chapter 18 you're mine

15.1K 130 12
                                    

Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!!! Ang sarap ng tulog ko.Hmmmm

(*0*)  haaaaaaaaaaaaa hmm

(*.*)  hmm umaga na

(-_o) dilat

(o_o) ok gising na ako

(o_O) ??? hmmm??? Teka parang may mali

(O_O) haaaaaaaaa???

‘hoy anong ginagawa mo dito?’

‘ang aga aga naninigaw ka’

Pano kasi paggising ko may nakayakap sakin.Si elias lang pala.

‘eh di ba hindi ka natulog dito kagabi?’

Hindi siya sumagot bagkus bumangon siya tapos  pumatong sa ibabaw ko.Tpaos tinakip niya yung kumot saming dalawa.

‘ganda ng panaginip ko sinisisra mo’

‘p-pwede ba umayos ka nga’

‘kiss muna’

‘puro ka naman kalokohan eh’

‘tsk’ pagkatapos ng posisyon nayun bumangon na siya.At tumayo mula sa kama

‘magbihis ka may pupuntahan tayo’  hindi na niya ako hinintay na magtanong  umalis na siya.Grabe naman yun.

Timang ba talaga siya eh wala nga akong baong damit eh.HMM maya maya bumalik siya sa kwarto pero may dala na siyang damit.Tinapon niya sakin sinalo ko naman kahit kalian talaga.

‘gamitin mo muna yan pansamantala’  pagkasabi niya nun umalis na siya.

Hula ko damit to ng mommy niya medyo may pagkamature yung design eh..hehehe Naligo muna ako  nge walang shampoo eh panglalake to clear for men hahah nagendorse.Wala akong choice pag di ako nagshampoo mangangamoy pawis ang ulo ko mamaya,Haist Pagkatapos kong maligo nagbihis na ako sinuot ko yung damit na binigay ni elias.Blue dress siya maganda nga eh kahit pang mature pwede na rin sleeveless nga lang pero di masyado expose dib dib ko,(sa totoo wala ka namang dib dib eh) whatever.Pagkatapos ng lahat ng pagpapaganda heheeh na ginawa ko bumaba na ako.Pero hindi ko nadatnan sa baba si elias.Dumiretso na ako sa labas.Pero wala siya.

‘oi jade!’  lumingon ako sa dirreksyon na pinanggagalingan ng boses niya

May dala siyang dalawang bike.Sana isa na lang para iangkas niya ako dun sa likod, yung parang sa mga koreanovela hai naku nagiilusyon na naman ako.Lumapit siya sakin hila hila yung dalawang bike.

‘sayo tong isa’

‘ano? Matapos mo akong pagsuotin nito magbibisikleta ako?’

‘oh di sige maglakad ka’

The boys next doorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon