[FD] Phòng mát xa dâm loạn

1.8K 95 12
                                    

Deft cuntboi chôn có lài như đã nói =))))

18+

Ooc

Ooc

Ooc

Viết dui dẻ 😞 hông ai bình luận thì hoi

Từ ngữ thô tục

Ê mà hqua viết xong cái Sanghyeok có l xong mình sáng tỉnh đọc lại ngại thiệt 🤡 nên nay viết Hyukkyu cũng có cho bù nhau
___

Phòng mát xa vắng vẻ ít người qua lại nơi con hẻm phố Seoul hoạt động hơn bao năm nay nhưng chẳng có tý mống khách nào, Sanghyeok là ông chủ ngược lại cũng chẳng quá lo lắng.

Vì đây là phòng mát xa đặc biệt dành cho nam giới, ông chủ như anh chẳng việc phải ra tay. Cứ thế mà chỉ đạo nhân viên thỏa mãn nhu cầu khách hàng, mà khách hàng ở đây đa số là khách quen nên trả tiền cũng khá hậu hĩnh.

Phòng mát xa đôi khi cũng có mát xa bình thường, tất nhiên bởi vì những người ở đây đều có học qua vài khóa mát xa nâng cao mà.

"Leng keng" tiếng chuông báo hiệu có khách vào khiến Sanghyeok như thường lệ treo lên nụ cười mèo thần tài chào đón khách. Mà bất ngờ thay vị khách này là một người bạn cũ trường cấp ba của anh, đồng thời là tình đầu của Sanghyeok.

"Oh, Sanghyeok. Lâu rồi không gặp, cậu làm việc ở đây sao?"

"Đúng vậy, cậu muốn mát xa à?"

"Uh, dạo gần đây tôi có hơi mệt. Mà vô tình đi ngang nên ghé thử không ngờ lại gặp cậu." Hyukkyu nở nụ cười dịu dàng vì lâu rồi không gặp bạn cũ, Sanghyeok có hơi yếu lòng. Kêu nhân viên tới đứng thu tiền hộ mình rồi dẫn bạn Hyukkyu vào phòng riêng, Hyukkyu cũng chẳng có chút đề phòng gì mà đi theo anh.

Cậu nhìn ngắm xung quanh màu có hơi trầm khiến người khác thư giãn, mùi hương cũng thoải mái không kém. Sanghyeok đưa cho Hyukkyu một bộ đồ kêu cậu vào phòng thay rồi nằm lên, lúc thay Hyukkyu nhận ra nói là thay đồ nhưng thật chất chỉ là quấn một tấm vải mỏng lên.

Khuôn mặt cậu ửng đỏ mà chui đầu ra hỏi Sanghyeok đang chuẩn bị đồ mát xa "Sanghyeok à? Có đồ khác bớt hở không như quần ngắn gì đó, này tớ thấy hơi hở.."

"Không sao đâu, cứ mặc đi. Đều là đàn ông có gì đâu mà ngại."

Vấn đề là chỗ đó, Hyukkyu có cơ thể không giống như bình thường bởi vì cậu có thêm một cái âm đạo nên thường tránh các buổi tắm chung hay tương tự, nhưng không ngờ mát xa lại phải cởi hết thật.

Hyukkyu chần chừ một lúc xong cũng hạ quyết tâm đeo cái khăn rồi leo lên giường mát xa nằm, cầu mong cho Sanghyeok không biết.

Tay Sanghyeok thoa một lớp tinh chất bắt đầu mát xa toàn thân thể khiến cho Hyukkyu như dần cởi bỏ phòng bị, cậu như bị mơ màng mà ngủ đi không rõ tại sao.

Có lẽ là do mệt mỏi? Sanghyeok nhìn thấy người kia dần chìm vào giấc ngủ, liền hỏi vài câu rồi lay người như chẳng thấy Hyukkyu phản ứng thì liền hành động.

Tay Sanghyeok luồng xuống vốn tính xoa bóp con cặc của cậu nhưng thay vào đó lại là cái lồn của cậu. Anh có hơi bất ngờ thì ra Hyukkyu là người song tính, cũng hiểu được lý do tại sao cậu hay tránh né người khác như vậy.

Tay kia vẫn giả động tác mát xa nhưng tay còn lại thì lần mò mát xa bên ngoài lồn, như có như không xoa xoa lên hột le rồi lại xoa lên lỗ dâm khiến Hyukkyu trong mơ cũng khó chịu mà rên rỉ.

Sanghyeok cảm thấy tiếc cho cái lồn múp hồng này hơn hai mươi năm chưa được khai phá, liền dùng hai tay banh cái lồn ra mà để lưỡi nếm được mỹ vị.

Lưỡi Sanghyeok luồng lách trong lồn Hyukkyu như vũ bão, lồn non lần đầu được nựng cũng chịu không được mà khóc ướt cả giường.

Sanghyeok cũng chẳng vội vàng, lưỡi nhẹ nhàng quấn quýt trên từng nơi như tận hưởng, Sanghyeok chưa từng tiếp khách nhưng đây là cái lồn của người anh thích nữa chẳng có gì là anh phải để người khác hưởng cả.

Hyukkyu lúc này cũng dần cảm thấy có gì không đúng mà dần tỉnh lại, nhận thấy phía dưới mình đang bị liếm láp cậu vội lật mình ngồi dậy. Nhìn thấy Sanghyeok môi ướt sũng một lớp nước, trên mặt còn có vẻ dính một ít nước khiến Hyukkyu không biết phải phản ứng sao mà hỏi "Cậu... Cậu làm gì vậy?"

Như thể chẳng làm gì sai, Sanghyeok bình tĩnh mà nhún vai đáp "Mát xa đấy, tớ tưởng cậu biết đây là phòng mát xa mà?"

"Nhưng này không phải mát xa..."

"Cậu không nhìn tên phòng mát xa sao? Đây là khu mát xa cho người lớn."

Hyukkyu lúc này mới tỉnh táo, chẳng lẽ là bị thằng bạn gài cho đi chỗ này nhầm rồi sao? Cậu lúc này mới rối rắm mà đáp "Nói chung là tớ không mát xa nữa, tớ sẽ trả tiền cho cậu."

"Ấy không được" Sanghyeok đè lại hai vai Hyukkyu ngã xuống giường mát xa, tay vuốt dọc từ dưới lên trên rồi ngừng ở núm vú mà khẩy nhẹ lên đó nói "Tớ phải làm cho xong liệu trình đã, rồi cậu mới được đi chứ? Nếu cậu cứ đi như vậy tớ sao đáng mặt ông chủ đây?"

"Ông chủ?" Hyukkyu hoảng hốt, không ngờ cậu bạn lại trở thành ông chủ ở rộ tuổi sớm như vậy. Nhưng lại còn giật mình hơn khi tay người kia lại chẳng dừng, mà không ngừng đùa nghịch trên khắp cơ thể cậu.

"Nhé?" giọng trầm thấp của Sanghyeok như bùa mê thuốc lú khiến Hyukkyu vô thức đồng ý, đến khi nhận ra có chút hối hận. Nhưng Hyukkyu một khi đồng ý lại chẳng sẽ thất hứa nên với suy nghĩ, chỉ một chút chắc không sao mà mặc cho Sanghyeok tấn công.

Như thể bắt được con mồi, Sanghyeok chẳng hề nương tay nữa mà bận bịu dùng hai ngón tay mát xa vào bên trong lồn dâm, hai ngón tay khác cũng chẳng rảnh rỗi mà thâm nhập nhẹ nhàng vào lỗ hậu nhờ gel bôi trơn. Động tác thụt vào rút ra cứ thế mà ngày một tăng tốc, lưỡi lại như mọi khi vừa liếm láp hột le nay lại thêm phát lời gợi dục "Mát xa thế này với cậu có sướng không?"

Chẳng thấy lời hồi đáp, Sanghyeok nút mạnh lên hột le khiến hông của Hyukkyu run rẩy mà hẩy hông bắn tè le.

Mặt Sanghyeok như ướt một mảng lớn, nhưng anh chẳng quan tâm mà liên tục kích thích trong lúc Hyukkyu đang bắn ra.

"Aa...Sanghyeok đừng mà. Tớ sẽ phát điên mất!" Hai đùi của Hyukkyu kẹp chặt lấy đầu của Sanghyeok trong vô thức, sung sướng rồi lại sung sướng đập vào như sóng vỗ vào khiến cho Hyukkyu mất tỉnh táo mà ngất xỉu.

Lần thứ hai tỉnh dậy cậu nhận thấy bản thân vẫn còn nằm trên giường, nhận thấy không có gì khác thường liền thở một hơi, Sanghyeok lúc này mở cửa bước vào đưa khăn lau bớt mồ hôi cho cậu rồi nói thay đồ thôi.

Hyukkyu lúc này cũng nhận ra đã qua một tiếng hơn bản thân đã ngủ say vậy rồi, nên vội vàng thay đồ mà rời khỏi.

Trước khi đi, Sanghyeok còn đưa tấm thiệp cho cậu nói rằng khi rảnh cứ nhắn tin cho anh. Anh sẽ tới nhà giúp mát xa lấy giá rẻ cho cậu thôi, Hyukkyu ngượng ngùng vì giấc mơ của mình mà gật đầu vội chạy đi.

Đồng thời lúc đó lồn non của cậu cũng chảy ra một ít tinh dịch còn sót lại, mà chính cậu cũng chẳng hay biết.

Chuyện Của Đôi Bạn Tưởng Không Thân Ai Ngờ Không Thân ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ