Chương 3: Hiếu (p2)

1.1K 1 0
                                    

Hiếu lúc này cũng không có ý gì là ngại ngùng nữa. Với cái tuổi mới lới, nó bắt đầu khoe khoang việc đó như một chiến tích, và điều đó làm Tài càng thích thú.
- Hiếu: Thì.... cũng cách có mấy tháng. Đợt đó đi đá banh, con Mai đi theo xem tao đá.  Nghĩ giữa giờ tao đi đái, mà lúc đó mắc quá nên tao đái ở gốc cây sau sân. Vừa đái xong thì con Mai chạy tới đưa nước. Tao chưa kịp kéo quần lên, xong nó thấy hết. Sau đợt đó nó cứ bật đèn xanh, rồi đúng ngày valentine tao hỏi thứ, cái nó chịu luôn.
- Nhật: Thằng này giỏi!
-Quang: Ê, chịch gái sướng không mày? (Cả bọn đều tò mò)
-Hiếu: Sao không? Sướng hơn tụi bây sục chục lần!
Tài nãy giờ chăm chú nghe cuộc trò chuyện, nó hết nhìn cái gương mặt điển trai của Hiếu, chiếc áo ướt mồ hôi ôm gần sát người và cái đũng quần có điểm nhô. Rồi nó bật hỏi một câu mà nó mong muốn biết:" Chắc cặc mày to lắm nên con Mai nó thấy nó mê, mới cho mày chịch phải không?"
-Thành vừa cười vừa nói: mẹ, nhìn cái bọc nước mía của nó là biết rồi. Cặc mày nhiêu vậy Hiếu??
-Hiếu: Đủ làm con Mai rên khi chịch kkkkk.
-Phú: Con Mai ướt quần là tụi bây hiểu rồi (nó bắt đầu chọc thằng Hiếu)
-Huy: Đúng rồi, cặc nó bình thường đã u một cục, nứng lên chắc như này ( vừa nói Huy vừa đưa cánh tay nó lên minh hoạ)
-Phú: Bởi lúc học thêm nó chở con Mai đi học, chứ chịch con nhỏ hết khép chân lại được, đi không nổi mà (Phú nhìn Hiếu, vừa cười vừa phụ hoạ thêm với Huy)
Cả đám cười to, Hiếu bị quê nên nó chồm tới đánh thằng Huy và Phú. Tài nãy giờ chịu hết nổi rồi, nó nhìn Hiếu một cách đầy dâm dục, rồi nó hỏi Hiếu với một giọng nữa đùa nửa thật, có phần khiêu khích:"Phải mày chịch không? Chứ tao thấy mày hơi yếu nha! Mỗi lần đá banh hay chạy xong là mày thở quá trời, cặc to mà yếu là bỏ nha con." Cả đám nghe vậy cười thích thú. Hiếu đang hãnh diện vì ở tuổi nó mà đã chịch được gái, lại được tụi bạn ngưỡng mộ không chỉ việc đó mà còn vì cặc to, nay bị nói vậy, nó vừa tức vừa thẹn, liền lao tới thằng Tài.
-Hiếu: Yếu hả? Để tao cho mày coi tao có yếu không nha?! Vừa nói Hiếu vừa cười dâm đãng, nó xô Tài nằm xuống sàn gạch, hai tay nắm cổ chân Tài nhấc lên. Lúc này háng Hiếu áp sát mông Tài, rồi giả vờ như chịch, Hiếu nhấp mông nhịp nhàng và liên tục, từng nhịp nhấp là cái đùm của Hiếu lại va vào khe mông của Tài. Mấy đứa còn lại thấy vậy thì cười sằng sặc, đứa nào cũng chêm thêm mấy câu đùa.
-Phú: Kỳ này là mày hết về nhà nha Tài:)
-Minh: Đứa nào chạy mua dầu ăn  đi bây, tao thấy lần này thằng Tài mất trinh rồi:)
-Huy: Téc luôn chứ mất! Hiếu chịch phê không Tài?
-Quang: Coi nó kìa, phê lắm rồi!!
Nghe tụi nó chọc, Hiếu như được thời trả đũa. Nó hạ người xuống, cở thể gần áp sát Tài, đầu gối khuỵ xuống, giờ thì đùm cặc của Hiếu chỉ cách mông Tài mấy lớp quần. Nhịp nhấp nhanh hơn, khoảng cách rút ngắn lại. Tài có thể ngửi được mùi mồ hôi của Hiếu, phía dưới thì đang bị thúc, Tài tưởng như mình bị chịch thật sự, nó hùa theo trò đùa và rên để thoả cơn nứng. Tiếng trống trường vang lên, cả bọn lúc này đã giảm bớt niềm vui, tụi nó bắt đầu chuẩn bị về. Hiếu lúc này ngưng nhấp, nó cọ cái đùm vào giữa mông Tài, cười thách thức:"Sao? Tao chịch có yếu không?" Tài lúc này vẫn muốn Hiếu làm tiếp, nhưng cũng đến giờ về, lát còn phải học thêm nên nó đành trả lời:"Mạnh lắm! Mày chịch mạnh được chưa?".Hiếu mỉm cười chiến thắng, nó được nước làm tới:"Có sướng không "em iu"?" Mặc dù là gay nhưng nó chưa muốn cho ai biết, nó vẫn sợ sẽ có đứa kỳ thị, vậy nên nó giả vờ :"Sướng khỉ gì! Có con Mai sướng thì có. Thôi để tao về!" Hiếu và đám bạn xem việc này như trò đùa, nên khi nghe Tài nói vậy cũng không nghỉ nhiều, cả đám cười to rồi lần lượt ra về. Chỉ còn Tài nằm dưới sân, nó vội vã đứng dậy, chạy thẳng vào nhà vệ sinh ở dãy phòng học khối chính gần đó. Đóng cửa phòng vệ sinh lại, nó tụt vội quần xuống, móc con cặc đã nứng từ khi Hiếu lại sát gần nó. Đầu khấc chưa tuột hết rỉ nước, đáy quần xì màu xám ướt một mảng. Nó ngẩng đầu lên, nhớ lại lúc nó nằm phía dưới Hiếu, và những cảm giác tiếp xúc cơ thể hai thằng con trai qua lớp đồ thể dục đẫm mồ hôi. Tài thích Hiếu, Tài thích mùi mồ hôi của Hiếu, và cả con cặc bự của Hiếu nữa.

Làm chó cho trai thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ