ATTRACTIVE

170 8 0
                                    

Xin chào tôi tên Hong Joshua - một model mới vào nghề không lâu nhưng không vì vậy mà thua kém các tiền bối đi trước một chút nào . Vì sao tôi có thể tự tin về điều đấy ư đơn giản là các chuyên gia có kinh nghiệm đánh giá tôi rất cao . Nếu tự nhận xét về bản thân thì tôi thấy mình có một nét đẹp dịu dàng nhưng pha chút ma mị nói chung là cuốn hút thân hình vừa vặn cân đối nói chung thì ngoại hình rất vừa ý tôi.

Hiện tại tôi đang chuẩn bị để tham gia bữa tiệc của một tập đoàn thời trang lớn rất có tiếng ở Seoul . Nghe bảo chủ tịch Lee người đứng đầu cũng tham gia bữa tiệc hôm nay thì phải . Nếu ngài chủ tịch đẹp trai tham gia thì sao tôi có thể hủy lịch trình quan trọng này được .

Sau khi phỏng vấn và chụp hình xong thì tôi đã được ngồi yên vị trên ghế để chuẩn bị cho bữa tiệc . Có một điều làm cho tôi vui hơn cả là chủ tịch Lee Seokmin sẽ ngồi cạnh tôi trong suốt bữa tiệc . Và ngài ấy còn bắt chuyện cùng với tôi , khen tôi đẹp nữa hạnh phúc ghê .

" Thật vinh dự khi cậu tham gia bữa tiệc "

' Người vinh dự phải là tôi mới phải '

" Cậu thật rất xinh đẹp "

" Đẹp một cách muốn phạm tội "

Hắn ghé sát vào bên tai tôi thủ thỉ , chất giọng trầm kia cứ ngỡ chỉ được nghe qua màn ảnh nhưng đâu mà ngờ nó lại ngay sát bên cạnh tôi như vậy . Nếu có phạm tội cùng hắn thì tôi cũng chịu vì tôi mê hắn lắm ở ngoài còn đẹp trai gấp vạn lần .

Xuyên suốt bữa tiệc chúng tôi nói chuyện khá nhiều , hắn chu đáo và tinh tế muốn xỉu . Mọi người cứ đồn người ta lạnh lùng khó gần nhưng mà với tôi thì thấy hắn nhẹ nhàng và còn rất tinh tế cơ hay là do tôi đẹp chăng . Hihi ai mà không thích cái đẹp đúng không nào .

Sau bữa tiệc chúng tôi có về nhà nhắn tin và nói chuyện nhiều hơn và tôi được gia nhập vào tập đoàn mà tôi ước mơ bấy lâu một cách rất dễ dàng đã thế còn kiêm luôn người tình xinh đẹp của chủ tịch nữa . Tất nhiên là chúng tôi sẽ chẳng công khai đâu mập mờ thế này nó mới thú vị chứ nhỉ .

Thường thì nếu tôi không vướng lịch trình thì sẽ lên dính lấy hắn cả ngày và nay cũng như vậy thường lên đồ đến tập đoàn nói chuyện với mọi người một lúc rồi chui tọt lên phòng chủ tịch .

' Seokmin '

" Lại đây nào "

" Mới ngủ dậy hử ăn gì chưa có đói không "

' Em ăn rồi ạ nhớ chú chết mất '

" Thế có muốn tôi giảm bớt lịch trình không nào "

' Giảm thì lấy gì mà ăn vậy trời '

" Tôi nuôi em "

' Ữmmm không muốn đâu '

' Người ta sẽ nghĩ xấu về em mất '

" Không kẻ nào được phép làm tổn thương bé mèo của tôi cả hiểu chưa nào "

' Biết rùi biết rùi '

' À mà ngài sắp phải cưới người khác rồi ạ '

" Đọc ở đâu ra "

ATTRACTIVE [SEOKSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ