[FD/DF] Trước khi tận thế đến

671 27 4
                                    

Sorry dạo tui nghiện bắn valor với chạy đồ án, mới xong hqua. 

Tui đang tính dịch mấy fic khác, chủ yếu lấy lofter rồi nhai edit lại th 💀 chứ k rõ tiếng lắm. Mọi người thấy ok k, có j tui lập album random fic lck nhỉ?

Kiểu vậy thì sẽ chọn đc vài cp nhiều hơn mọi ng thích tui sẽ edit và kiếm ai đó beta phụ nếu có : (

Kiểu vậy thì sẽ chọn đc vài cp nhiều hơn mọi ng thích tui sẽ edit và kiếm ai đó beta phụ nếu có : (

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------

Bạn có bao giờ nghĩ rằng khi tận thế đến, bạn sẽ làm gì trong những ngày còn lại không?

Ở bên những người yêu quý của bạn? Thực hiện những điều mà chưa bao giờ dám làm? Hay chỉ đơn giản là có đủ dũng khí để tỏ tình với người mà bạn thầm mến bao lâu năm?

Đúng vậy, tỏ tình với người mà bạn thầm mến bao lâu nay.

Cậu ấy luôn ngồi ở gốc cây sau sân trường, cầm một quyển sách gì đó mà chăm chú đọc. Cứ thế xuân hạ thu đông chẳng thay đổi vị trí. Cho đến năm hai Hyukkyu tiến đến làm quen với người này, cả hai ngược đời nhau đến lạ thường.

Nhưng sự trái ngược đó càng khiến cho hai nam châm hút chặt lấy nhau.

Hyukkyu chọn làm điều đó trước.

"Sanghyeok này, tớ thích cậu." Lời buộc ra miệng chẳng chút chần chừ, như thể là luyện tập cả ngàn lần trước đó rồi vậy. Nhưng trái tim của cậu lại đập liên hồi như trống gõ, sự căng thẳng khiến cho cả khuôn mặt và vành tai của Hyukkyu đỏ lên, cơ thể cũng nóng theo.

"Trái cà chua đỏ." Sanghyeok nhéo mặt Hyukkyu, cậu định gạt tay ra nói lại thì cậu ấy đã trao cho cậu nụ hôn lên môi

Hyukkyu bất ngờ, nụ hôn tuy thoáng qua nhưng lại khiến cho trái tim của cậu đập thình thịch.

"Sanghyeok, tớ muốn hai ta làm những điều chưa từng làm bao giờ. Cậu có muốn đi cùng tớ không?" Hyukkyu nắm lấy tay Sanghyeok, chẳng chừa một lối thoát, đáp án chỉ có thể là có hoặc có.

"Được thôi"

Đáp án từ miệng của Sanghyeok phát ra một cách chậm rãi, hai người tay nắm lấy nhau trốn đi ra ngoài trường.

Hyukkyu cầm lấy cuốn sổ tay, đưa cho Sanghyeok. Nói rằng cậu muốn làm những điều trong đây trong hôm nay, Sanghyeok hãy làm cùng cậu nhé?

Từ khi thông tin thiên thạch rơi lần nữa thiên thạch rơi xuống trái đất. Mọi người chẳng ai tin cả, đến cả Hyukkyu cũng vậy.

Hyukkyu cứ thế mà lấy cái lý do tận thế ra tỏ tình cậu ấy cho bằng được. Mà Sanghyeok cũng tâm đầu ý hợp mà phối hợp với cậu.

Hoàng hôn dần buông.

Những thiên thạch cứ tưởng là không bao giờ được nhìn ở khoảng cách gần thế mà lao xuống, đến cả mắt thường cũng có thể nhìn thấy. Mọi người hoảng loạn chạy khắp nơi.

Khi Hyukkyu lo sợ kéo tay Sanghyeok đi, thì Sanghyeok lại bày ra một khuôn mặt bình thản khác.

"Buồn thật nhỉ, đến lúc hai ta phải đi rồi?"

Hyukkyu nhận ra từ lâu rồi.

Rằng người này chẳng phải "cậu ấy" mà cậu hay nói với bạn bè là "tôi".

Hyukkyu biết chứ. Bởi không có sự tồn tại nào trùng hợp đến mức mỗi lần cậu buồn là cậu ấy sẽ xuất hiện trước mặt cậu ngay lập tức.

Hyukkyu biết chứ, dù cho biết rằng những chuyện này đều là giả, mà cậu ấy tồn tại cũng chỉ bởi vì cậu, Hyukkyu.

"Bây giờ tớ phải làm gì đây? Hả tôi ơi?"

"Tớ xin lỗi, tớ cũng không biết nữa. Nhưng mà Hyukkyu à, cậu biết mà chỉ cần cậu muốn thì tớ vẫn luôn ở đây tồn tại vì cậu." Khuôn mặt Sanghyeok méo mó dần trong dòng nước mắt của Hyukkyu

"Vì tớ cũng là cậu mà" Cậu ấy tiến tới ôm lấy Hyukkyu vào lòng, hoặc đúng hơn là Hyukkyu đang tự ôm lấy chính mình.

Dù thế giới có đổi thay, tớ vẫn muốn lại ở bên cậu một lần nữa.

Vì cậu là tớ, mà tớ cũng là cậu.

Thiên thạch cứ thế mà rơi xuống. Trái đất cứ thế mà lại tái sinh lần nữa.

Giữa biển người mênh mông, thế mà hàng ngàn tinh linh lại tái sinh. Người với người lại gặp nhau.

Mà tôi cũng gặp cậu ấy.

"Tôi"

.

----

Trong fic này:

Selfcest.

Hyukkyu bị trầm cảm, tự tạo ra một nhân cách trái ngược với mình nhưng cũng không quá khác biệt tên là Sanghyeok.

Sanghyeok thích đọc sách, thích uống nước ép chua, thích yên tĩnh ngồi một mình, đôi khi lại nhõng nhẽo đùa nghịch quá trớn sau khi cả hai thân nhau.

Hyukkyu ghét đọc sách, càng không thích nước ép các loại, luôn tự hỏi tại sao Sanghyeok lại thích đến vậy, khi hùa theo Sanghyeok nhưng không được biểu cảm như mong muốn thì lại dỗi.

🐪 🐱
🐱🐪

Chuyện Của Đôi Bạn Tưởng Không Thân Ai Ngờ Không Thân ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ