1

2K 140 11
                                    

Nakroth dâm còn hơn đĩ nữa, nhưng cậu ta dâm loàn đến mức nào thì đâu ai biết?

Ngoại trừ Zephys ra.

Vào một ngày (có lẽ là) đẹp trời, nó bỗng mò được stream cấm trẻ em của Nakroth, thằng bạn thân quý hóa của nó.

Zephys mắt chữ o mồm chữ a đắm đuối nhìn vào tài khoản một broadcast jockey gắn mác video 18+ mới nổi dạo đây, một camboy cực kì chếch chi với thân hình tuy có cơ bắp nhưng vẫn mảnh khảnh, làn da cùng mái tóc đều trắng và lỗ đít hồng hào, khít chặt đúng chất còn trinh, lại còn cực kì đĩ thõa nữa chứ.

"Hôm nay, đoán xem tôi sẽ làm gì nào."

Vẫn là câu mở đầu quen thuộc. Màn hình stream vừa mở lên, Zephys đã được chiêm ngưỡng hai đầu ngực đỏ hồng đáng yêu đang áp sát vào camera, thì ra anh ta đang chỉnh camera nhưng cũng vô tình dí bộ ngực nóng mắt của mình vào mặt người xem. Zephys muốn bóp lấy bóp để hai bầu ngực ấy rồi dùng cặc địt vú camboy này đến khi anh ta bắn ra chỉ qua việc bị chơi vú.

"Tôi xin lỗi, có chút vấn đề về thiết bị nên stream bắt đầu hơi muộn."

"Cho chúng tôi kiểm tra xem hôm nay anh có chôn gì trong lỗ đít mình không nò:333"

"show cái lỗ dâm đãng của anh điiii"

"Mọi người vội vàng thế, stream mới chỉ bắt đầu thôi mà. Là một streamer chiều fan nên dù sao thì tôi cũng rất vui lòng đáp ứng..."

Nói rồi, anh xoay người lại, bàn tay kéo chiếc quần lót ren hoa hồng, vạch lỗ hậu ướt nhẹp nước dâm rộng ra để thấy rõ vách thịt non mềm mại bên trong, sau đó lại lắc hông hư hỏng nữa.

Mắt nhìn tay làm. Zephys bắt đầu vuốt lên vuốt xuống dương vật đang cương lên của mình trong khi mắt nó lần theo từng chuyển động của streamer. Anh ta cưỡi trên cặc giả trong khi quần lót vẫn còn mắc ở đùi non trắng, dập cái lỗ nhỏ rất đĩ vào gốc dương vật giả to bự, như khao khát muốn được lấp đầy. Tiếng rên và tiếng nước lép nhép từ lỗ đít anh làm cả căn phòng anh đang ở trở nên ám muội.

"Hư ưmm aaaa... hức, mọi người... thấy rõ không?... ha aahhh..."

Dâm vãiiiiii, lại còn dễ thương nữa, đang trên đường lên đỉnh mà còn quan tâm tới khán giả, nghe tiếng rên mà Zephys muốn bắn tùm lum luôn. Tinh nó xuất ra đầy lòng bàn tay, liền lấy giấy lau đi. Streamer vẫn chưa bắn nữa, còn đang say mê nhún cặc khoe cho người người nhà nhà xem. Một tay anh ta sóc lọ, tay còn lại mân mê đầu vú cứng lên, bóp lấy bầu ngực dù là của đàn ông mà lại đầy đặn lạ thường.

Đang trên giường nên góc quay rộng hơn so với lúc anh ngồi trên ghế stream. Camboy tóc trắng che mặt, nhìn từ đằng sau trông hệt như Nakroth, thằng bạn thân yêu của Zephys. Zephys chỉ mới vô tình nhận ra sự trùng hợp đó.

Thôi kệ, đi ngủ chứ ngày mai còn có tiết.

.

.

.

.

.

"Trời đụ mẹ, hôm qua mày làm gì, thức đến mấy giờ mà mắt thâm thế?"_Vừa vào lớp, Nakroth đã huých vai Zephys một cách tinh nghịch để trêu bạn mình. Nó buộc phải nói dối chứ không lẽ khai ra nó đã sóc lọ khi xem stream của một camboy có ngoại hình giống y chang Nakroth lúc hai giờ sáng chứ.

"Tao chạy deadline bên lớp học thêm tới hai giờ sáng đấy thằng chó, để yên cho bố mày ngủ tí đi."

"Ui ui thương quá, chó Zephys cần cù thì bù siêng năng à?"_Nakroth không ngừng chọc tay vào người Zephys đang buồn ngủ thấy mẹ làm nó cáu tiết lên. Zephys đẩy thằng bạn phiền phức của mình ra, nào ngờ lại vô ý làm nó bị thương do quẹt phải móc cặp gắn bên cạnh bàn, lòng bàn tay trái Nakroth chảy máu đỏ lên cả ngón tay.

"Cái lồn má, bị thương rồi này?? Nakroth, tao xin lỗi, lại đây tao coi thử xem nào."_Zephys vừa nhìn thấy máu đã sực tỉnh, liền kéo Nakroth lại gần.

"Có sao đéo đâu, kệ đi mày."_Nakroth chép miệng_"Lát tao xuống phòng y tế mượn đồ sát trùng là xong ngay."

Thấy đến Nakroth chẳng để tâm mấy, Zephys cũng yên lòng. Nakroth nói ổn là ổn, không đến lượt mình lo.

Vẫn là một ngày học mệt mỏi. Và như thường lệ, Zephys tự thưởng bản thân một tiếng xem livestream của camboy yêu thích.

Sắp tới giờ trên lịch stream rồi. Nó mở máy lên và chuẩn bị hộp khăn giấy để ngay cạnh.

"Hôm nay, đoán xem tôi sẽ làm gì nào~"

Uiiii idol. Zephys vừa cởi khóa quần, lôi con cặc bự gân guốc ra thì mắt chợt để ý đến vết thương chưa đóng miệng hẳn trên lòng bàn tay trái của streamer, liền xót xa mà nhắn lên chat:

"tay anh bị làm sao thế? có đau lắm không?"

"À không đau, không đau. Chỉ là sáng nay, có một người bạn đã vô tình làm tôi bị thương chút đỉnh thôi mà, mọi người không cần phải lo lắng."_Anh khoát tay cười.

Gì chứ?

Sáng nay? Bởi một người bạn?

Lại còn là vết thương trên lòng bàn tay trái?

Zephys tắt vội stream. Anh ta không lẽ là Nakroth sao?

"Mình đã thấy giống nhau từ đầu rồi, không ngờ lại thật vậy."

Không ngờ thằng bạn thân chí cốt lại là camboy hót hòn họt khoe vú banh lỗ đít trên stream.

Hư quá, là bạn thân yêu quý của mình mà lại dạy dỗ không đến nơi đến chốn, để bạn nứng lồn phải làm camboy nhéo vú cho ngàn người xem giải nứng. Từ nay, tôi Zephys xin đem Nakroth về hứa sẽ trừng trị, dạy lại chứ không thể để bạn tôi đi kiếm trai bao đụ đít mình được.

ZepNak; Stream của bestfriend?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ