAca và ngũ ACa mà chẳng lẻ tỷ chịu thua HH"

"Ta chỉ đợi thời cơ lật đỗ HH thôi"

___________________
Hiền Phi và HH đang ngồi dùng trà nói chuyện

"Muội nghe nói tối qua HT ghé Dực khôn cung"

"Ừm"

"Tuệ phi chắc tức điên lên, tỷ biết hôm qua HT đã lật thẻ bài thị tẫm của tuệ phi nhưng k ngờ lại đến chỗ tỷ"

"Như vậy thì sao làm cho cô ta ghét tỷ thêm thôi" HH buồn bả thêu tiếp

"Mặc kệ cô ta kh có lí do gì chúng ta phải sợ cô ta Lâm Phi chống đối tỷ mà đã kh còn nếu cô ta dám đụng đến tỷ nhất định sẽ..."
HH cắt lời Hiền Phi

"Sẽ thế nào..."

"À...muội chỉ nói vậy thôi tỷ đừng bận tâm"

Gương mặt lo lắng của Hiền Phi làm HH nghi ngờ

"Ngọc Linh muội nói cho tỷ biết cái chết của Lâm phi có phải là muội đã nhúng tay vào không"

Hiền Phi im lặng
"Muội... Cô ta ở trong cung biết bao nhiêu người ghét kh chỉ có muội tỷ sao lại nghĩ là muội làm"

Cuộc Đời của Hoà Hiếu An Nhiên Hoàng Hậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ