Chương 10: Toan tính

160 15 11
                                    

Sau khi Lauriel khuất khỏi tầm nhìn của hai người. Violet hứng thú quay sang nhìn cô bạn học cùng lớp.

“Airi, cậu cũng là đồng nghiệp của mình à? Trời ơi, tính ra cậu là người thứ ba tớ biết rồi đó. Lúc trước tớ chưa từng thấy cậu, cậu vừa được vệ thần nhận gần đây sao? Eh, mà Bunny nói cậu rất mạnh, tớ có đoán sai gì không?”

“À ừm, cậu đoán đúng rồi.”

“Hehe, biết sao tớ nhận ra cậu nhanh vậy không. Cậu cũng giống Tel'Annas vậy, bình thường tóc đen nhưng biến hình thì thành màu vàng. À nói tới cậu ấy thì... Bla bla...”

Violet tiếp tục thể hiện trình độ buôn dưa lê của mình, nhỏ này bình thường tăng động giờ thêm nói nhiều nữa.

Airi cũng không ngại nghe nhỏ nói chuyện nhưng có một vấn đề khó chịu khiến cô phải ngắt ngang nhỏ.

“... Sau đó cái tên kia-”

“Violet, sao băng kìa cậu.”

“... Ể, đâu?”

Nhỏ vừa quay ra sau lưng thì Airi dùng tốc độ nhanh nhất chộp lấy Tako đang lơ lửng bên cạnh rồi phóng đi.

Violet không nhìn thấy gì, nhỏ ngơ ngác quay đầu lại thì chỉ còn mỗi bóng lưng của Airi.

"Ủa này, Airi!?"
“Mình có việc cần xử lý, lần sau nói tiếp nhé!”
“Ơ kìa...”

Thế là chỉ còn mình Violet đứng đó chống hông, nhỏ cố vận động não xem chuyện gì đang xảy ra.

Bunny dùng ngón tay của mình chọt vào vai nhỏ. Nhỏ nhìn sang rồi nó chỉ lên các vết bẩn đang dính trên cơ thể Airi, ngấm ngầm hiểu ra nhỏ cũng gật gù mà đáp lại. Sực nhớ ra người thanh niên được cứu giúp lúc nãy vẫn chưa được chở đi viện đàng hoàng, chỉ là lúc ấy chiến đấu dữ dội quá nên Violet chỉ kịp băng bó sơ qua các vết thương cho anh ta rồi đặt anh ta ở một nơi an toàn.

Chạy đến nơi thì thấy anh chàng ấy vẫn nằm ngất bên gốc cây vệ đường, khuôn mặt lấm tấm mồ hôi tỏ vẻ mệt mỏi. Có vẻ các vết thương dần trở nên đau buốt hơn, phải mau chóng đưa đi viện mới được... nhưng cũng sẽ phiền phức khi những người khác thấy một cô học sinh bế một anh chàng trưởng thành đến viện, nhỏ cắn tay suy nghĩ hồi lâu.

Tiếng xe ồn ào xuất hiện phía sau, đúng vậy, là Nakroth nhưng có vẻ cậu ta đã đến trễ so với trận chiến nhưng đến rất đúng lúc mà nhỏ cần. Dùng sức hét lớn kéo sự chú ý của cậu ta, phải nói giọng nhỏ rất có lực.

"Nakroth!!!"

Cậu xoay qua nhìn với vẻ mặt khó hiểu, nhỏ chỉ vào chàng thanh niên bên gốc cây đang chi chít vết thương. Cậu chỉ tay lên mũi mình cùng chiếc băng cá nhân còn dán trên đó, hình như cậu đã hiểu lầm là nhỏ đánh người khác bị thương như cậu.

Chiếc xe kia đột nhiên biến về thành hình dáng thứ nguyên, nó lườm cậu rồi bảo.

"Chỗ này vừa xảy ra một trận chiến nhỏ, nhưng không phải là do cô bé kia gây ra. Chàng trai đó đang bị thương cần đưa đi viện, chỉ đơn giản thế thôi mà đồ ngu nhà cậu không hiểu à?"

"Biết mà... làm gì gắt gao với tôi như vậy thế Ares."

"Tên đần nhà cậu chiến đấu lúc nào cũng cận cửa tử, làm sao mà không gắt cho được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(LauAiri) Hôm nay sensei cũng thật đẹp~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ