Sáng hôm sau, người dậy đầu tiên không ai khác là Charlotte. Đó là thói quen hằng ngày của người đứng đầu một tập đoàn lớn như nàng . Nhưng hôm nay có vẻ mệt hơn mọi ngày vì sức của nàng đã bị rút cạn bởi cái tên đáng ghét đang ôm nàng ngủ ngon lành đây ! Ngày thường thì vô tư, an nhiên như một đứa trẻ nhưng hôm qua chẳng biết lấy đâu ra sức mà hành nàng muốn chết đi sống lại . Đã vậy bây giờ tay cô một cái đặt ngang eo, tay còn lại thì để ở vòng một của nàng, bên dưới thì vẫn chưa rút ra nữa ! Coi có tức không cơ chứ ?!
-" Đừng có tưởng chị đẹp rồi làm gì cũng được nha ! Lát dậy biết tay em."
Nàng thầm mắng rồi nhích nhẹ người ra một chút, sau đó lén cắn nhẹ lên môi Engfa một cái khiến cô đang ôm mộng đẹp mà giật mình tỉnh dậy . Đưa cặp mắt vô tội nhìn nàng :
-" Sao em cắn Fa ? Nó chảy máu đau quá rồi nè ~"
Charlotte cười nhẹ vì sự đáng yêu của cô, không nhịn được lại chồm người lên đặt lên môi Engfa một nụ hôn nữa rồi sẵn quét đi hết chỗ máu ở môi cô .
-" Tại vì hôm qua chị làm đau em nên hôm nay em làm chị đau lại . Thế là huề nhé . Bây giờ thì bế em vào nhà vệ sinh đi."
Cô rất ngoan ngoãn nghe lời làm theo lời nàng nhưng trên đường đi còn oan ức nói nhỏ vài câu đủ mình nghe.
-" Hôm qua rõ ràng vợ rất thích mình làm vậy mà ? Còn kêu gì mà nhanh với chả mạnh ? Rồi hôm nay lại la mình ? Thế là bảo yêu mình, thương mình à ? "
-" Chị vừa nói gì cơ ? "
Thôi toang ! Câu đó chỉ là tiếng lòng của Engfa thốt lên thôi, còn bên ngoài thì nhanh chóng nở một nụ cười tự tin nhìn Charlotte.
-" Fa nói là trong nhà này chỉ có CharChar là thương chị nhất ! Chứ chị đâu dám nói gì đâu ? Hihi "
-" Coi như chị hay !"
Nàng vừa nói xong thì cô cũng đi tới nhà vệ sinh, đầu tiên là xả nước ấm vào bồn sau đó cho thêm vài giọt tinh dầu hoa hồng rồi nhẹ nhàng đặt nàng vào . Thấy nhiệm vụ đã hoàn thành ?.nên cô cũng đi ra ngoài, không dám ở lại lâu mắc công bệnh hôm qua lại tái phát nữa là tới công chuyện đó !
Charlotte tắm xong thì cũng là chuyện của 30 phút sau, nàng được cô bế ra lại phòng ngủ rồi đợi cô vệ sinh, thay đồ xong xuôi hết rồi cả hai cùng xuống nhà dùng bữa sáng . Vừa đến bàn ăn thì đã thấy Waraha đại lão gia đã ngồi đó từ lúc nào rồi . Engfa nhớ lại vụ tối qua liền hớn hở để Charlotte yên vị ở ghế còn cô thì chạy qua nói nhỏ với ông về chiến công của mình . Nghe xong Waraha lão gia tâm trạng liền tốt lên hẳn . Nàng thì ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra . Trong lúc ăn thì hết Engfa rồi tới ông gắp thức ăn cho nàng, chẳng mấy chốc chén nàng đầy thức ăn như một cái núi nhỏ . Dùng xong bữa sáng thì nàng cùng Engfa đi ra ngoài chơi . Vì hiếm lắm nàng mới có được nghỉ mà nên phải tận dụng thời gian đó để bên cô nhiều hơn một chút . Cả hai cùng đi chơi, đi ăn vui vẻ hết cả ngày trời thì cũng chịu về . Nhưng hôm nay Charlotte chợt phát hiện Engfa rất có tài chụp ảnh nha, tấm nào cũng đẹp khỏi chê luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENGLOT cover ] Chồng Ngốc Bám Người
FanficTác Giả : Bụt Tiên . Warning : fic thuộc loại FUTA , nếu mọi người không thích có thể bỏ qua ạ! Engfa Waraha: cô Charlotte Austin: nàng