3

2K 141 12
                                    

"Khục... hức ưaaa... ha... á ư...!"

Nakroth bấu chặt vào vai Zephys lúc nó cà chim vào giữa mông anh, thường ngày toàn tự làm nên cảm giác lúc đó khác hoàn toàn bây giờ, tức là lúc được thằng bạn thân làm cho. Nặng nề trong hơi thở, anh ngừng câu vào người Zephys mà gỡ ra, nhìn nó.

Nó cứ cười cười miết từ lúc anh van được đụ như trêu ngươi để làm Nakroth tức nổ mắt, nhưng giờ thì dẫu có bực mình, Nakroth cũng phải dựa dẫm vào con cặc thằng bạn.

Zephys ấn gáy Nakroth vào gần mình để kéo gần hết hơi nhau bằng một cái tráo lưỡi đầy hoang dại, rồi nó đỡ người anh nằm xuống trên bàn ăn, in lên trán Nakroth một nụ hôn nhẹ. Thú thật thì anh khá vui vì cái hôn lướt qua trán ấy, đang tính chụt lại một cái thì thằng Zephys lập tức làm trạng thái của anh chuyển từ vui vui sang nứng.

Zephys với tay lấy cái quần lót ren vừa nãy, ném nó cho anh.

Nakroth cũng tự hiểu được ý thằng này định ra lệnh như nào dù sau khi thả người xuống chiếc ghế lại như cũ nó mới nói.

"Mặc vào rồi ngồi lên bàn bếp cho tao."

Nakroth biết tính mình dâm nhưng tự dưng ngượng ngang khi thấy Zephys lấy điện thoại ra, thế nên khi mặc xong, anh đành ngồi lên bàn bếp với hai chân khép lại, cố lấy tay che đi chiếc quần lót ren mình đang mặc.

Rõ là Nakroth đã làm phật ý Zephys. Mặt nó nhăn như khỉ, cất điện thoại vô túi quần, nó đi đến bên anh rồi giơ tay đánh chát một cái rõ chua vào đùi anh làm Nakroth giật bắn người vì đau và vì bất ngờ. Vết tay nó hằn lên đùi Nakroth, ran rát và nóng lên như lửa đốt dưới da. Mặt anh bỗng dưng đỏ bừng lên, nhận thấy mình đã bắn ra nên Nakroth càng kẹp chân lại chặt hơn.  

Zephys biết ngay, liền gỡ hai chân Nakroth, banh rộng ra để nhìn vào tình hình phía dưới. 

"Úi dồi ôi, Nakroth dâm vãi luôn, lại còn thích khổ dâm nữa cơ, mới đánh một phát đã bắn tùm lum hết cả ra."

Zephys nói thẳng vào tai Nakroth làm anh càng xấu hổ hơn, khiến anh rưng rức như sắp phát khóc đến nơi.

Nó thấy anh muốn khóc thì càng được nước lấn tới, lấy tay kéo cái quần lót đã ướt đẫm tinh Nakroth xuống, nhưng lại không kéo hết mà chỉ he hé một chút, đủ để nó có thể cho anh thấy từng sợi tinh dính nhớp nháp trên quần. 

"Địt mẹ, mày làm bẩn cái quần rồi này? Mày dâm quá nên chỉ biết sướng lỗ đít mình thôi chứ quan tâm đéo gì tới quà bạn tặng đâu nhỉ? Nhỉ?"

"Hức... Hức, kh-không có... Không phải, tao... tao xin lỗi... Tại tao bị... Ực...!"

Chưa kịp nói xong thì Nakroth đã bị chặn mồm lại bằng ngón tay Zephys. Nó thọc tay vào miệng anh, kẹp lưỡi rồi đảo ngón quanh trong lúc mình đang cầm cặc đút dần vào người Nakroth. 

"Á aaa... aaa! Hư ư ư ahhh... Zephys... Zephys... rút cặc ra đi mà..."

"Sao? Sao hả? Mê tơi đi mà còn làm bộ làm tịch nữa? Tao tưởng bình thường thằng khác đụ mày mà sướng được như này thì mày phải vạch đít ra xin được bắn vào trong chứ? Sao giờ tới tao thì lại đòi bỏ ra?"

Thế là Zephys tự dưng bực mình, nó giận vô cớ rồi càng ấn hông mạnh hơn, giã vào lỗ Nakroth đến nỗi nó thiếu điều sưng lên.

"Chắc là do mày thích được mấy thằng cha lạ mặt đụ lỗ đít hơn là thằng bạn mày chứ gì! Tao biết rõ cái tính đĩ thõa của mày rồi Nakroth à."

"Aa ức ư ứ... a haaa... hưm... Đ-đừng... đừng dập tao... ư mạnh... như vậy hư hức...!"

Lỗ nhỏ được đút cho ăn cặc bự ban đầu thì thấy ngon lắm, lúc sau càng ngày càng được đút nhiều hơn với nhanh hơn nên sắp quá tải đến nơi, liền co thắt liên hồi. Nakroth do bị kích thích quá mức ở tuyến tiền liệt mà nhanh chóng bắn ra nhiều lần. 

Trên bụng Nakroth đầy tinh dịch của chính anh, rồi dinh dính trên ngực áo và nhiễu cả xuống trên bàn bếp, tất cả đều là đống tinh Nakroth xuất ra, còn Zephys dù đâm lút cán thằng Nakroth nãy giờ những vẫn chưa rỉ được một giọt tinh nào. Thế mới nói Zephys nó tự hào về chuyện giường chiếu của mình, "tuy Sinh, Lý tao không mạnh nhưng sinh lý tao mạnh" là vì vậy.

"Ahhh... Ha, haa hộc hức...! Hư ư ư á... ưm... haa đừng... đừng nữa... tao ra... nhiều lắm aa ứ, r-rồi... Làm ơn, Zephys... Zephys...!"

"Đéo tha... Chừng nào tao thụ tinh được cho mày thì thôi, tao phải đánh dấu chủ quyền mày là vợ tao, là má của con tao chứ không được bầu con thằng nào ngoài tao hết á."

Thế là hết nói nổi, Nakroth cũng không còn đủ hơi để mà xin nó dừng nên anh đành để Zephys tự hết nứng cặc rồi mới thoát được.

Mà chờ cho Zephys hết cương thì đúng là chờ trong vô vọng. Cái thằng trai tân toàn xem sẽ gầy để sục cặc giờ mới được bóc tem như nó thì có đâu mà biết điểm dừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ZepNak; Stream của bestfriend?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ