📌 yaoi, lemon.
📌 nặng đô.
📌 AOB [ taegyu là mèo ]
________________________________________- mọi người vất vả rồi ạ, kết thúc hôm nay nhé ~.
Bây giờ đồng hồ cũng chỉ gần 9 giờ tối sau khi luyện tập cho lần comeback sắp tới, Beomgyu mệt mỏi xen lẫn chán nản khi thấy bản thân mình trong gương như cái xác không hồn. Ký túc xá, nơi bây giờ em chỉ muốn chạy tót lên và thoải mái ngâm mình trong nước ấm, được chăn bông vỗ về ru ngủ trong những ngày đêm lạnh buốt. Em không cần biết và cũng không muốn quan tâm khi hôm nay là đêm noel, ngày mà các cặp tình nhân rủ nhau đi date thì em chỉ muốn làm bạn với chiếc giường của mình. Em đến cửa thang máy.
- Bamkyu hyung, hôm nay tôi không có người đi ăn chung, anh đi với Terry nha?~.
Là Taehyun rủ em đi ăn chung. Em nhanh nhảu đáp lại hắn.
- Ư-ưm, được thui...!.
Hai bạn đi vào một quán ăn bình dân, cũng chả phải cao sang quá vì bây giờ hai bạn chỉ cần ăn thôi là ấm rồi. Từ đầu đến cuối, Taehyun rất ân cần với em, hắn nhớ những món ăn mà em ghét hay không ăn được, hay những cự chỉ nhỏ nhặt cũng đủ làm em cảm thấy được em thích đúng người rồi.
Bước ra khỏi quán, hai bạn hít một hơi dài cảm nhận được không khí lạnh buốt của Seoul tấp nập người đi.
- Bamkyu hyung, anh đi dạo với Terry tí nhéee? Hôm nay noel rồi, không đi thì tiếc, anh nhỉ?
- Được thui, chiều em!
Hai bạn nhỏ nắm tay nhau mà đi dạo quan phố. Thì là noel mà, quanh hai bạn đều là những cặp tình nhân quấn quýt với nhau như san, nếu không nói là đồng nghiệp anh em với nhau, có lẽ người ngoài sẽ nghĩ hai bạn là một cặp tình nhân mới yêu nhau đấy.
Về đến cửa ký túc xá, Taehyun cởi áo khoác của mình rồi khoác lên người Beomgyu, sợ em lạnh:
- Bamkyu hyung, hôm nay cảm ơn anh, nhớ giữ ấm cho cơ thể nhé. Merry Christmas hyung!
Nhịp tim Beomgyu đập nhanh không ngừng, cái con người này...ấm áp đến nỗi làm em tan chảy vì hắn mất rồi đấy. Mùi peromone đọng lại trên áo khoác của hắn làm em có chút hứng tình. Cái mùi chocolate em thích nhất, ngọt ngào, và có thể peromone của hắn như một liều thuốc kích dục dành riêng cho em vậy...ngửi là nứng!
Nếu ai có hỏi Beomgyu thích Taehyun từ khi nào thì em cũng chả biết nữa. Ngay lần đầu gặp mặt, em cảm thấy có chút ấn tượng về hắn, đường nét trên gương mặt sắc lẹm, mùi peromone hắn thoang thoảng bên mũi khiến em đã có chút ấn tượng về con người này. Tiếp xúc lâu thì em cũng nảy sinh tình cảm, em nghiện hắn, thích hắn và muốn hắn va chạm cơ thể.
Beomgyu đang ở trong thang máy nhưng cơ thể em cảm thấy lạ lắm, cổ họng em khô khốc, từng thớ thịt càng ngày nóng lên, hơi thở dần khó khăn hơn, đầu em choáng váng. Em cố gắng giữ vững những bước đi, nhanh chóng lên trên phòng của mình.
- Aizz!! Hết thuốc con mẹ nó rồi.
Beomgyu đến ngày động dục rồi, mà trong phòng không có thuốc, bình thường cứ đến ngày động dục, em sẽ chỉ uống thuốc, em không muốn thủ dâm, nhưng cơ thể em không trụ nổi nữa, lí trí dần phai mờ, đầu óc em trống rỗng. Peromone em bắt đầu lan ra khắp phòng, mùi hương của trái dâu tươi mọng, ngọt ngào.
Beomgyu cởi bỏ quần áo, cơ thể không đứng vững nổi mà ngã bụp xuống đất, đôi bàn tay trắng trẻo thon gọn chạm vào chỗ tư mật của mình, nắm con cặc sục liên tục. Đầu vú cùng với khuyên ngực mà em lén anh chị staff xỏ mạnh bạo chà xát xuống sàn nhà lạnh lẽo. Khoé mắt em dần dần mờ tịt vì khóc, cơ thể không ngừng co giật, em cố chụp lấy cái áo khoác của Taehyun mà ngửi mùi peromone của nó, miệng lên tục rên rỉ ư ử tên hắn. Đuôi mèo lắc lư không ngừng vì khoái cảm của tình dục.
Taehyun đang ở tiệm bánh để mua cho Beomgyu bánh dâu mà em thích mà không hay biết rằng giờ em như một con điếm mèo, biến thái lấy áo của hắn để thủ dâm. Hắn muốn mua bánh để tặng anh...và cũng là muốn dụ anh vào cuộc chơi của mình. Hắn đang muốn nếm thử vị của anh, thật sự từ rất lâu rồi hắn dường như cảm thấy mình có chút hứng thú với anh, mặc dù không muốn anh dính vào kẻ tồi như hắn, nhưng hắn nghĩ chuyện gì cũng phải thử một lần, đúng chứ?
Hắn thực chất cũng chả ngoan hiền gì, đằng sau những bộ mặt ngây thơ trong sáng đó là con người hoàn toàn ngược lại. Những quán bar ở Seoul hắn đã đều thử qua, hay tình một đêm với những omega xa lạ, hắn thích và hắn nghĩ điều này sẽ không có sự ngừng lại. Nhưng sau đêm nay hắn nghĩ hắn sẽ phải dừng lại thôi.
Taehyun thản nhiên lên ký túc mà không nghi ngờ gì đến người anh của mình. Hắn nghĩ Beomgyu sẽ vui khi thấy hắn tặng quà cho mình, hắn nghĩ em như một chú chú mèo con trong sáng hạnh phúc mà nở nụ cưới xinh đẹp thay cho lời cảm ơn đối với hắn.
Taehyun mở cửa, hắn chưa hay biết gì về tình trạng của Beomgyu ngay lúc này. Em không nghe thấy gì vẫn điên cuồng chơi bản thân mình, em khó khăn di chuyển tay của mình, miệng vẫn liên tục rên rỉ tên hắn. Sàn nhà bị ướt một mảng, quần áo văng tứa tung, thuốc trong tủ bới tung loạn văng ra sàn. Yến hầu em lên xuống không ngừng, cơ thể giật nảy vị khoái cảm, mọi lí trí cuối cùng của em đều biến mất, đầu óc em đờ đẫn, đôi mắt ứa nước lờ đờ nhìn thẳng.
Taehyun dần tiến vào phòng Beomgyu, định gõ cửa những hắn ngừng lại. Bên trong vọng tiếng em rên rỉ.
- Bắn đi, làm ơn đấy đồ Bamkyu ngu ngốc!
Beomgyu cằn nhằn cơ thể em, đỏi hỏi bản thân mình.
- T-terry....ummm!
Taehyun bất ngờ khi nghe thấy tiếng Beomgyu gọi tên mình. Hắn đặt bánh kem lên bàn, mở cửa phòng em mà em cũng chẳng mải may hay biết. Hắn tựa vào cửa, đôi mắt hắn lạnh nhạt nhìn em. Trong tầm nhìn của hắn, em ngay lúc này như một chú mèo vụng về trong chuyện tình dục, nhưng đổi lại nhìn em rất dâm đãng, cặp đào chổng lên trời và hắn bị thu hút bởi mùi peromone của em, mùi hương bấy lâu nay hắn muốn cảm nhận rõ rệt nhất, thích nhất và muốn thử nhất.Từ phía hắn có thể thấy rõ lỗ huyệt hồng đào nhỏ nhắn, cảm thán về cơ thể của em. Em hét lên một tiếng, tinh dịch của em bắn lên trên bụng của mình, cơ thể nhướm đấy tinh dịch, em mệt mỏi thở dốc không ngừng, đôi mắt mờ nhạt dần.
Cơ thể Beomgyu cố gắng đứng dậy, cầm lấy áo khoác Taehyun khoác tạm lên trên người mình, tai mèo của em cụp xuống, uể oải mò mẫm tìm lấy nhà tắm. Đến gần cửa, em tròn mắt nhìn người trước mặt mình, em sợ hãi đứng nhìn Taehyun. Hắn cười khểnh đến chỗ em, nắm lấy tay em, liếm sạch chỗ tinh dịch của em còn sót trên bàn tay nhỏ nhắn.
- Thủ dâm bằng áo khoác của Terry, thích nhỉ? Bamkyu?
to be continued...
_________________
note: bg và th kiểu thân nhau á cho nên 2 ẻm nói là Terry với Bamkyu với nhau nhaaa. Tại tui thí nó cũng kawai á=)) nhưng mà phần này chỉ có lời thoại của bg với th thui nha, còn lời kể của tui nó vẫn là Taehyun và Beomgyu nha.