📌 yaoi, lemon.
📌 nặng đô.
📌 AOB [ taegyu là mèo ]
________________________________________Beomgyu nhìn Taehyun trong sợ hãi, em hiện giờ như một người tội phạm bị công an phát hiện, em sợ rằng hắn sẽ biết về bí mật của em, hắn đe doạ em hoặc có thể tránh mặt nữa. Mặt đối mặt, em không biết nên làm gì ngoài sẽ phải ứng phó với nó. Hắn hôn lên tay em, nụ hôn của khinh bỉ.
- Điếm mèo, anh còn gì muốn giải thích không?
Beomgyu ấp úng, không biết nói gì hơn im lặng, em không dám nhìn Taehyun, tiếng sụt sịt vang lên khắp căn phòng.
Taehyun đột ngột bóp lấy eo nhỏ, em ép em vào tường, bú lấy một bên ngực Beomgyu như một trẻ nhỏ đòi mẹ bú sữa, lưỡi hắn di chuyển khắp đầu vú, trêu đùa với chiếc xỏ khuyên ngực. Bên ngực còn lại hắn kéo mạnh khuyên ngực em, bầu ngực em đau nhói, đầu vú ửng đỏ.
- Terry, dừng lại đi!
Taehyun như bị điếc vẫn tiếp tục trêu hai bầu ngực trắng trẻo, căng mọng của Beomgyu. Tay em bấu vào vai hắn, rên rỉ cầu xin hắn. Hắn cắn mạnh vào núm vú em, em đau nhức đến khó chịu hét toáng lên. Khoé mắt em chảy ra những giọt nước mắt, nước mắt của sự đau nhói nhưng cũng sướng không kém. Khoé môi chảy ra những tinh tuý mật ngọt, trông em bây giờ không khác gì một con điếm đang bị chơi đến khờ dại.
Taehyun nhả đầu ngực, hắn trêu đùa hai núm vú đỏ ửng kia . Beomgyu giật nảy, sự sung sướng thể hiện rõ trên gương mặt của em. Bầu ngực em đầy rẫy những vết cắn của hắn. Em phụng phịu, hai má tròn ú nụ hồng hào lộ ra, đôi mắt em đầy dục vọng nhìn hắn, chờ đợi một điều gì đó, em cố để môi mình hôn hắn.
- Môi điếm không đáng được Terry hôn đâu cưng!
Taehyun vỗ nhẹ vào má em, hắn đang cố tình trêu Beomgyu.
- Nhưng thay vào đó, cưng đáng để hôn con hàng khủng của Terry đấy~
Taehyun nắm tóc của Beomgyu kéo mạnh về phía giường của em, em ngã xuống đất, hắn thật sự đang đối xử với em như một con điếm rẻ tiền. Hắn đến gần em, nâng cằm em lên, sắc mặt không chút thay đổi nhìn em. Hắn nắm vai em, kéo em ngồi dậy trước giường của mình. Đũng quần hắn trước mặt em, đôi tay nhỏ xinh cởi khoá quần của hắn, chiếc boxer chật chội lộ ra. Đuôi mèo của cả hai người lắc lư, hắn cởi áo, để lộ ra abs của hắn, cơ bụng săn chắc và đôi tay đầy gân. Người em run bần bật, tay em cởi khoá quần hắn. Con cặc hắn bật ra trước mắt em, một con cặc to và gân guốc, sặc mùi nam tính. Hai má em đỏ ửng lên, môi em chu ra ngại ngùng nhìn hắn. Theo bản năng, em vừa tuốt, lưỡi vừa liếm trên đỉnh con cặc hắn, em nhìn hắn trong sự chờ đợi, nhìn hắn trong sự mong muốn được yêu chiều.
Sắc mặt Taehyun không chút thay đổi, hắn nhìn em không rời mặt, một con mèo đang bú liếm con cặc của mình, hắn nắm tóc của em, dập mạnh con cặc vào trong họng của em, cổ họng em nuốt trọn cặc của hắn. Em trợn tròn mắt nhìn hắn, cổ họng em đau điếng không nói nên lời, mùi tanh tưởi xen lẫn kích thước quá to khiến em buồn nôn. Con cặc em cương cứng, cơ thể run bần bật. Hắn di chuyển con cặc thô bạo, cổ họng em đau rát, tiếp nhận vật to căng cứng chọc sâu trong cổ họng em. Tay em bấu lên bắp chân hắn, khoé mắt em chảy ra, hai má em ú nụ đỏ ửng. Tốc độ càng ngày càng nhanh, dục vọng thiếu đốt cả hai, em muốn hắn bắn những dòng tinh trắng đục vào sâu trong miệng em.