इकडे गीतांजली सारखी उत्तमची वाट पाहत होती..रात्री कधी बाहेर न पडणारी गीतांजली आता सारखी बाहेर येऊन पाहत होती..अन आता पायरीवर बसून वाट पाहत होती..तसा समोरून दुर्लभ आला आणि म्हणाला..काय वहिनी ,आले नाहीत का..उत्तम राव..?तशी गीतांजली अवघडली अन नाहीं म्हणाली .दुर्लभ आणि अर्णव आणि गावातील इतर मुलं नवीन भाडेकरू असल्याने सारखी गीतांजली आणि अपर्णा ला डोळे फाडून पाहत असत पण दोघीही संस्कारी असल्याने त्यांची डाळ शिजणारी नव्हती..दुर्लभ पुढे म्हणाला..अहो या गावचे पाणी भल्या भल्याना बदलून टाकत..उत्तमरावना पण लागलं वाटत पाणी..तशी गीतांजली उठली अन आत जायला निघाली..तसा दुर्लभ म्हणाला, अहो वहिनी लागेल हळूहळू तुम्हाला पण पाणी..तशी गीतांजली दरवाजा बंद करून आत जात होती.एवढ्यात जोराचा वारा आला अन बाजूला दोरीवर ठेवलेले कापड्यातून नेमकी निकर अंगणात दुर्लभ समोर पडली..तशी दुर्लभ ने ती उचलली अन हातात घेऊन ताणली., अन म्हणाला, वहिनी तुमची आहे वाटत..अन गीतांजली मेल्याहून मेल्यासारखी झाली अन दरवाजा लावून आत पळाली..आत आल्यावर अपर्णा आतल्या खोलीत अभ्यास करत होती ती म्हणाली, काय ग वहिनी धावत का आलीस..?तशी गीतांजली म्हणाली , काही नाही ग बेडूक आत यायला पाहत होता म्हणून घाबरली..
इकडे दुर्लभ ती चड्डी हातात घेऊन कुरवाळत होता आणि त्याने एकदा नाकाकडे नेऊन तिचा वास घेतला अन ती चड्डी घेऊन सरळ आपल्या बेडरूम मध्ये गेला..तो गीतांजली ला आठवून ती चड्डी पूर्ण अंगावर फिरवत होता आणि त्याने आता आपली पॅन्ट काढून आपला लंड हाताने कुरवळायला सुरुवात केली अन आहह आहह अस तोंडून नकळत येत होतं..जणू गीतांजली ला झवतोय असच त्याला वाटत होतं..हळू हळू त्याने लंड हाताने मागे पुढे करायला सुरुवात केली अन त्याला समोर गीतांजलीच दिसत होती..बरेच दिवस तो तिच्या नावानें मूठ मारत होता पण आज त्याला चक्क तिची चड्डी सापडली होती..दुर्लभ खूपच गरम झाला होता आणि आणि आता जोरात मूठ मारू लागला ..ओहहज आआहहह उफफफ आणि एक उच्च क्षणी त्याचे वीर्य बाहेर पडले..सगळे वीर्य त्याने तिच्या चड्डीवर सांडले आणि मनाची शांती करून घेतली ..आणि हळूच ती चड्डी त्याने उत्तमच्या घरासमोर नेऊन ठेवली..
VOCÊ ESTÁ LENDO
भाड्याचे घर
Romanceनमस्कार ही कहाणी लेखिका--सौ आदिती यांनी लिहिली आहे. मला खूप आवडली म्हणून मी तुमच्या बरोबर ष शेअर करतोय . एका परगावात नोकरीसाठी स्थायिक झालेल्या कुटुंबाची..एक मध्यमवर्गीय कुटुंब..नुकताच लग्न झालेला उत्तम अन त्याच वर्षी त्याला शिक्षकाची...