Chương 4 : Chiếm Hữu

186 22 1
                                    

Cô nhìn xương quai xanh xanh của nàng mà không khỏi kiềm lòng muốn đem nàng là của mình mãi mãi.

Không kìm lòng được, cô nhẹ nhàng mà kéo nàng lại gần mình mà hôn lên xương quai xanh của nàng.

" Ưm m nhột " Diễm An vô lực mà đẩy cô ra khỏi mình.

Cô không quan tâm mà vẫn là mút mát nó, làm nó đầy vết dâu đỏ chót.

" Ah ưm a đừng~ " Nàng khẽ rên lên mấy tiếng

Cô chuyển hướng xuống bộ ngực kia của nàng mà nhìn ngắm, dùng 1 tay mà cởi nốt mấy cái cúc áo ra rồi liền nhanh tay mà nhào nặn bộ ngực lớn kia.

" Ahh a ưmm "

Nhào nặn đến chán cả tay rồi thì cô mới đi tìm trò khác.

" An An ngoan giúp Kid được không ?"

Cô cầm lấy tay của nàng mà đặt lên lớp quần đang phồng lên kia.

Bàn tay vụng về mà không biết làm gì với nó, cô nhìn nàng chật vật thì liền cởi bỏ đi quần của mình, làm lộ ra dương vật đang đứng thẳng kia.

" Làm như này được không An An " Giọng cô khàn khàn mà lấy tay nàng đặt lên dương vật mình, mà chỉ dẫn cho nàng tận tình.

Bàn tay nhỏ vụng về, cùng ánh nhìn tò mò kia vẫn đang tập trung vào dương vật của cô, bàn tay nàng không ngừng vuốt lên xuống nhanh hơn.

" Giỏi lắm An An " Cô nhìn nàng mà nói.

Mày đúng là điên rồi Kid. Cô cắn răng mà thầm nghĩ

Sau 15 phút sau.

Bàn tay của Diễm An lúc này cũng đã mỏi nhừ cả đi, tốc độ cũng giảm đi đáng kể.

" Được rồi An An " Cô nhìn nàng đang mệt thì nói

Cô vừa định lấy tay nàng ra khỏi dương vật của mình thì bỗng nàng bóp chặt dương vật cô một cái làm cô giật mình mà đau đớn.

" Thứ này ăn được không ? " Nàng ngây ngô mà hỏi cô

" Không, không thể " Vẫn hơi đau nhói từ cú bóp của nàng cô gằng giọng mà đáp lại

Gương mặt của nàng lộ rõ vẻ nghi ngờ vì lời nói của cô.

Miệng nhỏ kia bỗng tiến lại gần thân dương vật kia mà hôn lên nó một cái nhẹ, rồi từ từ chuyển sang liếm thân dương vật kia.

" An An đúng là hư hỏng đó " Cô hơi mê mẩn khoái cảm mà nàng mang lại.

Miệng nhỏ cứ liên tục liếm láp dương vật làm đầu nấm hồng bên trên rỉ ra một ít dịch trắng. Nàng vừa thấy thì liền nhanh miệng mà bú lấy đầu nấm hồng kia.

" Tanh.. " Diễm An lè lưỡi ra mà ra vẻ chê bai mùi vị.

Cô hơi bất lực mà nhìn nàng, Tinh trùng nào mà không tanh chứ ?

Cô luồn 1 tay sau đầu của Diễm An mạnh bạo mà đẩy đầu nàng xuống, làm miệng nhỏ của nàng đã nuốt trọn cả dương vật của cô chỉ còn lại 1 phần nhỏ dư ra là do quá dài.

Nước mắt của nàng lưng tròng khi mà đột ngột khi có một vật to lớn nằm trong cuốn họng mình.

" An An ngoan Kid xin lỗi " Cô hơi trấn tỉnh lại mà vỗ về nàng.

Đúng là mấy năm ở trong tù cũng khiến cô khá bức bối, bực mình vì không thỏa mãn được dục vọng.

Diễm An thút thít mà vùi vào lòng cô, bàn tay cô nhẹ nhàng mà vỗ vễ nàng, bàn tay trên thì vỗ về mà bàn tay kia lại là len lỏi ôm lấy cái eo của nàng.

Mày đúng là điên rồi Kid à. Cô cắn răng mà nói

Cô nuốt một ngụm nước bọt mà nhanh chóng mà vỗ về, rồi tách bản thân mình ra khỏi nàng. Nếu không chắc cô không biết mình sẽ đi xa tới đâu nữa.

" Ngủ đi " Cô nằm xuống giường mà dụi vào lòng nàng mà kêu nàng ngủ.

Chỉ khi nằm trong lòng nàng cô mới có một chút cảm giác an toàn cùng ấm áp nhất định.

" Em xin lỗi, thật xin lỗi "

" Để chị chịu khổ rồi "

" Là do năm đó em suy nghĩ bồng bột, lại không nghĩ tới chị và tiểu Bình "

" Em xin lỗi, cả đời này em sẽ nuôi chị "

" Đến chết không buông "

" Em có thể chết vì chị, mong chị tha thứ cho em "

" Những ai làm tổn thương chị em sẽ tự tay xử từng người một "

" Dù có đi thêm bao nhiêu năm tù... em nhất định... lấy cả gốc lẫn lãi cho chị.. Diễm An à "

Giọng nói nó ôn hòa mà nói, bàn tay cứ run run mà ôm nàng mà rúc vào lòng xem nàng như cả cuộc đời của mình vậy.

" Ya tebya lyublyu " Giọng cô tràn đầy sự ngọt ngào mà nói khẽ vào tai của con mèo nhỏ kia.

" Glupyy ~ " Thanh âm của một nữ nhân nhẹ nhàng mà vang lên trong không gian tĩnh lặng.......







Các vị phu nhân quả thật khó tìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ