❌🔞❌Bộ này không hẳn là thiên về 🔞 đâu nên mọi người đừng đòi hỏi về việc mô tả sâu nhe, mình chỉ muốn đánh vào việc em mèo và anh vờn nhau thế nào thôi. Enjoy it !
_____
Mùa xuân tới, khí lạnh cũng dần đi
khỏi Seoul, nhưng con mèo kia thì vẫn chưa quay lại. Đã gần 3 tháng không gặp. Đáng lẽ ra hắn nên cảm thấy thoải mái vì không còn bị ai làm phiền, nhưng chắc là do vẫn còn cảm thấy có lỗi, nên hắn cứ thấp thỏm thỉnh thoảng ngó ra cửa tìm kiếm mái đầu bông mềm quen thuộc kia. Suốt thời gian qua, hắn thật sự muốn em quay lại, muốn nhìn thấy em, muốn được xin lỗi em, nhưng Ricky cứ như loài gấu, dường như chui vào cái hang nhỏ nào mà ngủ đông mất rồi.Hôm nay nhân một ngày vắng khách, Kim Jiwoong ngồi bên ngoài, chống cằm nhìn dòng người qua lại, bỗng dưng nhìn thấy một cô gái mặc váy hồng, đầu lưỡi hắn cũng đột ngột gợi vị ngọt lạ lẫm, mùi hương ngọt ngào dậy lên trong mũi, hắn đứng dậy, đến quán cà phê nhỏ gần trường đại học của em tìm một ly sữa dâu.
Đường đi không xa lắm, nhưng hắn cứ vừa đi vừa suy nghĩ lại cuộc trò chuyện mấy ngày trước, hắn và các anh em trong tiệm lại thỉnh thoảng đi ăn đồ nướng vỉa hè uống soju, đến khi say mèm sẽ gọi người yêu đến đón, chỉ có hắn là tỉnh táo nhất, bởi vì hắn là người duy nhất không có ai đến đón, ừ thì hắn không phủ nhận chuyện hắn là người duy nhất chưa có người yêu ở đây.
" Ricky có vẻ là thích anh thật đấy "
Woohyun lên tiếng, miệng vẫn nhai nhóp nhép xâu thịt vừa cướp được của Hanbin, hắn khựng lại, quay sang cậu hỏi.
" Con mắt nào của chú nhìn thấy nhóc ấy thích anh thế ? "
Seok Woohyun che một mắt lại.
" Em nhìn bằng một con mắt cũng thấy rõ "
Hai người kia im lặng ăn uống nhưng vẫn gật đầu đồng tình.
" Thích anh thì sao, cũng không quan trọng mà, anh đâu có thích nhóc ấy "
Hắn thở dài, cầm ly rượu lên nhấp môi, hắn chỉ nhân nhượng cho em nhiều hơn người khác một chút, nhường nhịn em nhiều hơn người khác một chút, vô tình mắc lỗi thì cảm thấy hối hận nhiều hơn một chút mà thôi.
Có lẽ em cũng hơi đặc biệt một chút.
" Anh mà không thích Ricky em đi bằng đầu í "
Đến lượt Sung Hanbin lên tiếng, Hanbin là người ít ở tiệm nhất, nên có thể nói, chuyện hắn có tình cảm với con mèo phiền phức kia cũng quá rõ ràng rồi.
" Con mắt nào của em thấy thế ? "
Lee Jeonghyeon nhắm một mắt, che đi nửa mắt còn lại.
" Nửa con mắt em cũng thấy "
Seok Woohyun nhắm hai mắt.
" Không nhìn cũng thấy "
".... "
Được rồi..
Kim Jiwoong gọi một ly sữa dâu, rồi bị một cục bông xù thu hút.