Hey :)
Hope you are doing fine..
I'm also doing ok 👍
Bha vayikkamm
----------------------------------------------------------
"Ennum vilikkuo?" - Tae asked sniffing.
"Ahm ennum vilikkam" - Kookie.
"Video call cheyan phone tharanam nn mmayod parayuo?" - Tae
"Ah.. parayam" - Kookie
"Epalum tharanam nn parayuo" - Tae
"Mm" - Kookie.
Tae Kookie de madiyil irikkua.. avan cherth pidichitind.. Tae de kannok kalangyitind.. entha karyam? Ath thanne.. he is going..
"Taekutta" - he called.
"Mmm" - Tae mooli.
"Mmm?" - kookie
"Nthoo" - still Tae in a low voice.
He smiled and kissed on her head.
"Koch midukki ayitt happy ayitt irikkanotto.. arodum thallpidikkan onum povaruth.. karayuo vishamichirikkuonnum cheyarth.. ketto?" - kookie paranj koduthu.
Tae didn't respond.
"Kettoooo" - avan onnudi chodhichu.
"Ahmm" - Tae replied sadly.
"Enna nte koch eneette.. thazhe ellarum noki irikkuarikm" - Kookie.
"Mm.. 5 mins" - Tae snuggled more into him.
Avan taeye murke ketti pidichu..
Pathye avale paranj samadhanipich avan eneeppichu.. randaalum thazhek chennu..
Tae de mugam kand avale ellarum kaliyakkan thudangy.
"Ayye.. ithenthua.. Ivan gulfil povuonnuallalo 2 masam kazhinj ing varille?" - hobi.
"Innale vare valya dairyam aarnnu.. njan karayathillannok paranja aala..nokike" - julym hobi de koode koodi.
Tae pouted .. aval avanilekk onnude pattichernn ninnu.
"Dhey pillere.. nte kochine kaliyakkal undallo.. ah" - joon came to tae's rescue.
Apo Tae chirichu.
"Kookie ing vanne" - joon avane vilichu.
Avan tae de kai viduvich angot chennu.. July chenn taeye kettipidichu.. she knew Tae is really low.
Joon avanum ayi purathekk ahn poyath..
"Enna appa?" - Kookie
"Mmm.. ninnod parayenda avishyam illann ariyam.. ennalum parayua.. Tae ivde undenna orma ninak undavanam.. enth cheyumbolum.. avalk ni mathre ullu.. ariyalo.. Mol orupad vishamichatha.. ini angane undayikooda.." - joon paranjapo kookie thalayatti kettu.