um sunghyun mới mở một cửa hàng thú cưng nhỏ ở ngay đầu phố.
và park ruhan thì nuôi mèo.
đợt này ruhan bận công việc nhiều, ngày nào cũng đi làm từ sáng đến đêm không có thời gian chăm mèo nhỏ. sắp tới, em cũng tính gửi mèo nhỏ ra ngoài, rồi tan làm mới đón về. như thế mới có người chăm cho mèo của em ăn uống đầy đủ. nhưng khổ nỗi là chẳng đâu chịu chờ được đến lúc em tan làm. 11h đêm em về đến nơi thì người ta đã đóng cửa từ 10h. ruhan buồn bực, nhưng làm gì có cách nào.
đang ấm ức trong lòng thì em phát hiện đầu phố mình có một cửa hàng thú cưng nhỏ còn đang sáng đèn. em dừng xe, vào hỏi thăm xem thời gian làm việc của cửa hàng, tiện thể mua ít đồ ăn cho mèo bíu.
"cho hỏi, bên mình còn mở cửa không ạ?" - em đẩy cửa vào nhưng chẳng thấy ai, liền dè dặt cất tiếng hỏi.
"còn nha, còn nha, quý khách cứ tự nhiên" - tiếng ai đó từ trong nhà vọng ra.
nghe vậy, ruhan liền yên tâm dạo quanh cừa hàng một vòng, ngắm nghía đủ thứ. cửa hàng màu vàng bé xinh, còn treo rất nhiều đèn, nhìn rất ấm cúng. mà chủ cửa hàng chắc cũng thuộc dạng lắm tiền nhiều của, em thấy có rất nhiều đồ ăn, đồ chơi và cả đống thứ phụ kiện nhập khẩu mắc tiền.
sunghyun nhìn thấy ruhan cứ đi qua đi lại, hết sờ cái nọ lại mò cái kia, tò mò y hệt con mèo nhỏ, cảm thấy rất dễ thương.
"quý khách đang muốn tìm loại nào?"
ruhan giật mình, em đang chìm trong thế giới của loài mèo, chẳng phát hiện ra sunghyun đã đứng cạnh em từ bao giờ.
"em đang xem chút thôi."
"không biết, giờ mở cửa bên mình như thế nào ạ?" - ruhan nghiêng đầu hỏi thăm.
"từ sáng, đến đêm" - sunghyun trả lời, nhưng mặt đầy ý cười.
không hiểu sao ruhan nghe được câu đó có hàm ý trêu chọc, nhưng em nghĩ, ai lại đi trêu một người mới gặp bao giờ.
nhưng sunghyun đúng thật là đang trêu em. ruhan thì có thể là lần đầu gặp, nhưng sunghyun thì đã nhắm em ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy em dưới sảnh chung cư.
rất đáng yêu, rất có tố chất làm chồng nhỏ.
sunghyun thế mà cũng cất công tìm hiểu cả tháng trời. cái tiệm nhỏ này, mở ra cũng là để cho riêng mình em thôi.
"ồ. vậy bên mình có nhận trông thú cưng không? em có một bé mèo muốn gửi" - ruhan mừng thầm trong lòng, cuối cùng cũng có chỗ gửi, lại còn ngay gần nhà, còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa đâu.
"có. vậy quý khách muốn gửi lúc nào"
gửi mèo, gửi luôn cả chủ được không?
"vậy đi. em bắt đầu gửi từ ngày mai nha. phí gửi bên mình thì sao anh?" - ruhan cười cong miệng nhỏ.
sunghyun chấm cho nụ cười người đứng trước mặt này 10 điểm.
phí gửi là một đời.
"5kw/ ngày nha" - sunghyun cũng cười hề hề đáp lại.
cái giá này rẻ đến mức ruhan giật mình, còn nghĩ do mình nghe nhầm, liền nhanh chóng hỏi lại mấy lần xem có phải không. sau đó sunghyun cũng từng đấy lần xác nhận cho em nhỏ nghe.