Đây hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình!
.
.
.
.
.
Soobin là một người sói, điều này Yeonjun không hề biết. Nực cười không, khi họ đã yêu nhau được hai năm nhưng Yeonjun lại chẳng biết cho đến khi Soobin bước vào kì động dục một cách bất ngờ vào ngày hôm nay. Quay trở lại hai năm trước, câu chuyện tình yêu của hai người họ vẫn là thứ gì đó mà mọi người xung quanh đến tận bây giờ vẫn cho rằng quá khó tin. Choi Yeonjun là một dancer có tiếng trong trường, đẹp trai, tài giỏi, gu thời trang đỉnh cao, thậm chí còn có cả một lượng fan không nhỏ. Ngỡ rằng chàng trai ấy còn độc thân hoặc tình hình tệ hơn một chút là có người yêu đẹp trai ngang ngửa nhưng không. Ông trời biết cách làm cho con người ta sốc lắm.
Một ngày bình thường như bao ngày, Yeonjun up một tấm ảnh cùng Soobin, công khai luôn mối quan hệ của họ khiến trang cá nhân của anh như nổ tung vì lượt bình luận cũng như là chia sẻ. Vì sao lại sốc đến thế á? Vì Soobin là một người quá trái ngược với Yeonjun, quá quá quá luôn đấy. Một sinh viên luật chính trị khô khan, đôi kính dày cộp trên mắt, mạng xã hội thậm chí còn chả dùng thì làm sao có thể quen một người như Choi Yeonjun cho được?!
Thế mà sau bảy bảy bốn chín bình luận tiêu cực đủ kiểu như "Tên này chắc chơi ngải Yeonjun rồi", "Chắc chắn Soobin đã nắm giữ bí mật của Yeonjun nên bắt anh ấy phải yêu cậu ta chứ đời nào mà..." và hàng vạn các bình luận khác nhằm chỉ trích Soobin thì Yeonjun đã đăng bài đính chính người tán tỉnh là mình chứ chẳng phải người yêu anh đâu. Bùm, trang cá nhân của Yeonjun hôm ấy một lần nữa gần một nghìn chiếc thông báo được nổ ra. Và thế là họ yêu nhau đến nay được hai năm, chỉ vậy thôi.
Choi Soobin là người sói, bố cậu là người và mẹ cậu lai sói. Chuyện khó tin đúng chứ? Thế kỷ hai mươi mốt mà lại có chuyện nhân thú như trong truyện tranh sao? Ừ thì cho rằng đây là chuyện khó tin đi, vì chính bố mẹ cậu cũng chẳng nghĩ rằng phần trăm con trai mình khi lớn lên vẫn giữ được dòng máu người sói của mẹ còn sót lại đâu mà. Và vì thế, từ bé Soobin đã là người sống khép kín và chẳng thân thiết với ai cho cam. Cậu cho rằng càng ít nói chuyện với mọi người thì thân phận người sói của cậu sẽ chẳng bao giờ bị lộ ra. Cứ như vậy đến khi đại học, cuộc sống êm đềm của Soobin bị đảo lộn khi một tiền bối va vào cậu trên hành lang và "lỡ" dẫm luôn vào chiếc kính của cậu khiến nó vỡ tanh bành. Như mọi bộ phim khác, tiền bối ấy xin lỗi, xin hình thức liên lạc, hẹn gặp cậu, đền bù, rồi tán tỉnh cậu.
Đương nhiên là Soobin biết Yeonjun, anh nổi đến thế cơ mà. Thú thật mà nói, Soobin từng khá thích màn biểu diễn của anh tại lễ hội hè năm ngoái. Ấn tượng duy nhất mà cậu động lại được là "Tiền bối đẹp trai tóc cam". Rồi ông trời lại sắp đặt cho họ một cuộc gặp gỡ mới. Cái ngày mà Soobin được Yeonjun hẹn đi cắt chiếc kính mới, anh nhìn chằm chằm vào Soobin rồi khen "Em đẹp trai hơn khi không đeo kính đấy" khiến hai tai và đuôi của cậu gần như suýt lộ ra vì ngại ngùng xen lẫn rung động, quá nguy hiểm mà! Tưởng rằng cắt kính xong có thể chuồn về thì Yeonjun lại kéo cậu đi đến một quán ăn rồi dùng ánh mắt cầu xin như thể chú mèo nhỏ nhìn chủ nhân nên Soobin mới miễn cưỡng đi cùng. Cứ thế ngày qua ngày, sau nửa năm vật vã tán tỉnh thì cuối cùng Soobin cũng đồng ý lời hẹn hò của Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Something
FanficMột loạt Series H nhân thú của Soojun. Warning: Nhân thú, 18+, occ