Trong căn phòng sang trọng, một người phụ nữ tóc vàng ngồi trên bàn làm việc, đôi mắt hai màu của cô ta lướt trên những tờ tài liệu.
Bỗng có tiếng gõ cửa phá vỡ sự yên tĩnh. Cô ta rời mắt khỏi đống giấy tờ và nhìn về phía cánh cửa.
"Vào đi."
Một giáo viên bước vào và đưa tập hồ sơ cho người phụ nữ.
"Lauriel-sensei, hôm nay sẽ có một học sinh mới được chuyển đến lớp tôi. Đây là hồ sơ của em ấy, lát nữa em ấy sẽ đến đây sau."
"Vậy cô đưa cho tôi làm gì?"
"Thật ra tôi có việc bận nên muốn nhờ cô dẫn em ấy đến lớp giúp tôi, cô là giáo viên y tế nên không bận như mọi người."
"Được thôi."
"Cảm ơn cô nhé, lần sau tôi sẽ mời cô bữa cơm."Sau đó giáo viên kia nhanh nhẹn rời đi. Còn Lauriel một tay cầm hồ sơ lên xem, một tay cầm tách cà phê nhấm nháp.
(Hmm, tên là Airi à... Nhìn cũng xinh đấy.)
17 tuổi... Cha mẹ không rõ... Sáng đi học, chiều thường sẽ đến cửa hàng làm thêm...
(Nhìn giống gái ngoan nhỉ, vậy sẽ dễ dạy thôi.)
Trong lúc Lauriel đang đắm chìm trong suy nghĩ thì tiếng gõ cửa lại vang lên.
"Vào đi."
"Vâng."Một cô gái mới mái tóc tím và đôi mắt cùng màu bước vào. Em có vẻ bình tĩnh, nhưng khi nhìn rõ mặt người phụ nữ đang ngồi kia thì lại hơi ngại ngùng.
Lauriel hơi chấm hỏi với biểu hiện của em nhưng vẫn mở lời trước: "Em là học sinh mới tên Airi nhỉ?"
"Dạ."
"Cô tên là Lauriel. Và là giáo viên y tế ở trường này. Cứ gọi cô là Lauriel-sensei."
"Dạ, Lauriel-sensei~"
"... Ừm, gần đến giờ rồi. Vì giáo viên chủ nhiệm của em bận việc nên cô sẽ dẫn em đến lớp mới."Lauriel hơi khựng lại khi nói chuyện bởi vì không biết có phải cô bị lãng tai hay không mà nghe bé học sinh mới gọi tên cô cứ ngọt ngọt. Chắc là ảo giác...
Lauriel đứng dậy khỏi chỗ ngồi và đi về phía Airi. Em rất có chức nghiệp mở cửa sẵn cho cô làm cô không biết nói gì với hành động này.
Đợi Lauriel bước ra ngoài, Airi cũng đóng cửa lại và lẽo đẽo theo sau như một cái đuôi.
Laurie mặc váy ôm sát cơ thể và áo sát nách, cô còn mang vớ đen dài che khuất toàn bộ chân. Tuy có mặc thêm áo blouse ở ngoài nhưng cô lại để hở bả vai và cánh tay của mình.
Airi không nhịn được nên nhìn chằm chằm vào bả vai trắng trẻo lộ ra ngoài của Lauriel suốt quá trình đi đến lớp. Mặc dù em đã cố nhìn sang chỗ khác khi cô quay mặt lại nhưng cô vẫn cảm nhận được.
Cái con bé này... Lauriel cũng không lấy làm lạ, bởi dù sao hằng ngày đến trường cũng cả có cả đám trai lẫn gái nhìn cô ấy suốt.
Lauriel chẳng nói gì, mấy đứa trẻ như này tiện để cho cô dụ dỗ thôi.
=====Ở một phía khác=====
Trong lớp học VT0 cả đám đang xôn xao gì đó.
"Nghe nói hôm nay lớp mình có học sinh mới đó bây."
"Trai hay gái, xinh không má?"
"Có học giỏi không?"
"Ai biết, nghe lởm được giáo viên nói có chút xíu.""Ồ, hy vọng người đó là trai đẹp boy phố ha." Người nói câu này là một cô gái tóc đen dài, đôi mắt hai màu pha giữa tím và xanh dương.
Cô gái tóc ngắn màu hồng ngồi kế bên nghe vậy thì bĩu môi, nắm vai bạn mình lắc qua lắc lại: "Trai cái đầu cậu á! Lo học đi, Tel!"
"Ui... biết rồi mẹ trẻ, đừng có lắc mình nữa, Vio."
"Hừ! Crush của bạn là kẻ thù!" Violet nói xong liền buông tay ra khỏi vai Tel'Annas.Tel'Annas thở dài một hơi với câu cửa miệng của nhỏ bạn. Không biết nhỏ này lôi từ đâu ra cái tư tưởng này nữa.
Mà Violet chỉ áp dụng với mỗi cô, còn bạn bè khác thì chả thấy nhỏ ngăn cản gì. Nếu không phải cả hai là bạn thân chắc cô đã đấm cho nhỏ này một cái.
Bỗng cửa bất ngờ mở ra, Lauriel bước vào phòng học làm mọi người trở nên yên tĩnh hơn. Đôi mắt của tất cả đổ dồn vào người đi phía sau Lauriel.
"Hôm nay lớp của các em có bạn học sinh mới, cô chủ nhiệm bận việc nên nhờ cô dẫn em ấy đến đây. Em tự giới thiệu đi." Lauriel nói ngắn gọn rồi nhìn sang Airi.
Lauriel nói nhanh rồi đẩy qua cho Airi là do muốn xem biểu hiện của bé học sinh mới thôi, chắc chắn không phải tại cô lười nói.
"Tôi tên Airi, từ nay về sau mong được mọi người giúp đỡ."
"..."(Ủa có vậy thôi hả má)
Đa số mọi người như bị xịt keo, nên giới thiệu thêm sở thích đồ chứ. Riêng Violet rất năng động mà vỗ tay, làm mọi người cũng vỗ tay theo.
Lauriel thấy Airi đã giới thiệu xong thì nói: "Lớp này vẫn còn khá nhiều chỗ trống, em cứ chọn thoải mái."
"Lauriel-sensei chọn em đi."
"... Hả?"
"Ý em là cô chọn chỗ cho em đi."
"... Vậy em ngồi ở chỗ kia đi." Lauriel chỉ tay về phía cái bàn thứ hai từ dưới đếm lên, cạnh cửa sổ."Dạ được." Airi gật đầu, ngoan ngoãn đi đến đó ngồi.
Lauriel âm thầm lườm nhẹ Airi lúc nhỏ đi đến chỗ ngồi. Cô có cảm giác con bé này cố tình nói thiếu chữ chứ không phải vô ý.
"Chưa đến giờ học nên các em cứ trao đổi thoải mái, nhớ giữ trật tự." Lauriel nói rồi sủi khỏi lớp học.
Đa số mọi người đều muốn thử nói chuyện với học sinh mới. Violet là người nhanh nhảu nhất, với lại cô ngồi ở bàn trên của Airi nên chỉ cần quay mặt xuống là nói chuyện được.
"Chào cậu, tớ tên là Violet. Còn người ngồi bên cạnh tớ là Tel'Annas, lớp trưởng kiêm bạn thân của tớ." Violet còn tranh thủ kéo nhỏ bạn sang giới thiệu.
Tel'Annas thanh lịch gật đầu: "Chào cậu."
"Chào hai cậu." Airi gật đầu sau đó cùng giao lưu với hai người. Và nhiều người bạn mới.
Cả đám khá thân thiện nói chuyện với nhau cho tới khi có chuông vào tiết học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LauAiri) Hôm nay sensei cũng thật đẹp~
FanfictionCâu chuyện về cô y tá xinh đẹp và em nữ sinh may mắn🐧🐧🐧 (đùa thôi) Cp chính: Lauriel x Airi Cp phụ: Tel'Annas x Violet,... (Có thể có thêm) [Au Thứ Nguyên Vệ Thần. Ko liên quan đến cốt truyện mặc định trong game.] =================== Ngày đầu tiê...