Couple : Magnus x Thorn
Warning : OCC+ , H nhẹ , đam mỹ.
(Không đọc thì khỏi đọc ạ)
Thời gian : Lúc akasha còn là nữ hoàng
______________________________________
1.1 Làm Lại Từ ĐầuSau khi kết thúc trận chiến cuối cùng, thế giới con người và mcr hoà bình nhưng hôm nay có sự giao lưu giữa con người và mcr đến một toà lâu đài của akasha. Thorn đang sữa soạn cơ thể của mình làm sao nhìn đẹp một chút, lúc cậu cởi giáp ra nhìn cậu trông rất đẹp.
Oni : thorn, cậu xong chưa chúng ta đi thôi.
Thorn : à, tớ đây.
Cậu vụng về chạy xuống cầu thang kia, hôm nay là ngày trọng đại của hội thợ săn khi được akasha mời đến thế giới mcr.
Oni : chúng ta đi thôi, mọi người.
Cảnh cổng mcr mở ra, cả hội thợ săn bước vào. Nó vẫn duy trì sự âm u và tối mù kia. Akasha đã đứng đó mà chờ sẵn, cô còn đưa cả vợ mình là leviathan theo để đón mọi người .
Akasha : lâu đài ở lối này.
Violet : cảm ơn cô, akasha và cả Leviathan nữa.
Akasha : đi thôi mọi người.
2.2 Sự Tỏ Tình Nhẹ
Bước vào toà lâu đài nguyên nga, tráng lệ. Thorn đôi chút buồn tẻ vì mọi người đều gặp lại đối thủ củ mà trò chuyện chỉ có mình cậu là chưa được gặp hắn. Mà tại sao cậu lại muốn gặp hắn chứ đáng lẻ phải ghét cay ghét đăng. Cậu bỏ suy nghĩ đó mà đi ra ngoài ban công để giải toả căn thẳng. Bên ngoài, có một bóng người đang chờ sẵn không ai xa lạ đó là magnus. Hắn biết anh sẽ đến nên đã chờ sẵn.
Magnus : thorn, ta-
Thorn : magnus, ta xui xẻo khi gặp ngươi.
Magnus : ta nhớ ngươi, thorn.
Thorn : mối thù trôi qua rồi, hai ta làm lành nhẹ.
Đúng là chàng thơ của hắn, cậu luôn ngây thơ và thân thiện đến quá đáng. Hắn chậm rãi đưa tay lên vén mái tóc nâu kia, đôi mắt tím lộ ra thứ hắn vốn dĩ ghét giờ đây lại xinh đẹp đến vậy. Thorn không hiểu hành động của hắn chỉ đứng nhìn mà ngơ ngác.
Magnus : ta đã luôn nhớ ngươi, người mà ta luôn mơ.
Thorn : cảm ơn ngươi.
Cậu không hiểu câu nói của hắn mà chỉ nghĩ đơn giản mà thôi. Hắn cũng không trách cậu mà chỉ lặng lẽ nhìn ngắm người mà hắn yêu. Thorn quay người, đi vào trong bữa tiệc ở ngoài này lạnh làm cậu run nãy giờ.
Thorn : ta vào trong đây, hẹn gặp lại magnus.
Magnus : em vẫn vậy, thorn.
3.3 Âm Thầm
Sau khi tiệc tan, mọi người say hết cả lên. Elijah dựa vào vai vợ mình là Abra, nàng cũng không né tránh vì đó là chồng nàng. Thorn mệt mỏi nhìn đám mcr kia. Chỉ có tên magnus kia là còn tĩnh táo cả.
Magnus cũng để ý đến thorn mà kéo tay cậu đến một góc khuất nào đó trong toà lâu đài.
Magnus : thorn, ta thích ngươi lắm.
Hắn vừa nói vừa áp mặt vào hỏm cổ cậu làm thorn ngượng chết nhưng do hơi mệt nên cậu không chống trả. Thorn chỉ thở dốc nhìn hắn, trước khi ngất đi cậu nghe được lời tỏ tình trong âm thầm của hắn mà thôi.
*Ta yêu em*
4.4 Hối hận Thì Đã Muộn Rồi.
Thorn bật chợt tĩnh dậy, cậu đang nằm trong phòng của akasha cùng với những người trong hội. Akasha nói rằng cậu được magnus mang về nơi này. Thorn cố nhớ lại hắn, cậu nghe rất rõ lời tỏ tình kia. Hắn không nói trực tiếp mà chỉ biết nói lúc cậu ngất đi?
Thorn nghĩ xong, gương mặt lại xuất hiện tia hồng hào. Cậu đang ngại ngùng, thật ra cậu cũng yêu hắn nhưng chỉ là kẻ thù. Giờ đây, hắn đã tỏ tình cậu vậy nên cậu sẽ tìm hắn và chấp nhận làm vợ hắn ta.
Akasha : thorn, cậu đi đâu vậy?
Thorn : cô không cần biết đâu, akasha.
Thorn chạy một mạch đến chỗ magnus đang ở, căn nhà u ám không khác gì ở ngoài. Hắn hơi bất ngờ khi cậu xuất hiện ở đây.
Magnus : t..thorn?
5.5 Vì Tôi Yêu Anh
Thorn : magnus, em chấp nhận lời tỏ tình của anh.
Magnus : thorn, em thật sự yêu ta sao?
Thorn : chúng ta hẹn hò nhé magnus, em không thể chờ nữa. Vì em thích anh lâu rồi.
Magnus : ừ, anh yêu em lắm thorn à.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[MagThorn] Love The Vampire.
FanficCác đoản otp về MagThorn, bà nào thích thì bơi vào đây.