Từ ngày có Isagi, anh chăm học hơn hẳn, anh không còn lơ là hay chán ngấy việc học vì mấy gia sư chán ngắt kia nữa, Isagi có cách dạy cũng như bao giáo viên hay gia sư khác nhưng nó lại có gì đó rất lôi cuốn anh hay vì đơn giản anh thích cậu nên cố gắng lắng nghe cậu? Anh không còn là học sinh trung bình nữa, anh đã đạt được điểm 7 điểm 8 ngoài môn tiếng Anh , những con điểm ấy còn trên mức kì vọng của gia đình anh, ba mẹ anh quyết định giữ Isagi lại để đứa con trai quý tử của họ học giỏi hơn. Anh rất vui khi có thể ngồi học cùng người mình thích, không phải ngồi lì một đống và phải chịu đựng mấy giáo viên khó ưa kia mà là ngồi với một chàng trai dáng người nhỏ nhắn, hiền lành, đẹp trai, dễ thương, đôi lúc cậu còn cười nữa kia chứ, cậu muốn đốn ngã trái tim bé nhỏ của anh sao? Rin thật sự rất hạnh phúc khi được ngồi học cạnh người mình yêu, cảm giác đó thật sự rất sung sướng, nó như tiếp thêm động lực để cậu học vậy. Có lúc, Isagi nghĩ học mãi thế này cũng không phải ý tốt nên còn bày trò cười ra để cho bớt chán. Đúng là mấy gia sư kia không thể bằng cậu, họ lúc nào cũng giữ nguyên cái khái niệm áp dụng công thức là ra, ra cái khỉ khô! Họ còn bắt Rin học thuộc hết công thức này đến công thức khác mà không cho anh được nghỉ ngơi giây nào..cứ như địa ngục trần gian ấy! Từ ngày ba mẹ anh thuê Isagi về thì không khí khác hẳn ra, địa ngục trần gian bỗng hoá thiên đường lúc nào không hay, nụ cười của thiên thần ấy, ánh mắt ngây thơ thuần khiết ấy, còn những lúc làm trò hề cho anh cười, còn cho anh nghỉ ngơi, nếu anh không hiểu câu nào thì thay vì cứ bắt anh áp dụng công thức thì cậu cố giải thích cho anh và tìm những cách dễ nhất để anh hiểu và giải bài...Thật sự đó là thiên đường đấy! Lâu lâu cậu dạy học xong còn được ba mẹ anh mời ở lại ăn cơm rồi hẵng về, anh lấy đó như là cơ hội để được gần cậu hơn, quá tuyệt vời luôn! Ở trường, nhờ số điểm tăng đáng kể nên bạn bè đều nhìn anh bằng ánh mắt ngạc nhiên, có người điểm thấp hơn anh thì lại ghen tỵ, điều đó làm anh hả hê vô cùng nên anh càng quý mến cậu gia sư này, càng muốn giữ cậu lại lâu hơn, muốn mau rước cậu về làm dâu càng sớm càng tốt! Rước cậu về làm dâu được rồi thì chắc phải giữ kĩ lắm, cậu đáng yêu vậy nhỡ có tên xấu xa nào thì toi mất!
.
.
.
.
End chap
<Chúc mọi người buổi tối vui vẻ!>
BẠN ĐANG ĐỌC
[BlueLock]{Rinisa}Tôi mà phải học á?
Short StoryCó thể ooc, ko H tại tui viết H dở :)), đây là Rinisa vui lòng đọc kĩ, chúc bạn đọc vv :)