Illumi lạ lắm, chuyện cũ bỏ qua đi!

272 36 2
                                    

Thế giới có nhiều loại lòng, ngoài lòng từ bi của Illumi thì lòng nhân ái kinh dị của Hisoka là sự đáng tởm lợn nhất.

Illumi khó coi nhìn vẻ mặt như xác sống của bạn, vừa về từ chỗ Hisoka sau 1 tuần bị anh nhét sang chỗ gã.

Illumi chẳng mấy quan tâm, dù gì không phải kẻ nhiều chuyện, việc nhà việc mình thì lo, còn người khác làm đếch gì anh cũng chẳng thèm ngó tới.

"Cả thế giới ra đây mà xem!!!" Bạn cứ oán thán mãi lúc trèo lết xuồng cầu thang, cùng lúc đó Killua cầm theo chiếc ván trượt quen thuộc chạy xuống dưới.

".. giới trẻ thời nay thật vô cảm" vốn đã đi ngang qua nhưng cậu nhóc lại quay đầu ngồi xuống cạnh bạn vì lời nói kháy rõ ràng đó của bạn.

"Ngươi ngứa gan à?" Cậu nhóc đặt chiếc ván trượt sang bên cạnh "có chuyện gì?"

"Cậu chủ nhỏ, Killua aa~" bạn mếu máo

Một tuần trước, ngay cái ngày thứ 2 sau khi bị ném đến chỗ Hisoka, bạn đã kinh hoàng nhìn vào cái tủ chứa đầy búp bê của hắn, có cả Illumi và thành viên nhà Zoldyck trong đám gấu bông đó.

Nghĩ lại đã thấy lạnh sống lưng, lâu lâu còn thấy gã đó dựng 'thằng em' lên khi nghịch đống búp bê đó.. quá biến thái, gã đó chẳng mấy khi ở trong cái phòng khách sạn trừ ban đêm và vào ngày chán chường nên bạn cũng thoát được mấy kiếp.

"Thế thì còn sợ gì? Hắn có làm gì đâu" Killua nghiêng đầu khó hiểu.
"Im để tôi kể tiếp cho nhóc nghe"

Cái kinh hoàng nhất là vào đêm cuối cùng ở chỗ Hisoka, đang vui vẻ biết bao vì sắp được trở về chỗ thằng chủ khốn kiếp đó thì thì đâu ra có con búp bê hình bạn rách tả tơi lại còn đứt đầu đứt tay treo lủng lẳng ngay trên đầu tủ.

"Phư hư~ ngươi có tố chất lắm, học niệm đi, ta sẽ đấu với ngươi" hắn mặt đối mặt bạn, cái vẻ mặt lúc đó có cho bạn 10 cái két sắt cũng không dám nhìn lại, không thể mô tả nỗi sự ám ảnh mà kẻ đó mang tới.
"Thấy sao? Ta thật sự nhân từ nhỉ~"

Tại sao Illumi lại giao du với kẻ trái ngược mình vậy hả!!!?!

Bạn kể đến xúc động, Killua lại chẳng mấy để tâm, nghe thì nghe nhưng cái ánh mắt lại hướng ra bên ngoài, bạn bình tĩnh lại thì quay qua đã thấy thằng nhóc đứng dậy chạy đi rồi.

"Gan nhỏ" Killua không quên mỉa mai bạn một câu trước khi rời đi làm bạn tức thổ huyết, không an ủi lại còn nói thế, đau lòng quá đi.

Tối ngày nọ, vào nửa đêm, chuông đồng hồ vừa điểm đúng lúc Illumi đi làm nhiệm vụ về, tóc buộc gọn, bộ đồ thì vẫn có mấy chiếc kim đầu tròn đó ghim lên.

Vừa hay, đêm nay bạn xong việc rồi, anh vừa mở thí môn, bạn nhanh tay kéo anh đi tới chỗ của Mike, nhớ chứ? Nó là con súc vật cưng xỉu của nhà Zoldyck đấy.

Illumi chề môi nhìn bạn, cái vẻ mặt khinh bỉ này là ý gì?
"Nghịch ngu tiếp không cậu chủ, em có trò mới rồi"

"Cút" Illumi quay người định rời đi thì bạn quyết định bắt đầu trò dễ thăng nhất.

Hành nghề thôi, bạn đeo bao tay, thò tay vào vũng nước.. bọt của Mike rồi bịt mũi không dám hít, vừa hay Illumi có suy nghĩ hơi tội lỗi vì thả bạn sang chuồng nhà Hisoka nên quay lại định làm trò với bạn.

Bạn lại theo phản xạ quay ra sau, bàn tay còn dính thứ chất lỏng sền sệt đó dính thẳng vào tóc Illumi.

.......thời gian như ngưng đọng, mắt bạn bắt gặp bàn tay đã cầm mấy cây kim mạ vàng sáng chói của anh, mặt anh tối sầm lại, quanh người đầy khí tức cay dải đó..

"Cậu chủ, hơn 1 phút rồi, là cũ, chuyện cũ mình bỏ qua" bạn lùi ra sau 2 mét, đề phòng run rẩy nhìn anh.

"Càng cũ càng nặng thù" chất giọng đó lâu rồi mới nghe lại, rõ ràng là muốn đấm vào bản mặt bạn đến nơi rồi

Lẽ nào hôm nay thật sự là ngày bạn hửi khói ngắm gà khỏa thân, không mà, thứ bạn muốn là ngửi tiền ngắm vàng cơ!!

________

Vài năm sau, có kẻ ôm bạn ngủ trên giường mà mồm thì cứ lẩm bẩm.

"Bẩn tóc tôi rồi.." Illumi thì thào khó ở.

"Chứ không phải tại anh đòi liếm hả! Kêu ghét mấy thứ nhớt mà giờ lại..!" Cảm nhận được bàn tay của anh đang lần mò xuống phía dưới của bạn, lời định nói ra nuốt hết vào.

"Phải mua dây buộc tóc để đầu giường thôi, giữa hai chân em kẹp chặt đầu tôi quá" Illumi thở dài.

[Illumi x y/n] Illumi nhưng Illumi này lạ lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ