5.

82 5 4
                                    


Anh che kín mắt-hoảng sợ khi cảm nhận đượng hơi gió như xì xào trong sóng đen của Poly,"Ôm tôi được không..?Anh đang sợ?"-Poly kéo lấy tay,ôm vào lòng à," Eh-..."."Ôm tôi đi,không ôm sẽ bị lạc đấy..."-Gã nói hơi đe dọa,anh liền bị kéo vào,nằm gọn trong tay gã". "Anh ổn không
? "-Giọng nói trầm-thấp nhưng vừa đủ để nghe khiến anh ngạc nhiên."Anh-nói được à?"-"Tôi không có bị câm.. tôi không thích nói"-Gã đặt anh xuống đất , trước mắt là trụ sở TVman."Sao lại là ở đây..?"-Anh khó hiểu hỏi,"Huh-anh muốn đi đâu?"-Màn hình của gã dần xuất hiện dòng chữ đó."Hay là đến . ..."
--------
"Trời ơi-0104001 vẫn chưa về- chiều tối rồi...có khi nào-"-"Im đi Plun,đừng nói bậy!"-Camerawoman cũng hơi bồn chồn - bởi vì anh ấy là người rất hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ nếu ai đó cần nên cũng rất được các Cameraman khác yêu quý." Bây giờ làm sao????"-Brown như cháy nhà,lo chăm tìm khắp mọi ngóc ngách để tìm anh."Cô đang làm gì thế-Camerawoman?"-TVwoman không đâu tự nhiên xuất hiện là cô gái giật mình." Ugh-Gã to xác của cô bắt người của chúng tôi đi rồi!"-"Ểh-vậy à . .tôi sẽ giúp cô tìm lại anh bạn đó-có phải người với cà vạt đỏ không?"-" Đúng,là anh ấy".
 ======== 
Poly, tôi hỏi anh 1 câu thôi"-Anh vuốt nhẹ nhàng lên màn hình,nhìn gã đang gối đầu lên cơ đùi đầy đủ của anh."-Gã trông thực sự rất hạnh phúc  ,"Anh thích tôi từ khi nào thế?"-"...Từ lúc mới nhìn thấy anh...".Anh hơi kinh ngạc,nhưng vẫn rất thảnh thơi."Poly,anh bén lửa nhanh quá"-" . ..❤...".
---------------------
"Gã simp chết tiệt..."-DSpeakerman nắm chặt tay thành nắm đấm," Nhưng cũng không tiện lợi cho việc phá vỡ tình cảm của anh ấy và Poly như vậy."-Speakerwoman tháo tai nghe,"...Anh ta trước giờ vốn là của tôi.Từ khi thằng khốn đó xuất hiện..."- Dpeakerman bắt đầu chạnh lòng, ủ rũ bỏ đi "Anh cũng simp mà???"...
======================
Bị sai sót nhiều nha m.n:')))


AllxCameraman/Ai bảo cậu tâm hồn chỉ ở ngực?[Complete]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ