2

1.9K 125 5
                                    

"Nakroth, học xong qua nhà tao chơi không?"_Zephys quàng tay qua vai Nakroth, lắc.

"Qua, nhưng nhớ mua bánh hoa hồng cho tao trước đó."_Anh cười, bụng nghĩ vẫn là những buổi hẹn qua nhà Zephys cày rank như bình thường, nào có biết bí mật động trời của mình sắp bị thằng bạn quý hóa vạch trần vào lúc đó đâu chứ.

Chính vì vẫn ngây thơ nghĩ rằng Zephys, hay đúng hơn là chẳng ai biết được chàng camboy nóng bỏng nổi như cồn dạo gần đây là mình nên Nakroth vẫn ung dung đi đến nhà Zephys như mọi lần. Zephys đã chờ trước ở trong, anh chỉ vừa gõ cửa, nó đã mở ngay.

"Mày vào đi, tao mua bánh rồi đó, để trên bàn ăn trong phòng bếp."_Nó nhanh nhảu đóng cửa lại, tiện tay chốt nhẹ khi Nakroth không để ý.

"Aaa, Zephys tuyệt vời nhất!"_Nakroth nghe đến bánh là mắt sáng lên, vất ngay cặp trên sofa mà chạy vào bếp. Anh vui vẻ huýt sáo, cảm ơn Zephys đang ngồi đối diện, tay mở hộp bánh hoa hồng yêu thích ra.

"Hả...? Mày... cái này là sao vậy, Zephys...?"

Mắt Nakroth bỗng chốc tối sầm lại. Thay vì bánh hoa hồng, trong hộp lại là một cái quần lót ren hoa hồng mới tinh, chưa gỡ mác. Y hệt loại lần trước anh mặc trên stream. Tại sao cái này lại xuất hiện ở đây? Thằng mặt chó Zephys tính trêu anh à?

"À, tao quên mất. có lẽ tao mua nhầm quần lót giống loại ai đó đã mặc khi lên sóng với bánh hoa hồng mày thích rồi nhỉ."_Nó ngồi, tay chống cằm, bình thản theo dõi từng cử động trên khuôn mặt của anh, đang đổ mồ hôi đầm đìa. Họng anh cứng đơ, không thốt ra nổi lời nào. Thấy bạn thân á khẩu, Zephys mới tiếp:

"Nakroth, tao biết rồi."

"B...biết gì chứ...? Hôm nay mày làm sao vậy?"_Anh cố gượng vài câu hỏi tỏ vẻ không hiểu Zephys đang nói gì để né tránh.

Biết ngay là sẽ có màn lảng đi nên Zephys đã chuẩn bị ngay một đoạn băng quay lại stream của idol mình lần trước, hay đúng hơn, là thằng bạn thân mình.

"À không đau, không đau. Chỉ là sáng nay, có một người bạn đã vô tình làm tôi bị thương chút đỉnh thôi mà, mọi người không cần phải lo lắng."

Giọng của idol bị rè qua mic nên Zephys từ đầu chưa nhận ra đó là Nakroth, tuy nhiên tới giờ thì chắc chắn hoàn toàn rồi, lệch thế đéo nào được. Nó giật lấy tay trái anh, xoay lòng bàn tay lại rồi xoa nhẹ lên vết thương lần trước.

"Cùng bị thương ở một chỗ, cùng là buổi sáng, cũng là bởi một người bạn? Nakroth, mày cãi thử tao nghe xem?"

Nakroth cúi gằm mặt, không đáp. Anh xấu hổ đến mức chết đi được, mặt đỏ lựng, không dám nhìn lên.

"Là mày đúng không?"

"Không phải tao mà..."

"Đừng xạo lồn nữa."_Zephys bóp cằm Nakroth, nâng mặt anh lên nhìn thằng vào mình_"Mày mà cũng biết ngại cơ à, khoe vú nhún cặc giả trên stream thì sao không ngại đi?"

"Đ-đừng... tao... không... hức ư aa..."

"Nói đi. Là mày đúng không?"

"Là- là tao... hức, tao xin lỗi... làm ơn, bỏ tao raaa..."

Zephys vẫn ghì lấy cằm Nakroth, ấn lên môi anh một nụ hôn sâu. Nó điên cuồng đảo lưỡi quanh khoang miệng anh, mạnh bạo như thể đang bực tức chuyện gì. Đây không phải lần đầu hôn của Nakroth nhưng anh vẫn bị kĩ thuật của Zephys làm mê đi. Hai lưỡi ấm nóng quyện vào nhau, Nakroth mê đến mức nước dãi chảy tràn cả ra miệng.

Tay Zephys lần mò xuống hai bờ ngực mềm mại, hút tay của Nakroth. Nó không cởi áo sơ mi của anh ra mà để vậy, dùng hai ngón tay kẹp lấy đầu vú rồi nhéo, vặn đủ chiều. Vú đĩ vừa được chạm vào đã cứng lên, mê mẩn bàn tay điêu luyện của bạn thân chủ mình, căng phồng như thể tiết sữa được khiến Zephys nhìn vào mà ngứa mồm phải bú ngay. Áp môi vào đầu vú, nó đưa lưỡi loạn quanh quầng vú rồi lấy đầu lưỡi chọc vào giữa đấy.

"Ưmm ha a, aaa... hức! Đừng... dừng lại đi...! Zephys! Bỏ... tao ra hư aa...!"

"Đéo. Bố đéo bỏ ra đấy, khi nào vắt hết sữa vú mày thì thôi, chứ giờ còn đầy sữa thế kia, để cho ai bú hả?"_Zephys nhả đầu vú ướt át nước dãi mình của Nakroth ra, lấy tay thọt sâu đầu núm vào bên trong_"Hôm nay bò nhà mình lạ nhỉ? Vắt mãi sao sữa chưa ra nữa kia? Hay là đút thêm sữa cho bò vậy."

Nó kéo khóa quần xuống, bật ra dương vật cương lên như túp lều trong quần từ nãy tới giờ. Đầu khấc đỏ hồng rỉ nước, tính dâm dục của Nakroth trỗi dậy. Muốn bú quá đi.

"Bú cho tao."

Chỉ chờ có thế, Nakroth xông đến chà lưỡi vào cặc Zephys. Mùi đàn ông tụ lại nơi này làm anh không khỏi không hứng tình. Liếm láp quanh thân cu rồi bú mút xì xụp. Đầu buồi nóng hôi hổi, vừa thổi vừa ăn. Đúng là bạn dâm đéo biết ngại là gì, điên cuồng bú mút cặc bự, tay lần mò xuống mông mà ra vào lỗ nhỏ.

Nakroth tiện đà đưa đẩy hông, vờ như đang bị đụ trong lúc mồm vẫn còn ngậm cặc với tinh của Zephys, khiến nó nhìn nóng muốn nổ mắt. Zephys nãy giờ không làm gì bỗng thấy ngứa tay ngang, liền gạt tay Nakroth đang động ra, thay vào đó là ba ngón tay của mình. Đầu ngón chạm vào điểm dâm, liền cạ lấy cạ để, miết lên hòng làm Nakroth nứng hơn. Đúng như mong đợi, anh vừa bị đụng trúng điểm sướng đã trưng ra ngay bản mặt thiếu đụ lâu ngày.

"Ngon không? Mày mới bú cặc tao thôi mà đã ướt chèm nhẹp cả lỗ rồi, có vẻ đĩ quá nhỉ. Từng bị đụ lỗ đít bởi bao nhiêu thằng rồi?"

"Kh...khônggggg... Chỉ- chỉ có mày mới được đụ tao thôi, chỉ mày thôi... Zephys, Zephys hưmm..."

"Láo vãi cả lồn, mồm mày cần được rửa sạch đó."

Nói rồi, Zephys cười, tay khẽ vuốt lên môi Nakroth. 

ZepNak; Stream của bestfriend?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ